Mùa lễ hội với nhiều sôi động và hấp dẫn
Những ngày cuối năm, các nhãn hàng lớn như FedEx, Rohto Mentholatum Việt Nam, Big C, Bel, City Garden đang đẩy mạnh các chương trình ưu đãi, hoạt động hướng tới cộng đồng cho mùa lễ hội thêm sôi động và ấm áp.
Khai mạc mùa lễ hội đầu tiên tại City Garden
Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam – Chủ đầu tư Dự án City Garden đã khai mạc mùa lễ hội đầu tiên tại City Garden với các hoạt động như ngắm thành phố về đêm tại City Garden, chương trình biểu diễn âm nhạc và trình diễn bộ sưu tập thời trang Holiday 2013 Valenciani của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Đến thời điểm hiện tại, Tháp Avenue là một trong 6 tòa tháp thuộc dự án City Garden, được bắt đầu khởi công xây dựng vào tháng 9/2010. Tháp Avenue gồm 21 tầng, với 113 căn hộ và 4 căn Penthouse; Chủ đầu tư đã gần như hoàn tất việc bàn giao tòa tháp Avenue (đã bàn giao 93 căn hộ cho chủ sở hữu, trong đó 66 căn hộ đã có gia đình đến sinh sống và làm việc). và đang bắt đầu triển khai bàn giao tòa tháp 2 – Boulevard (đã bàn giao 38 căn hộ).
City Garden là khu căn hộ cao cấp tọa lạc tại 59 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Với thiết kế độc đáo là những tháp nhà hình elip cao từ 21-30 tầng, City Garden là một trong những khu căn hộ cao cấp có mảng xanh lớn với diện tích cây xanh trên 17,000 m2 bao quanh kết hợp lối kiến trúc hiện đại và nghệ thuật tạo hình cảnh quan, City Garden sẽ trở thành một công trình tiêu biểu tại thành phố.
LipIce X’Mas - Cho làn môi mềm mại, tươi tắn mùa lễ hội
Hòa trong không khí tưng bừng của mùa lễ hội, son dưỡng môi LipIce ra mắt phiên bản đặc biệt dành riêng cho mùa Giáng Sinh với 2 mùi hương: LipIce Honey X’mas - Hương Candy nồng nàn và LipIce Jolly X’mas - Hương Cocktail say đắm. Hãy chia sẻ hương vị Giáng sinh với những người bạn thương yêu cùng làn môi luôn mềm mại, tươi tắn và tham gia chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm “Vui LipIce – Cầm lái ước mơ” với hàng triệu quà hấp dẫn. Chi tiết xem tại www.lipice.com.vn. Sản phẩm được bán tại siêu thị, nhà thuốc, cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc với giá bán lẻ: 40.000 đồng/thỏi.
Bel Việt Nam dự kiến đà tăng trưởng năm 2013 ở mức 35 %.
Công ty Bel Việt Nam, thành viên của Tập đoàn Bel Pháp và là nhà sản xuất những thương hiệu phô mai nổi tiếng; đặc biệt là phô mai Con Bò Cười, Belcube – vốn quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam trong nhiều năm qua, tổ chức Ngày hội Nhân viên năm 2012. Theo đó, sản lượng hàng bán ra của công ty trong quí 3 đã tăng khoảng 70% so với quí trước đó. Dự kiến đà tăng trưởng cho năm 2013 ở mức 35%. Việt Nam được xem là “ngôi sao” trong bản đồ thị trường toàn cầu của Tập đoàn Bel.
Sản phẩm của Tập đoàn Bel được bán tại 120 nước. Với 27 nhà máy tại các quốc gia tại châu Âu, châu Phi, Trung Đông và các nước Bắc Mỹ như Pháp, Bỉ, Hà Lan, Mỹ, Canada và Việt Nam là quốc gia duy nhất tại Châu Á mà Tập đoàn Bel đã đưa nhà máy đi vào hoạt động hơn 1 năm nay. Tập đoàn Bel hiện có hơn 11.300 nhân viên trên toàn cầu, hơn 150 nhân viên của Bel Việt Nam làm việc tại văn phòng Hồ Chí Minh và nhà máy Bình Dương. Cùng với các nhà phân phối và bán lẻ, Bel Việt Nam không ngừng nỗ lực đưa những sản phẩm phô mai chất lượng nhất đến với mọi vùng miền đất nước.
Ấn tượng với những gam hàng đa dạng và bắt mắt nhãn hàng riêng Big C
Ngành hàng hóa mỹ phẩm nhãn hàng riêng Big C đã không ngừng mở rộng mặt hàng, đa dạng hóa chủng loại và liên tục cải tiến mẫu mã nhưng luôn đảm bảo chất lượng cao, giá cả tốt. Trong cùng một gam hàng, các sản phẩm được đa dạng hóa theo những quy cách đóng gói, mùi hương, công dụng khác nhau đem đến cho người tiêu dùng những lựa chọn phong phú. Chẳng hạn, gam hàng sữa tắm có nhiều loại khác nhau về công dụng như dưỡng ẩm hoặc làm trắng da..., về thành phần như 3 trong 1, Aloe Vera, Olive, tinh chất sữa dê. Mẫu mã được thiết kế bằng những hình ảnh, gam màu nổi bật, thể hiện nét đặc trưng, cá tính của sản phẩm đó, cùng những thông tin hướng dẫn sử dụng, lợi ích sản phẩm một cách cụ thể và dễ hiểu.
FedEx trao tặng các trang thiết bị an toàn giao thông đến Miền trung
Quỹ Phòng chống thương vong Châu Á (AIP)/ Tổ chức Bảo bệ Trẻ em Việt Nam (Safe Kids Vietnam) và FedEx Express, công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới và là công ty con của tập đoàn FedEx vừa tiến hành buổi lễ bàn giao chương trình Bé Đi Bộ An Toàn (Safe Kids Walk This Way) tại trường trung học cơ sở Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định. Chương trình đã trao tặng 3,742 áo phản quang và mũ bảo hiểm cho tất cả các em học sinh của các trường tiểu học Mỹ Hiệp 1, Mỹ Hiệp 2, Mỹ Phong, Mỹ Châu, và trường trung học cơ sở Mỹ Hiệp và Phù Mỹ.
Ngoài ra, FedEx còn trao tặng 16,000 cuốn sách về an toàn giao thông đường bộ và điều khiển xe đạp cho tất cả các học sinh của 30 trường tiểu học và 2 trường trung học ven quốc lộ 1 trên địa bàn tỉnh Bình Định. Một số công trình cải tạo về cơ sở hạ tầng và hệ thống tín hiệu cũng đã được thực hiện, bao gồm việc lắp đặt các đèn giao thông và phần đường kẻ vạch cho người đi bộ ở phía trước 6 trường học nói trên nhằm giúp các em học sinh đi bộ đến trường an toàn hơn.
Năm 2012, FedEx một lần nữa được xếp trong danh sách 10 công ty được ngưỡng mộ nhất trên thế giới do tạp chí Fortune công bố và mới đây, Great Place to Work công nhận là một trong 10 nơi làm việc đa quốc gia tốt nhất trên thế giới trong 2 năm liên tục.