Lan tỏa tinh hoa gốm sứ Bát Tràng nơi đất Tổ

(Dân trí) - "Làm được một việc tốt cho cộng đồng chính là khi niềm vui và hạnh phúc của mình được nhân lên", đó là chia sẻ của chị Nguyễn Thị Hồng Thắng (Việt Trì, Phú Thọ) khi được góp phần quảng bá văn hóa gốm sứ Bát Tràng đến với người dân đất Tổ.

Tọa lạc tại 2035 Đại lộ Hùng Vương (phường Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ), BatTrang Family chi nhánh Việt Trì lâu nay là địa chỉ uy tín hàng đầu cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng chính hãng tới người tiêu dùng tại Phú Thọ.

Lan tỏa tinh hoa gốm sứ Bát Tràng nơi đất Tổ - Ảnh 1.

Chị Nguyễn Thị Hồng Thắng (phải) vui mừng khi những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đến với người tiêu dùng.

Chị Nguyễn Thị Hồng Thắng – Giám đốc Bát Tràng Family chi nhánh Việt Trì chia sẻ: "Tôi thích và tìm hiểu về gốm sứ từ lâu nên biết rõ sự khác biệt của gốm sứ chính hãng với hàng trôi nổi trên thị trường. Với tôi, kết nối người tiêu dùng với những giá trị tinh hoa của gốm sứ không chỉ là niềm hạnh phúc mà đó còn là trách nhiệm phải thực hiện với xã hội".

Lan tỏa tinh hoa gốm sứ Bát Tràng nơi đất Tổ - Ảnh 2.

Sản phẩm gốm sứ tại BatTrang Family chi nhánh Việt Trì đa dạng về thể loại, mẫu mã nổi trội.

Thuộc hệ thống siêu thị gốm sứ Bát Tràng lớn nhất Việt Nam, BatTrang Family chi nhánh Việt Trì khẳng định mang đến cho mọi gia đình những sản phẩm gốm sứ Bát TRàng chính hãng chất lượng cao, được chế tác bởi các nghệ nhân hàng đầu tại làng nghề Bát Tràng. Tất cả các mặt hàng gốm sứ đều được gắn tem nhận diện thương hiệu, niêm yết giá trên toàn quốc, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, lợi ích người tiêu dùng.

Ngoài ra, đây cũng là nơi quy tụ những dòng sản phẩm gốm sứ như gốm Tâm Linh, gốm Phong Thủy, gốm Trang Trí… với chất lượng, mẫu mã vượt trội, đáp ứng thị hiếu của mọi tầng lớp khách hàng.

Lan tỏa tinh hoa gốm sứ Bát Tràng nơi đất Tổ - Ảnh 3.

Không đơn thuần chỉ là điểm cung ứng sản phẩm gốm sứ Bát Tràng chính hãng, BatTrang Family chi nhánh Việt Trì còn là nơi quảng bá những tinh hoa của gốm sứ Bát Tràng qua từng hoa văn, họa tiết trên mỗi sản phẩm. Từ đây, người tiêu dùng dễ dàng trở thành các đại sứ góp phần nâng tầm, lan tỏa những nét đẹp của văn hóa Việt cổ truyền.