LG S - Class Ambassadors - “Play” chính mình

Hiểu được khát khao khẳng định mình của giới trẻ, tháng 9 năm 2009, công ty TNHH LG Electronics Việt Nam đã tổ chức một sân chơi marketing mang tên “LG S – Class Ambassadors”. Đây chính là cơ hội tốt mà người trẻ đang tìm kiếm.

Những người trẻ, được ví vui như một chiếc đầu đọc đĩa. Có người luôn sẵn sàng “Play” – sống năng động và va chạm để trưởng thành, có người “Pause” - chấp nhận tạm dừng để tìm lối đi cho riêng mình, và cũng có những người đã “Stop” – dừng lại và không bao giờ nâng tầm mắt cao thêm được nữa…
 
Giới trẻ luôn luôn tự hỏi: mình là ai, sẽ làm gì và làm vì cái gì? Nói cách khác, họ mong muốn nhưng không biết sẽ phải “Play” bản thân như thế nào. Nuôi dưỡng ước mơ, khơi gợi ý tưởng và nỗ lực biến chúng thành hiện thực – đó là những yếu tố “cần” giúp những người trẻ “Play” chính bản thân mình. Còn điều kiện “đủ” – chính là cơ hội.
 
Hiểu được khát khao khẳng định mình của giới trẻ, tháng 9 năm 2009, Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam đã tổ chức một sân chơi marketing mang tên “LG S – Class Ambassadors”. Đây chính là cơ hội tốt mà người trẻ đang tìm kiếm.
 
300 đội thi tương ứng 1200 người chơi quy tụ từ 50 trường đại học khắp cả nước, đó là những con số thật ấn tượng khẳng định tầm quy mô của cuộc thi này. Với những ai không ngại thử thách thì LG S - Class Ambassadors thực sự là một dịp hiếm có để so tài từ Nam chí Bắc, tạo cơ hội học hỏi kiến thức và kinh nghiệm hiệu quả từ chính những người đồng trang lứa, giúp người tham gia phát huy sự sáng tạo cao độ, tư duy nhạy bén, đồng thời hình thức thi 4 người/đội khuyến khích hoạt động đội, nhóm và xây dựng tinh thần đoàn kết cao.
 
Không chỉ là cuộc “so tài”, “LG S - Class Ambassadors” còn đem lại cơ hội “tận hưởng” cảm xúc tuyệt vời. Không gian trắng xóa dưới ánh mặt trời rực rỡ và những bông tuyết vương trên áo mát lạnh, những xúc cảm khoáng đạt khi trượt đi trên tuyết và vị đậm đà của món mỳ lạnh…
 
“Giấc mơ Hàn Quốc” đang chờ đợi những người chiến thắng cùng trải nghiệm trong chuyến du lịch 5 sao 7 ngày tới xứ tuyết. 40 chiếc điện thoại đắt giá giao diện S – Class KM 900 cũng sẽ dành tặng cho những người chơi và bình chọn xuất sắc.
 
Đem lại cơ hội cho người trẻ và tôn vinh những ý tưởng độc đáo – điều đó thể hiện sự thấu hiểu và hi vọng vào những người trẻ của LG. Hãy tự tin tham gia, để “so tài”, “tận hưởng” và để “Play” chính mình.
 
Đơn đăng ký và thể lệ download tại: www.faceboook.com/Sclass.lg