Mang đến cuộc sống tiện nghi cho người tiêu dùng trong thời khủng hoảng

Trong thị trường thiết bị vệ sinh, có thể nói TOTO – nhà sản xuất thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản luôn đi đầu trong việc sáng tạo ra các dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay, việc xây nhà ngày càng trở thành một vấn đề khó khăn của nhiều gia đình. Lý do của điều này một phần vì giá cả vật liệu xây dựng lên cao so với khoản ngân sách sẵn có, một phần vì trên thị trường có quá nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng với đủ loại nguồn gốc khiến người tiêu dùng đau đầu khi lựa chọn. Vì thế, bài toán đặt ra cho nhiều gia đình là làm sao chọn lựa được sản phẩm cao cấp, chất lượng tốt nhưng phải cân đối trong ngân sách hạn hẹp.

Trước tình hình đó, để đáp ứng tốt được nhu cầu của thị trường và của khách hàng, các doanh nghiệp sản xuất có tên tuổi đứng trước bài toán tiết kiệm chi phí, hạ giá thành sản phẩm, trong khi vẫn phải đảm bảo chất lượng. Điều đó có nghĩa là doanh nghiệp phải tập trung nghiên cứu, phát triển nhằm đưa ra sản phẩm mới áp dụng công nghệ và nguyện liệu tiên tiến để thỏa mãn những yếu tố trên.

Trong thị trường thiết bị vệ sinh, có thể nói TOTO – nhà sản xuất thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản luôn đi đầu trong việc sáng tạo ra các dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mới đây, TOTO vừa cho ra mắt bộ sản phẩm mới có tên gọi New Standard tại thị trường Việt Nam. Đây là bộ sản phẩm bao gồm bàn cầu và chậu rửa, mang phong cách thiết kế trang nhã, hiện đại, thích hợp cho mọi không gian phòng tắm với điểm nhấn hệ thống xả tiết kiệm 4.8 lít hiệu quả. Ngoài ra, thiết kế bàn cầu thân kín tạo kiểu dáng hiện đại đồng thời giúp người tiêu dùng dễ dàng vệ sinh sản phẩm. Với mức xả 4.8 lít một lần xả (thay vì 6 lít hoặc nhiều hơn như những bàn cầu thông thường khác) mà vẫn đảm bảo xả sạch chất thải như vậy, sản phẩm bàn cầu mới này mang giúp người sử dụng tiết kiệm nước, từ đó góp phần bảo vệ nguồn tài nguyên môi trường. Đây cũng là phương châm chung của tập đoàn TOTO: sáng tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường.

Mang đến cuộc sống tiện nghi cho người tiêu dùng trong thời khủng hoảng

Với bộ sản phẩm này, TOTO hi vọng mang lại những lựa chọn phù hợp cho đông đảo người tiêu dùng khi chọn lựa sản phẩm thiết bị nhà tắm. Nếu trước đây khách hàng còn băn khoăn e ngại lựa chọn hàng thương hiệu tốt vì lý do chi phí thì giờ đây đã có thể yên tâm với bộ sản phẩm New Standard. Thông tin chi tiết của các sản phẩm trong bộ New Standard: bàn cầu hai khối CST320DS  (giá bán: 3,400,000đ), bàn cầu hai khối CST300DSS (giá bán: 2,610,000đ), chậu rửa chân lửng LHT300C (giá bán: 1,100,000đ). Bộ New Standard ra mắt là một thành quả của TOTO trong việc cố gắng làm hài lòng nhiều đối tượng khách hàng, trong khi vẫn luôn theo đuổi mục tiêu đưa sản phẩm chất lượng tốt nhất, tích hợp nhiều công nghệ sáng tạo, tiện ích của hãng đến người tiêu dùng.

Hiện tại bộ sản phẩm New Standard đã được bày bán rộng rãi tại hệ thống các đại lý của TOTO trên toàn quốc. Để được bảo vệ quyền lợi và tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, TOTO khuyến cáo người tiêu dùng mua hàng đính kèm phiếu bảo hành để nhận được sản phẩm chính hãng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất của công ty.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TOTO Việt Nam
www.toto.com.vn

Chi nhánh Hà Nội
P.810, Trung tâm Thương Mại Daeha, 
360 Kim Mã, Q. Ba Đình, Hà Nội
 
Tel: (84-4) 714354
Fax: (84-4) 714355
Chi nhánh Đà Nẵng
Tầng 10, Tòa nhà ACB, 
218 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng
 
Tel: (84-511) 565261
Fax: (84-511) 565262
Chi nhánh Hồ Chí Minh
P.1301, Tòa nhà Centec, 
72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, Tp Hồ Chí Minh
 
Tel: (84-8) 38229520
Fax: (84-8) 38229522