Siêu TTTM tại TPHCM sẽ ra mắt vào tháng 4/2010
Bên cạnh việc giới thiệu về TTTM Vincom Center Shopping Mall, trong dịp này, Chủ đầu tư và CBRE cũng giới thiệu về hệ thống văn phòng hạng A tại tổ hợp Dự án mà theo dự kiến cũng sẽ đươc đưa vào hoạt động vào 30.04.2010.
Vincom Center Shopping Mall là thành tố của tổ hợp dự án “Trung tâm Thương mại - Dịch vụ - Khách sạn - Văn phòng - Căn hộ cao cấp và Bãi đậu xe ngầm Vincom” tại 70 - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong dịp kỷ niệm 35 năm thống nhất Đất nước 30.4.2010.
Dự kiến, khi hoàn thành, nơi đây sẽ trở thành một tổ hợp đồng bộ và hoàn hảo, đáp ứng các nhu cầu ở - làm việc - mua sắm và giải trí... CBRE là đơn vị độc quyền tiếp thị dự án này.
Với sự sáng tạo và kinh nghiệm của Tập đoàn thiết kế nội thất Calision, Vincom Center Shopping Mall được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với sự bố trí hợp lý, tiện ích, có tính mỹ thuật cao và phong cách hiện đại, tạo sự thuận lợi tối ưu trong việc tổ chức các gian hàng và hài hòa với cảnh quan xung quanh.
Đặc biệt hệ thống giao thông nội bộ được thiết kế khoa học, rộng rãi, Chủ đầu tư dành gần 50% diện tích của TTTM cho mục đích công cộng như hành lang, WC, chỗ ngồi nghỉ chân cho khách hàng nên đây sẽ là 1 TTTM đạt tiêu chuẩn Quốc tế.
Một điểm độc đáo nữa của Vincom Center Shopping Mall chính là việc TTTM này được bố trí 3 tầng chìm dưới lòng đất với thiết kế đặc biệt hiện đại cùng với 3 tầng đế nổi của cao ốc 26 tầng.
Theo đánh giá, Trung tâm mua sắm này sẽ là mô hình thương mại độc đáo, có tầm vóc quốc tế, theo trào lưu và phong cách thịnh hành của các quốc gia phát triển.
Với tổng diện tích 57.704 m2, đây sẽ trở thành TTTM có quy mô lớn nhất Việt Nam tính đến thời điểm hoàn thành; đồng thời đây cũng là dự án tiên phong về khai thác không gian ngầm vào dịch vụ thương mại. Mọi lo lắng về vấn đề giao thông tĩnh tại đây cũng được giải quyết ổn thỏa bởi hệ thống bãi đậu xe ngầm có diện tích gần 40.000 m2 nằm dưới TTTM…
Với những đặc trưng ưu việt về vị trí, diện tích, đẳng cấp và tính độc đáo này, chắc chắn Vincom Center Shopping Mall sẽ thu hút một lượng đông đảo khách hàng là cư dân đô thị bản địa cũng như du khách Việt Nam và quốc tế đến với TPHCM đồng thời đem đến cho khách hàng những xúc cảm trải nghiệm hoàn toàn mới hơn là một điểm mua sắm đơn thuần. Chính vì thế, nó cũng là địa điểm vô cùng lý tưởng cho các nhà bán lẻ chuyên nghiệp.
Theo thiết kế dự tính, tầng ngầm B3 được bố trí là khu vực dành cho siêu thị nơi khách hàng có thể mua sắm mọi nhu yếu phẩm hàng ngày; khu trò chơi game và các nhà hàng sang trọng.
Tầng ngầm B2 được bố trí dành cho các hàng điện tử, gia dụng và nội thất. Tầng ngầm B1 dành cho thời trang hàng ngày của cả hai phái nam nữ với những thương hiệu thành danh tại Việt Nam và khu vực.
Bốn tầng đế nổi của dự án được phân chia thành từng khu vực, theo đó, tầng 1 và tầng lửng (M) hội tụ các thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế, bao gồm cả quần áo, giầy, trang sức, mỹ phẩm....
Tầng 2 sẽ là thế giới của các bà mẹ và em bé với các cửa hàng dành riêng cho thời trang trẻ em, đồ chơi, đầm bầu.... Tầng 3 và tầng 4 dự kiến sẽ là khu vực ẩm thực cao cấp với các nhà hàng đặc sản của Việt Nam và quốc tế.
Đặc biệt, TTTM này được thiết kế sang trọng và tiện lợi, mỗi tầng không chỉ có khu mua sắm mà đều được bố trí những quầy café ở những góc đẹp để khách hàng có thể dừng bước nghỉ ngơi thưởng thức thư giãn và ngắm nhìn cảnh quan, không gian trung tâm Sài Gòn…
Bên cạnh việc giới thiệu về TTTM Vincom Center Shopping Mall, trong dịp này, Chủ đầu tư và CBRE cũng giới thiệu về hệ thống văn phòng hạng A tại tổ hợp Dự án mà theo dự kiến cũng sẽ đươc đưa vào hoạt động vào 30.04.2010.
“Với 76.000m2 diện tích văn phòng ngay giữa trung tâm tài chính, với không gian công viên cây xanh, tầm nhìn lý tưởng; được đầu tư và tổ chức quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế dành cho văn phòng hạng sang… đây sẽ là trụ sở lý tưởng cho các của các tổ chức và tập đoàn lớn của Việt Nam và quốc tế tại TPHCM” - ông Richard Leech khẳng định.
Ông Richard Leech, Giám đốc điều hành của CBRE Việt Nam cho biết: “Thị trường mặt bằng bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tại Tp. HCM vẫn còn xa mới tới điểm bão hòa. So với Hà Nội, giá thuê mặt bằng bán lẻ tại HCM cao hơn nhiều nhưng những TTTM trung tâm vẫn không còn diện tích trống.
Thị trường đang tiếp tục chứng kiến nhiều thương hiệu phải trì hoãn việc thâm nhập và mở rộng thị trường do nguồn cung mặt bằng khan hiếm các vị trí đắc địa phù hợp với hình ảnh của thương hiệu...
Do vậy, Vincom Center Shopping Mall với 57.704 m2diện tích bán lẻ, được dự kiến mở của vào tháng 30.4.2010, sẽ mở ra một nguồn cung tốt và hấp dẫn. Vincom Center Shopping Maill được biết đến là trung tâm mua sắm nổi bật bởi vị trí đắc địa, đẳng cấp quốc tế, diện tích lớn nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại…
Vì thế, dù mới bắt tay triển khai công tác tiếp thị, nhưng chúng tôi đã tiếp nhận được rất nhiều phản ứng tốt từ các nhà bán lẻ.”
PV