Thứ bảy, 27/03/2010 - 11:35

Herbalife và Hành trình 30 năm phát triển cuộc sống cộng đồng

Trên thế giới, nếu nhắc đến thị trường về dinh dưỡng, người ta luôn nhớ đến thương hiệu Herbalife. 30 năm kể từ ngày thành lập, Herbalife hiện đang là tập đoàn toàn cầu chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, tăng cường sức khoẻ và sản phẩm chăm sóc cá nhân.

Mang theo sứ mệnh “phát triển cuộc sống cộng đồng” trên 71 quốc gia mà công ty đã có mặt, Herbalife đã biến giấc mơ của hàng triệu người thành hiện thực với các sản phẩm dinh dưỡng vì cơ thể khoẻ mạnh, và vóc dáng lý tưởng. Trải qua hành trình 30 năm đầy ý nghĩa này Herbalife đã có những thành tựu vượt bậc về phát triển sản phẩm và nâng cao đời sống cộng đồng.
 
Herbalife và Hành trình 30 năm phát triển cuộc sống cộng đồng - 1
(Từ trái qua phải) TS. Nguyễn Thắng - Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam, ông Michael Michalak - Tổng lãnh sự Mỹ tại Việt Nam, ông Bạch Văn Mừng - Cục trưởng Cục cạnh tranh Bộ công thương; ông Bill Rahn - Phó Chủ tịch Herbalife Châu Á trong lễ ra mắt Herbalife Việt Nam tháng 11/2009.
 
Tính đa dạng, phong phú về sản phẩm là yếu tố đầu tiên khiến Herbalife trở thành thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng. Qua gần 1,9 triệu nhà phân phối độc lập của Herbalife tại 72 quốc gia, người tiêu dùng luôn được tiếp cận với các sản phẩm đáp ứng các nhu cầu về: cải thiện và chăm sóc hệ tiêu hoá, kiểm soát cân nặng; sức khoẻ tim mạch, các giải pháp về hệ miễn dịch, bổ sung năng lượng trong tập luyện và chăm sóc cá nhân. Không những vậy, người tiêu dùng còn luôn nhận được sự tư vấn trực tiếp từ các bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn.

Herbalife và Hành trình 30 năm phát triển cuộc sống cộng đồng - 2

Giữ chữ tín từ chất lượng chính là triết lý kinh doanh mang lại thành công cho Herbalife. Là nhà phân phối về ngành hàng dinh dưỡng, công ty đặt chất lượng, an toàn và hiệu quả sản phẩm lên hàng đầu. Để đạt được điều này, việc xây dựng các chuẩn mực nghiêm ngặt trong hoạt động sản xuất là điều tiên quyết. Từ việc lựa chọn các nguyên liệu tốt nhất có xuất xứ tin cậy, công đoạn xử lý qua dây chuyền sản xuất tiêu chuẩn quốc tế, đến việc giao hàng cho các nhà phân phối vững về chuyên môn, quy trình này luôn chịu sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia kiểm toán và nhà thẩm định chất lượng. Đây chính là chìa khóa mang lại chất lượng toàn cầu đồng nhất cho các sản phẩm của Herbalife.

Đứng đằng sau những thành tựu phát triển sản phẩm phải kể đến Hội Đồng Khoa Học danh tiếng hàng đầu của Herbalife. Họ là những nhà khoa học, nhà chuyên môn thuộc lĩnh vực dinh dưỡng với nhiều giải thưởng lớn trên thế giới. Tiến sĩ Lou Ignarro, người đoạt giải Nobel Y Học năm 1998 là một trong những tên tuổi góp mặt trong Hội Đồng Khoa Học gồm Ban Cố Vấn Dinh Dưỡng (NAB) và Ban Cố Vấn Khoa Học (SAB). Kinh nghiệm, chuyên môn và nhiệt huyết của Hội Đồng Khoa Học kết hợp với đầu tư về khoa học cộng nghệ đã mang lại những sản phẩm dinh dưỡng và sức khoẻ tối ưu với chất lượng được kiểm chứng bởi chính đội ngũ bác sĩ danh tiếng.

“Thay đổi cuộc sống cộng đồng”, sứ mệnh cao cả ấy không chỉ thôi thúc Herbalife mang lại những sản phẩm tốt nhất, mà còn là động lực để công ty đẩy mạnh các hoạt động vì cộng đồng. Quỹ Gia Đình Herbalife (Herbalife Family Foundation) (www.herbalifefamilyfoundation.org) và chương trình Casa Herbalife là hai trọng tâm trong hoạt động của công ty với mục tiêu cấp vốn để cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em cơ nhỡ trên khắp 6 lục địa. Chia sẻ về sự kiện Herbalife toàn cầu kỉ niệm hành trình 30 năm phát triển cuộc sống cộng đồng, TS. Nguyễn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam cũng cho biết: “Cuối năm 2010 này, Quỹ Gia Đình Herbalife Việt Nam sẽ được ra mắt với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm mang lại những đóng góp cụ thể cho cộng đồng”.
 
Herbalife và Hành trình 30 năm phát triển cuộc sống cộng đồng - 3
Quỹ gia đình Herbalife trên thế giới

Đây mới chỉ là khởi đầu cho các hoạt động vì cộng đồng của Herbalife tại Việt Nam. Công ty đã, đang và sẽ tiếp tục hành trình phát triển cuộc sống cộng đồng và “kiến tạo một tương lai tươi sáng chưa từng có” theo đúng ước mơ của người sáng lập Mark Hughes.