Khai trương dịch vụ thanh toán trực tuyến cước viễn thông giữa VNPT Hà Nội và VietinBank
Sáng nay (11/11), tại Hà Nội, lễ ký kết và khai trương dịch vụ thanh toán trực tuyến cước viễn thông giữa VNPT Hà Nội và VietinBank đã thành công tốt đẹp.
Thực hiện chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt theo quyết định số 291/2006/QĐ-TTg ngày 29/12/2006 của Chính phủ phê duyệt đề án thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2006-2010 và định hướng đến năm 2020, Nghị định 101/2012/NĐ-CP ngày 22/11/2012 của Chính phủ về thanh toán không dùng tiền mặt, với mục đích hướng tới khách hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo hướng đa dạng và tiện ích, thời gian qua, VietinBank đã nỗ lực nghiên cứu, phối hợp liên ngành tìm ra các giải pháp để ứng dụng công nghệ cũng như xây dựng kết nối và triển khai các nghiệp vụ phù hợp, mang lại kết quả uy tín với các Bộ, Ban, Ngành và khách hàng. VietinBank hiện đang triển khai hiệu quả nhiều sản phẩm, dịch vụ như thu viện phí không dùng tiền mặt, thu phí không dừng, dịch vụ chi trả lương qua thẻ ATM…
Nối tiếp những thành công đó, được sự hỗ trợ của VNPT và VNPT Hà Nội, VietinBank cùng với Trung tâm Dịch vụ khách hàng VNPT Hà Nội đã xây dựng thành công chương trình kết nối thanh toán trực tuyến cước viễn thông. Dịch vụ thanh toán trực tuyến cước viễn thông giữa VNPT Hà Nội và VietinBank được triển khai hoàn toàn phù hợp với chủ trương của Chính phủ về thanh toán không dùng tiền mặt. Từ nay, khách hàng sử dụng các dịch vụ viễn thông – công nghệ thông tin của VNPT Hà Nội sẽ có thêm kênh thanh toán cước viễn thông nhanh chóng, tiện ích qua VietinBank.
Theo nội dung ký kết, VNPT Hà Nội sẽ hợp tác với VietinBank thực hiện việc thu cước viễn thông cho các khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông – công nghệ thông tin do VNPT Hà Nội cung cấp. Mạng lưới giao dịch của VietinBank được trải rộng khắp cả nước, riêng tại Hà Nội, VietinBank có 20 trụ sở Chi nhánh và trên 220 điểm giao dịch, đây chính là ưu thế nổi bật của VietinBank.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc VietinBank Phạm Huy Thông đã gửi lời cảm ơn VNPT và VNPT Hà Nội, Trung tâm dịch vụ khách hàng VNPT Hà Nội đã giúp đỡ, tạo điều kiện để hai bên phối hợp triển khai dịch vụ này. Ông khẳng định: VietinBank hoàn toàn tin tưởng và cam kết việc hợp tác và triển khai dịch vụ thu cước viễn thông của VNPT Hà Nội qua VietinBank luôn được triển khai trên hệ thống phần mềm công nghệ hiện đại, thực hiện hỗ trợ và cung cấp dịch vụ tốt nhất, đem lại nhiều lợi ích không chỉ cho cả hai bên mà còn với người dân Hà Nội nói riêng và toàn xã hội nói chung. Ông cũng bày tỏ hy vọng sau khi triển khai dịch vụ trên địa bàn Hà Nội, VNPT sẽ ủng hộ và tiếp tục cho phép VietinBank triển khai dịch vụ này đến các đơn vị khác trong Tập đoàn…
Ông Tô Mạnh Cường – Phó Tổng Giám đốc VNPT nhấn mạnh, việc triển khai dịch vụ này sẽ mang lại rất nhiều hiệu quả cho cả khách hàng và VNPT, VietinBank. Với khách hàng, dịch vụ này sẽ tạo điều kiện thuận lợi khi thanh toán cước sử dụng các sản phẩm dịch vụ của VNPT. Với VNPT, dịch vụ sẽ góp phần đẩy nhanh thời gian thanh toán và nâng cao tỷ lệ thu ngay tính đến cuối tháng. Với kết quả thử nghiệm được VNPT Hà Nội và VietinBank thực hiện gần đây, ngày 23 đến 25 hàng tháng, gần như đã thanh toán được dứt điểm các ủy nhiệm chi qua VietinBank, rất tốt cho việc thu ngay, nâng cao hiệu quả sử dụng vốn của VNPT Hà Nội. Ông cũng mong muốn trong thời gian tới, VietinBank và VNPT sẽ tiếp tục mở rộng triển khai và đẩy mạnh thêm nhiều dịch vụ tiện ích hơn nữa.
Tại buổi lễ, ông Phan Đình Thắng – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng VNPT Hà Nội và ông Trần Minh Bình - Giám đốc VietinBank CN Tp.Hà Nội đã đại diện hai đơn vị ký kết dịch vụ thanh toán trực tuyến cước viễn thông giữa VNPT Hà Nội và VietinBank.
Để được hướng dẫn và tư vấn chi tiết về dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ: Contact Center VietinBank 1900 55 88 68 hoặc các Chi nhánh, Phòng giao dịch của VietinBank (tham khảo mạng lưới giao dịch của VietinBank trên website: www.vietinbank.vn); Contact Center VNPT Hà Nội 04.38700700 / 04.800126 hoặc website: http://www.vnpthanoi.com.vn
Kim Chi