Kangaroo dành 2 triệu quà tặng xuân Ất Mùi

Mua sản phẩm Kangaroo từ 31/1 đến 15/2 tại 1000 điểm bán của hãng trên toàn quốc với mức giá ưu đãi đặc biệt đến 49% và nhận ngay lì xi may mắn là chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước đến nay hãng này thực hiện.

Kangaroo dành 2 triệu quà tặng xuân Ất Mùi
 
Theo đó, tại 1000 điểm bán của Kangaroo trên toàn quốc khách hàng khi mua các sản phẩm Kangaroo với tổng hóa đơn từ 599.000 trở lên sẽ được nhận ngay lì xì may mắn với cơ hội trúng 1 trong 3 sản phẩm cao cấp của hãng gồm bộ dao dĩa thìa Kangaroo trị giá 396.000 đ, máy sấy tóc Kangaroo trị giá 308.000 và chảo chống trính Kangaroo trị giá 128.000.

Bên cạnh đó, hãng cũng áp dụng chính sách siêu giảm giá, bao gồm cả những sản phẩm chủ lực của hãng như máy lọc nước cũng được giảm đến 1 triệu đồng/ 1 sản phẩm, bình nước nóng tráng kim cương nhân tạo cũng giảm đến 1,2 triệu/ 1 chiếc, các thiết bị nhà bếp như bếp điện từ, bếp hồng ngoại, bộ nồi được hãng áp dụng mức giảm giá đặc biệt đến 49% cho mỗi sản phẩm.

Đại diện hãng này, ông Phạm Đức Tuân cho hay, tết là dịp nhu cầu tiêu thụ hàng hóa tăng cao, đặc biệt những năm lại đây, các mặt hàng của Kangaroo thường được lựa chọn làm quà biếu, tặng hoặc mua bổ sung cho gia đình, không chỉ ở thành thị, các tỉnh hiện nay nhu cầu này cũng rất lớn.
 
Việc triển khai đồng loạt trên 1000 điểm do Kangaroo tổ chức sẽ đảm bảo được sự công bằng cho người tiêu dùng, bất kỳ ai ở đâu cũng có thể tiếp cận và mua sản phẩm Kangaroo với mức giá và chính sách như nhau, các khuyến mại của hãng cũng đến được tận tay người tiêu dùng. Với chiến dịch này, hãng dành 2 triệu quà tặng cho khách hàng trực tiếp, dự kiến tiêu thụ khoảng 3 triệu sản phẩm chỉ trong vòng 15 ngày, đây được cho là con số mơ ước của bất cứ một đơn vị nào. Tổng giá trị quà tặng cho chiến dịch này ước đến 40 tỷ VNĐ.
Ông Tuân cũng cho hay, năm 2015 là thời điểm thị trường bán lẻ Việt Nam mở cửa hoàn toàn, sẽ là thời điểm sống còn của các doanh nghiệp trước sức ép của các nhà bán lẻ ngoại. Tuy nhiên, với lợi thế về thị trường, thị phần và đặc biệt là sự am hiểu thị trường, các doanh nghiệp biết lợi dụng lợi thế của mình sẽ vẫn là người giữ thế chủ động trong sân chơi này.
 
Với mô hình này, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể triển khai được, vì nó đòi hỏi nguồn lực lớn cả về nhân sự, hàng hóa, vốn và kinh nghiệm, đặc biệt là sự am hiểu thị trường và sự sẵn sàng hợp tác của các đại lý tại cơ sở. Trên thực tế, khi các doanh nghiệp ngoại tràn vào thị trường, nếu không có một mạng lưới liên kết chặt chẽ thì các đơn vị bán hàng nhỏ lẻ sẽ không có cơ hội cạnh tranh, vì vậy, với chiến dịch này của Kangaroo, không chỉ mang lại lợi ích cho người tiêu dùng trực tiếp mà Kangaroo còn để củng cố lại vị thế của kênh bán hàng truyền thống trước sự lấn át của kênh hiện đại.