Phong cách mua sắm thời thượng đã đến Cần Thơ
TTTM Vincom Hùng Vương - thiên đường mua sắm kết hợp vui chơi - ẩm thực sắp có mặt tại Cần Thơ vào ngày 26/7/2015. Với danh tiếng mà Vincom đã xây dựng được từ hệ thống 9 TTTM tại các thành phố lớn, đây sẽ là sự kiện được người dân Cần Thơ và khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long đón đợi.
Vincom đến Cần Thơ
Tiếp nối thành công của chuỗi TTTM mang tên Vincom và Vincom Mega Mall, ngày 26/7/2015 tới đây, Vincom sẽ mở cửa TTTM đầu tiên tại Cần Thơ và là TTTM thứ 9 hoạt động trên toàn quốc. Hệ thống TTTM Vincom hiện đã có mặt tại Hà Nội, TP HCM, Quảng Ninh, Đà Nẵng và đều đạt thành tích kinh doanh đáng nể, giành được lòng tin của khách hàng.
Từ năm 2014, khi kinh doanh TTTM chỉ mới manh nha ở Việt Nam, Vincom Bà Triệu đã đi vào hoạt động và tạo được tiếng vang khi đưa ra mô hình trung tâm mua sắm kết hợp với vui chơi, giải trí. Mô hình “Một điểm đến – mọi nhu cầu” này tiếp tục được áp dụng và phát triển ở các TTTM Vincom trên toàn quốc. Điều này có nghĩa là, khách hàng sẽ có nhiều lý do để đến TTTM hơn, được thoả mãn nhiều nhu cầu hơn và dành nhiều thời gian cho các hoạt động mua sắm - giải trí - ẩm thực của mình hơn. Cùng với sức hút từ các ngành hàng đa dạng và chất lượng, Vincom dần trở thành điểm đến quen thuộc không thể thiếu trong đời sống của cư dân đô thị. Ngay sau đó, Vincom lại giới thiệu mô hình Mega Mall, các trung tâm mua sắm diện tích lớn, tích hợp các đại siêu thị mua sắm, tiện ích dịch vụ đẳng cấp, không gian vui chơi, giải trí được yêu thích như Công viên nước, Sân trượt băng, Thủy cung... Vincom Mega Mall tại hai khu đô thị đình đám của Hà Nội - Times City và Royal City - đều là những địa chỉ yêu thích của không chỉ người dân Thủ đô mà còn của du khách thập phương.
Nay, những trải nghiệm đặc biệt về phong cách mua sắm, vui chơi giải trí hiện đại, thời thượng sẽ "theo chân" Vincom tới với người dân Cần Thơ và khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Đây là sự kiện được đón đợi, không chỉ với người dân thành phố mà còn khách du lịch và người dân các vùng lân cận.
Hàng trăm gian hàng với các ngành hàng đa dạng đang đợi người dùng khám phá và trải nghiệm
Có gì ở Vincom Hùng Vương?
Chủ đầu tư Vincom chưa tiết lộ nhiều về “ngôi sao mới” này. Nhưng từ những thông tin ban đầu, có thể thấy Vincom Hùng Vương, Cần Thơ hoàn toàn xứng đáng với thương hiệu “Thiên đường mua sắm” và hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào ngành dịch vụ - tiêu dùng tại địa phương.
TTTM có tầng 1 được phân bố cho các nhãn hàng thời trang làm đẹp, phụ kiện. Tầng 2 là thời trang – phụ kiện, siêu thị tiêu dùng, Tầng 3 được dành cho các mặt hàng nội thất, gia dụng, đồ chơi trẻ em, điện máy. Rạp chiếu phim và sân trượt băng tọa lạc tại tầng 5, trong khi khu vực ẩm thực được phân bố ở các tầng 1, 4 và 5.
Đồng hành cùng Vincom Hùng Vương sẽ là nhiều thương hiệu xuất hiện lần đầu tại Cần Thơ. Đây là cơ hội tốt để các nhãn hàng bán lẻ được tiếp xúc với một thị trường mới mẻ và đầy hứa hẹn. Đồng thời, sự đa dạng phong phú về số lượng ngành hàng và thương hiệu sẽ đem đến những chọn lựa hấp dẫn hơn cho người dân. Bên cạnh đó, không thể không kể đến những thương hiệu cùng thuộc quyền sở hữu và quản lý của Tập đoàn Vingroup như siêu thị tiêu dùng VinMart, trung tâm công nghệ điện máy VinPro, thời trang Emigo, sân trượt băng tự nhiên Vinpearlland Ice Rink…
Vẫn còn nhiều thông tin về Vincom Hùng Vương sẽ lần lượt được tiết lộ, đồng thời, nhiều hoạt động khuyến mãi cũng đang được chuẩn bị để chào đón ngày khai trương 26/7/2015 tới đây.
Tiếp nối thành công của chuỗi TTTM mang tên Vincom và Vincom Mega Mall, ngày 26/7/2015 tới đây, Vincom sẽ mở cửa TTTM đầu tiên tại Cần Thơ và là TTTM thứ 9 hoạt động trên toàn quốc. Hệ thống TTTM Vincom hiện đã có mặt tại Hà Nội, TP HCM, Quảng Ninh, Đà Nẵng và đều đạt thành tích kinh doanh đáng nể, giành được lòng tin của khách hàng.
Từ năm 2014, khi kinh doanh TTTM chỉ mới manh nha ở Việt Nam, Vincom Bà Triệu đã đi vào hoạt động và tạo được tiếng vang khi đưa ra mô hình trung tâm mua sắm kết hợp với vui chơi, giải trí. Mô hình “Một điểm đến – mọi nhu cầu” này tiếp tục được áp dụng và phát triển ở các TTTM Vincom trên toàn quốc. Điều này có nghĩa là, khách hàng sẽ có nhiều lý do để đến TTTM hơn, được thoả mãn nhiều nhu cầu hơn và dành nhiều thời gian cho các hoạt động mua sắm - giải trí - ẩm thực của mình hơn. Cùng với sức hút từ các ngành hàng đa dạng và chất lượng, Vincom dần trở thành điểm đến quen thuộc không thể thiếu trong đời sống của cư dân đô thị. Ngay sau đó, Vincom lại giới thiệu mô hình Mega Mall, các trung tâm mua sắm diện tích lớn, tích hợp các đại siêu thị mua sắm, tiện ích dịch vụ đẳng cấp, không gian vui chơi, giải trí được yêu thích như Công viên nước, Sân trượt băng, Thủy cung... Vincom Mega Mall tại hai khu đô thị đình đám của Hà Nội - Times City và Royal City - đều là những địa chỉ yêu thích của không chỉ người dân Thủ đô mà còn của du khách thập phương.
Nay, những trải nghiệm đặc biệt về phong cách mua sắm, vui chơi giải trí hiện đại, thời thượng sẽ "theo chân" Vincom tới với người dân Cần Thơ và khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Đây là sự kiện được đón đợi, không chỉ với người dân thành phố mà còn khách du lịch và người dân các vùng lân cận.
Phối cảnh TTTM Hùng Vương, Cần Thơ
Có gì ở Vincom Hùng Vương?
Chủ đầu tư Vincom chưa tiết lộ nhiều về “ngôi sao mới” này. Nhưng từ những thông tin ban đầu, có thể thấy Vincom Hùng Vương, Cần Thơ hoàn toàn xứng đáng với thương hiệu “Thiên đường mua sắm” và hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào ngành dịch vụ - tiêu dùng tại địa phương.
TTTM có tầng 1 được phân bố cho các nhãn hàng thời trang làm đẹp, phụ kiện. Tầng 2 là thời trang – phụ kiện, siêu thị tiêu dùng, Tầng 3 được dành cho các mặt hàng nội thất, gia dụng, đồ chơi trẻ em, điện máy. Rạp chiếu phim và sân trượt băng tọa lạc tại tầng 5, trong khi khu vực ẩm thực được phân bố ở các tầng 1, 4 và 5.
Đồng hành cùng Vincom Hùng Vương sẽ là nhiều thương hiệu xuất hiện lần đầu tại Cần Thơ. Đây là cơ hội tốt để các nhãn hàng bán lẻ được tiếp xúc với một thị trường mới mẻ và đầy hứa hẹn. Đồng thời, sự đa dạng phong phú về số lượng ngành hàng và thương hiệu sẽ đem đến những chọn lựa hấp dẫn hơn cho người dân. Bên cạnh đó, không thể không kể đến những thương hiệu cùng thuộc quyền sở hữu và quản lý của Tập đoàn Vingroup như siêu thị tiêu dùng VinMart, trung tâm công nghệ điện máy VinPro, thời trang Emigo, sân trượt băng tự nhiên Vinpearlland Ice Rink…
Vẫn còn nhiều thông tin về Vincom Hùng Vương sẽ lần lượt được tiết lộ, đồng thời, nhiều hoạt động khuyến mãi cũng đang được chuẩn bị để chào đón ngày khai trương 26/7/2015 tới đây.