Người dùng thích thú với “bão” lì xì từ các ví điện tử
Hiện có hơn 20 ví điện tử đã được cấp phép và hoạt động tại Việt Nam với nhiều tính năng đa dạng và hấp dẫn. Trong đó, nhiều ví đang khởi động chương trình lì xì đầu năm đầy sôi động; hứa hẹn một năm mới 2018 đầy tiềm năng cho thị trường ví điện tử tại Việt Nam.
Lì xì – Niềm vui Tết của mọi nhà
Là một hoạt động truyền thống giàu ý nghĩa, lì xì không chỉ là món quà tinh thần đầu năm mới mà còn là cách người tặng cầu chúc may mắn và những điều tốt đẹp đến người nhận. Trong thời đại công nghệ số, mọi thứ đều có thể thực hiện trên chiếc điện thoại di động, do đó hình thức lì xì ví điện tử ra đời mang đến sự mới mẻ, trẻ trung và hiện đại cho nét phong tục lì xì đầu năm.
Chẳng thế mà đất nước Trung Quốc được cho là nơi bắt nguồn của tục lì xì cũng đã chuyển mình sang phương thức lì xì ví điện tử. Theo hãng tin Tân Hoa Xã, trong dịp Tết âm lịch 2017, có khoảng 420 triệu người đã chuyển tiền lì xì thông qua ứng dụng nhắn tin nổi tiếng WeChat với tổng số tiền là 46 tỷ đồng. Ước tính, lượng lì xì qua WeChat tăng 43% so với cùng thời điểm năm 2016. Và Việt Nam cùng đang nằm trong xu hướng lựa chọn lì xì ví điện tử để có thể kết nối nhiều hơn, trao đi và nhận về nhiều may mắn hơn trong dịp đầu năm mới.
Tết đến, bên cạnh niềm vui đoàn tụ, nhà nhà đều có chung không khí tất bật để chuẩn bị cho một cái Tết chu toàn, đấm ầm. Lúc này, việc chuẩn bị tiền mới, sắm thêm phong bì và ghi kèm những lời chúc ý nghĩa cũng chiếm khá nhiều thời gian. Sử dụng phương thức ví lì xì điện tử, người thân và bạn bè ở xa đến đâu bạn vẫn có thể dễ dàng gửi tặng lì xì. Hơn thế nữa, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn để tiền trong những chiếc phong bì độc đáo kèm theo lời chúc vui nhộn, dành riêng cho người nhận.
Nắm bắt xu thế lì xì ví điện tử ngày càng tăng cao, ZaloPay đã tiếp tục triển khai chương trình lì xì Tết năm thứ hai kèm theo nội dung đa dạng và thú vị. Không chỉ là nền tảng để người dùng gửi lì xì đầu năm, ZaloPay còn kèm theo những ưu đãi hấp dẫn, trò chơi vui nhộn nhằm mang tới không khí đón Tết ngập tràn niềm vui cho tất cả mọi người.
Nhằm mang lại cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ của phong tục lì xì trong dịp Tết Mậu Tuất 2018, ứng dụng thanh toán điện tử ZaloPay ra mắt chương trình “ZaloPay đi, lì xì đầy ví”. Với sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống và hiện đại, lì xì điện tử từ ZaloPay cho phép người dùng thỏa sức lựa chọn những mẫu bao thiết kế có một không hai, số tiền may mắn cùng những lời chúc tết thú vị, người dùng có thể gửi và nhận lì xì từ bạn bè và đồng nghiệp mà không gặp bất cứ trở ngại nào về thời gian và khoảng cách. Đối với nhóm bạn, người dùng có thể lì xì số tiền may mắn ngẫu nhiên, tạo sự bất ngờ tuyệt đối cho người nhận. Từ ngày 10/02 đến 28/02, với mỗi lượt lì xì thành công, người gửi sẽ nhận được một túi lộc ngẫu nhiên từ ZaloPay và đối tác với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng.
Đặc biệt, ca sĩ Mỹ Tâm – đại sứ đồng hành cùng ZaloPay sẽ lì xì fan khắp cả nước vào đêm giao thừa với số tiền lên đến 300 triệu đồng. Chương trình sẽ được diễn ra trên Facebook Fanpage của Mỹ Tâm.
Bên cạnh đó, Fanpage của ZaloPay sẽ diễn ra hoạt động Livestream tương tác “Đếm Like Lì Xì”. Theo đó, với mỗi một lượt tương tác, số tiền tổng trên livestream sẽ tăng thêm 1,000 đồng cho đến khi đạt mức tối đa là 100 triệu đồng. Tiếp đến, ZaloPay sẽ dùng toàn bộ số tiền để lì xì ngẫu nghiên đến tất cả người chơi đã tương tác. Trong đó sẽ có 1 người dùng may mắn nhất nhận bao lì xì có giá trị lên đến 10 triệu đồng.Trong suốt chương trình, người gửi lì xì còn có thể tham gia cuộc đua trở thành “Trùm Lì Xì” với cơ hội nhận thêm các giải thưởng hấp dẫn bao gồm: chuyến du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm trị giá 40 triệu đồng; điện thoại iPhone X và voucher mua sắm 5 triệu đồng của Tiki.
Bà Trương Cẩm Thanh, đại diện ZaloPay cho biết: “Thông qua chương trình “ZaloPay đi, lì xì đầy ví”, chúng tôi mong muốn mang đến một trải nghiệm mới cho nét văn hoá truyền thống trong thời đại số. Với tính năng lì xì, ZaloPay hi vọng người dùng sẽ ngày càng trở nên thân quen với việc sử dụng ví điện tử, khiến họ cảm thấy đây là phương pháp thanh toán thuận tiện và dễ dàng nhất, hướng tới một xã hội thanh toán không cần tiền mặt”.
Là một sản phẩm mới nằm trong hệ sinh thái của VNG - doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Internet và nội dung số tại Việt Nam, sở hữu các sản phẩm nổi trội về game, giải trí…ZaloPay được kỳ vọng sẽ là sản phẩm dẫn đầu thị trường thanh toán trực tuyến ở Việt Nam.