Siêu thị tung 2 dịch vụ tiện ích mới của Co.opLink và Co.op+
Từ 15/04/2016, khách hàng đến Co.opmart và Co.opXtra có thể thanh toán các loại hóa đơn và chỉ cần đến Co.opFood thì có thể đặt hàng của Co.opmart và Co.opXtra thông qua thiết bị điện tử.
Cụ thể, đối với dịch vụ Co.opLink, khách hàng chỉ cần đến một trong 6 Co.opFood đều có thể đặt hàng các sản phẩm của siêu thị Co.opmart và Co.opXtra qua các thiết bị điện tử hiện đại. Chỉ những sản phẩm bán chạy tại Co.opmart và Co.opXtra mới được chọn lọc đưa vào danh sách này.
Bước đầu, sẽ thực hiện tại các 6 Co.opFood: Pasteur (95 Pasteur Q.1); Phan Văn Trị (Lô B C/Cư Phan Văn Trị, P10, Q.5); Chợ Lớn (2C Đường Chợ Lớn, Phường Bình Phú, Q.6); Lâm Văn Bền (169 Lâm Văn Bền, P. Bình Thuận, Q.7); Đỗ Xuân Hợp (347 Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long B, Q.9); Bạch Mã(36 Cửu Long, P15, Q.10). Điều kiện hóa đơn từ 200.000đ, giao hàng trong vòng 24 tiếng và bán kính phục vụ 5km, chỉ nhận thanh toán bằng tiền mặt.
Đối với Co.op+, khách hàng khi mua sắm tại các Co.opmart ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có thể thanh toán các hóa đơn điện, điện thoại, internet, cước truyền hình MyTV, … của các thương hiệu quen thuộc như Điện lực TP.HCM, VNPT, Viettel, Vina Phone, Mobi Phone tại siêu thị mà không cần tốn nhiều thời gian đến điểm thu chính thức của các dịch vụ này như trước nữa.