1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Người dân Thủ đô đổ xô về Trung tâm thương mại Nhật trong ngày đầu khai trương

Mặc dù khai trương ngày đầu tiên vào giữa tuần, trung tâm thương mại Nhật Bản AEON MALL Long Biên đã chật cứng người đến tham quan mua sắm.

Sáng nay (28/10) TTTM AEON MALL Long Biên đã chính thức mở cửa đón hàng ngàn lượt khách đầu tiên trong ngày đầu ra mắt. Được biết đến như một trung tâm thương mại đến từ tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản, ngay từ khi khởi công xây dựng, AEON MALL Long Biên đã nhận được nhiều kì vọng về một khu vui chơi mua sắm với phong cách hoàn toàn mới.

Ngay từ sáng sớm, tại TTTM đã đông nghịt người đến, các bãi đỗ xe được phủ kín theo hàng lối ngăn nắp. Một số người dân đã trở thành người đầu tiên trải nghiệm những chuyến xe bus đưa đón từ AEON MALL.

Người dân tới AEON MALL Long Biên rất đông trong ngày khai trương.
Người dân tới AEON MALL Long Biên rất đông trong ngày khai trương.

Vì là ngày đầu tiên khai trương, các không gian trong AEON MALL Long Biên đã được trang trí đẹp mắt bởi màu hồng chủ đạo cùng các biểu tượng Nhật Bản như hoa anh đào, búp bê nhật. Các sảnh chính và lối đi cũng được bài trí với những góc đẹp mắt được nhiều người yêu thích chụp ảnh.

AEON MALL được bài trí đẹp mắt vớ hình ảnh quen thuộc của Nhật Bản.
AEON MALL được bài trí đẹp mắt vớ hình ảnh quen thuộc của Nhật Bản.

Đối tượng chính đến AEON MALL Long Biên trong dịp này là các gia đình với nhiều thế hệ từ ông bà, bố mẹ đến trẻ nhỏ. Mặc dù có hơn 180 gian hàng nhưng với số lượng người đổ về đông đúc, những nhà hàng đều đã phủ kín người trong đó có nhiều nhà hàng mới ra mắt lần đầu tiên tại Hà Nội. Để thu hút sự chú ý trong ngày khai trương ngoài chương trình khuyến mãi hấp dẫn, không ít các gian hàng đã tổ chức ca nhạc hay mascot những nhân vật quen thuộc như Doremon, Pikachu, Puca được nhiều người trẻ yêu thích. Đặc biệt, tại AEON MALL Long Biên, khách hàng có thể gặp rất nhiều những sản phẩm, nhà hàng Việt bên có giá cả phù hợp và chất lượng đảm bảo cạnh các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Chú mèo máy Doremon ngộ nghĩnh trong khu vui chơi Dream Games.
Chú mèo máy Doremon ngộ nghĩnh trong khu vui chơi Dream Games.
Một gian hàng tổ chức buổi trình diễn âm nhạc để thu hút khách hàng.
Một gian hàng tổ chức buổi trình diễn âm nhạc để thu hút khách hàng.

Trước lượng người kéo về ngày càng đông, để đảm bảo chất lượng phục vụ, các nhân viên được bố trí ở nhiều điểm như quầy thông tin, đầu thang cuốn để tư vấn và giúp khách hàng mua sắm thuận tiện hơn. Đặc biệt, các nhân viên tại AEON MALL Long Biên còn thể hiện một phong cách phục vụ rất Nhật Bản với những hình ảnh luôn mỉm cười, chỉ dẫn tận tình và thậm chí giúp khách hàng mang đồ ra xe bus trở về sau mua sắm.

Người dân Thủ đô đổ xô về Trung tâm thương mại Nhật trong ngày đầu khai trương - 5

Sau buổi mua sắm, nhiều người tỏ ra hồ hởi với TTTM mới này. Theo chia sẻ của anh N.T. Công (Láng Hạ, Bà Đình, Hà Nội) “ gia đình tôi đông người vì vậy khi đi mua sắm thường rất bận bịu vì có con nhỏ và người già. Nhưng khi đến đây tôi thấy không gian rất rộng rãi, có nhiều tiện ích như nhà vệ sinh cho trẻ, phòng thay tã…rất chu đáo. Ngoài ra các mặt hàng cũng đa dạng với giá cả phù hợp. Ngay từ ngày đầu tiên gia đình tôi đã mua được nhiều sản phẩm ưng ý”.

Với những phản hồi tích cực ngay ngày đầu khai trương, AEON MALL Long Biên được dự đoán sẽ thu hút nhiều người hơn nữa vào những ngày cuối tuần tới.