NEWSPLUS trở thành đại diện khai thác quảng cáo trên Yahoo

Ngày 01/07/2010, đại diện của công ty Tin Tức Cộng (NEWSPLUS) đã ký kết bản hợp đồng và chính thức trở thành đại diện khai thác quảng cáo cho Yahoo tại Việt Nam.

Đây được coi là một bước phát triển vượt bậc của NEWSPLUS sau một thời gian tìm hiểu thị trường, đối tác và quảng cáo sản phẩm trên thị trường Việt Nam.

Theo đó, NEWSPLUS sẽ là công ty tiên phong trong việc giúp các sản phẩm quảng cáo của khách hàng được phổ biến rộng rãi trên hệ thống Yahoo.

4 lý do khách hàng nên chọn NEWSPLUS làm đại diện khi muốn quảng cáo thương hiệu của mình trên hệ thống Yahoo

Đi trước một bước

Marketing Online đang trở thành một hoạt động không thể thiếu trong các chiến lược Marketing tổng thể của thương hiệu sản phẩm. Sớm bắt kịp được xu hướng này, Công ty cổ phần Tin Tức Cộng (NEWSPLUS) đã nhanh chóng cập nhật công nghệ và chính thức trở thành đại diện khai thác quảng cáo trên toàn bộ hệ thống Yahoo tại Việt Nam.

Không ngừng phát triển

Không chỉ dừng lại ở hình thức Quảng cáo, NEWSPLUS đã dày công nghiên cứu và biến Yahoo trở thành một công cụ Truyền thông đầy hiệu quả khi sử dụng triệt để những tối ưu hóa và đặc tính tương tác với các Properties của Yahoo như: Yahoo Messenger, Yahoo Search, Yahoo Homepage, Yahoo News, Yahoo Mobile … nhằm mang lại lợi ích tối đa cho thương hiệu của bạn.

Phục vụ tận tình

Đến vớiNEWSPLUS, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất về mặt thủ tục cùng những lời tư vấn của các chuyên gia Marketing hàng đầu để làm nên một chiến dịch quảng cáo tối ưu và hiệu quả nhất cho sản phẩm của mình.

Bên cạnh đó, NEWSPLUS còn giúp bạn có thể giám sát hoạt động quảng bá sản phẩm bằng việc liên tục update và gửi các bản báo cáo về hiệu quả của chiến dịch.

Giá cả tiết kiệm

Ngoài những hỗ trợ về phương thức lập chiến lược quảng cáo, NEWSPLUS còn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng về hình thức thanh toán.

Đặc biệt khách hàng sẽ nhận được chiết khấu tốt nhất, chi phí chắc chắn sẽ thấp hơn rất nhiều so với làm trực tiếp với Yahoo!.

6 lý do bạn nên chọn hình thức quảng cáo trên Yahoo

Hình thức quảng cáo trên hệ thống Yahoo đang phát triển như vũ bão và đã chiếm được cảm tình, sự quan tâm của đông đảo người dùng bởi những thế mạnh đặt trưng mà không hình thức quảng cáo nào có được.

Tính phổ biến rộng rãi

Không riêng cư dân mạng, không riêng những người dành phần lớn thời gian của mình với máy tính thì “Yahoo!” chắc chắn vẫn là cụm từ quá phổ biến, quen thuộc như Internet hay Online do những tiện ích mà nó mang lại qua các sản phẩm trong nhiều năm qua.

Theo thống kê của Yahoo! thì ở Việt Nam trung bình hàng tháng có khoảng 15 triệu lượt visitor và 761 triệu lượt page view qua tất cả các hình thức như Messenger, FrontPage, Mail, News, Wireless.

Điều đó cho thấy, Yahoo! thực sự đang là một phần không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày của mỗi người dân Việt Nam.

Luôn hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng

Bạn hoàn toàn có thể phân loại đối tượng cho các chiến dịch quảng cáo của mình. Trong đó bao gồm việc định hướng các đối tượng nào sẽ thấy được quảng cáo như: giới tính, độ tuổi, quốc gia, ngôn ngữ ...

Chỉ trả tiền khi có người mong muốn sử dụng dịch vụ của bạn

Yahoo! có thể cho bạn lựa chọn 1 trong 2 hình thức quảng cáo CPC (Cost Per Click) hoặc CPM (Cost Per Impression). Với CPC, bạn chỉ phải trả tiền cho những người click vào quảng cáo của bạn mà thôi. Còn với CPM thì bạn phải chỉ trả số tiền/1000 lần hiển thị mẫu quảng cáo và đây được đánh giá là mức chi phí hợp lý.

Tính linh hoạt cao

Khách hàng hoàn toàn có thể điều chỉnh chiến dịch quảng cáo của mình một cách dễ dàng để đạt được kết quả cao nhất.

VD: Bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi giữa 2 hình thức tra phí từ CPC sang CPM và ngược lại.

Ngoài ra, bạn có thể thoải mái lựa chọn bởi có rất nhiều hình thức quảng cáo trên hệ thống Yahoo.

Đây thực sự là một hình thức quảng cáo rất tiên tiến và đã được nhiều công ty lớn áp dụng để đưa hình ảnh doanh nghiệp đến với công chúng.

Không phụ thuộc ngân sách

Quảng cáo trên Yahoo!, bạn không nhất thiết phải trả một khoảng ngân sách cố định. Tùy vào tình hình thực tế, bạn có thể yêu cầu điều chỉnh ngân sách hàng ngày hoặc hàng tháng cho phù hợp với chiến dịch của mình.

Phân phối quảng cáo hợp lý

Yahoo! cam kết rằng mẫu quảng cáo của bạn luôn được đặt trên 1 vị trí cố định và không bị chia sẻ với bất cứ đối tác nào khác. Do đó, quảng cáo của bạn sẽ luôn xuất hiện đến với các khách hàng tiềm năng.

Đặc biệt không bao giờ có hiện tượng quảng cáo trùng ngành hàng trong 1 chiến dịch như ở báo giấy, báo mạng …

Hiện tại Yahoo đang có nhiều những phương tiện quảng cáo rất đa dạng và phong phú như:

- Quảng cáo trên trang chủ của Yahoo và Yahoo Việt Nam.

- Quảng cáo trên các chương trình của Yahoo Messenger.

- Quảng cáo trên các trang Tin tức của Yahoo Việt Nam.

- Quảng cáo trên mục Yahoo hỏi và đáp, Yahoo Flickr, Yahoo Mail, Yahoo Finance …

Hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể tìm ra giải pháp tối ưu nhằm giúp bạn đưa thương hiệu tới cộng đồng một cách hiệu quả nhất.

NEWSPLUS trở thành đại diện khai thác quảng cáo trên Yahoo - 1

Liên hệ trực tiếp: Ms Hoài Trâm - Giám đốc công ty Tin Tức Cộng (NEWSPLUS)

Email: hoaitram@newsplus.com.vn

SĐT: 0917291353