Doanh nghiệp uy tín thắng lớn trên thị trường bất động sản

(Dân trí) - Trong bối cảnh khách hàng ngày càng khó tính trong việc lựa chọn sản phẩm bất động sản (BĐS), doanh nghiệp địa ốc thu hút khách hàng đến với sản phẩm của mình đã khó, để bán được hàng còn khó hơn. Tuy nhiên, có một thực tế trên thị trường hiện nay, doanh nghiệp có uy tín luôn là những người thắng cuộc.

Tạo dựng uy tín yếu tố hàng đầu

Nhà đầu tư, khách hàng mua nhà để ở hay bất kì hình thức nào đổ tiền vào mua BĐS họ đều có một ít kiến thức về doanh nghiệp là chủ đầu tư, nơi mà dự án đang được chính doanh nghiệp đó triển khai.

Doanh nghiệp uy tín thắng lớn trên thị trường bất động sản

Nhiều chuyên gia BĐS nhận định, sự quan tâm của khách hàng tới sản phẩm BĐS giờ đây không chỉ là giá bán, tiến độ thanh toán, các yếu tố pháp lý mà yếu tố được họ quan tâm chính là uy tín của doanh nghiệp đầu tư.

Gặp gỡ và trao đổi với nhiều nhà môi giới, nhà đầu tư có một thực tế dễ nhận ra rằng, doanh nghiệp địa ốc để được người mua dám chi ra đồng tiền để mua sản phẩm chỉ đếm trên đầu ngón tay, điều thật sự đáng báo động cho thị trường BĐS Việt Nam trong bối cảnh vẫn chưa thoát khỏi khó khăn.

Trao đổi với phóng viên, đại diện của Novaland cho rằng, khách hàng ngày càng “soi kỹ, nhất cử nhất động” của dự án, chính vì vậy doanh nghiệp năng lực tới đâu, khả năng thực hiện dự án tới đâu đều khó thoát khỏi tầm mắt của họ.

Trên thực tế, để tạo ra sự uy tín: “Từ năm 2008 đến nay – giai đoạn khó khăn nhất của nền kinh tế, Novaland đã quyết liệt giữ vững tiến độ xây dựng và chất lượng sản phẩm, bàn giao nhà đúng cam kết, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng. Nhờ đó, đến nay Novaland đã có được một lượng khách hàng đáng kể. Điều này càng nhắc nhở chúng tôi thấy rằng việc giữ uy tín với khách hàng luôn hết sức quan trọng.

Doanh nghiệp uy tín thắng lớn trên thị trường bất động sản

Các sản phẩm của Novaland được khách hàng ưa chuộng vì trước khi quyết định phát triển một dự án, chúng tôi đều xem xét, cân nhắc rất kỹ vị trí, đảm bảo dự án khi đưa vào sử dụng phải được kết nối hạ tầng giao thông thuận lợi, tiện ích nội khu phải đầy đủ, đảm bảo môi trường sống tốt. Các căn hộ đủ điều kiện để cho thuê với giá tốt” vị đại diện Novaland chia sẻ.

Và trong quá trình tạo dựng uy tín ấy, không thể không nhắc đến những tên tuổi uy tín khác ngoài Novaland như Hưng Thịnh, CTCP Đầu tư BĐS Sài Gòn Thương Tín - Tân Thắng (với dự án Celadon city)...

Sẽ thắng lớn

Ông Phan Thành Huy, Tổng giám đốc Novaland, cho biết, chỉ tính riêng quý II/2014, Công ty đã đón gần 15.000 khách hàng đến tham quan, tìm hiểu và mua sản phẩm tại các dự án căn hộ do Novaland phát triển. Với 5 dự án đưa ra thị trường (Galaxy 9, Lexington, Sunrise City, Tropic Garden, The Prince Residence), 6 tháng đầu năm, hơn 1.500 căn hộ do Novaland phát triển đã được thị trường tiêu thụ.

Rõ ràng nếu so sánh các số liệu sẽ không quá khi nói rằng Novaland với sự uy tín và thương hiệu của mình đang là một trong những doanh nghiệp địa ốc hàng đầu trên thị trường BĐS hiện nay.

Được biết, hiện tại Novaland đã và đang triển khai hàng hoạt dự án có vị trí chiến lược như: The Prince Residence (Q.Phú Nhuận), Lexington Residence (Q.2), Lucky Dragon (Q.9), Galaxy 9, Icon 56, River Gate (Q.4), Lucky Palace (Q.6) … Đây đều là các dự án có giá trị thương mại cao, sở hữu vị trí đắc địa tại các quận nội thành TP.HCM.  Bên cạnh đó, nhân dịp kỷ niệm 22 năm thành lập, Novaland còn công bố ra thị trường các dự án mới chiến lược tại các quận trung tâm: qu65an 4, quận Phú Nhuận, quận Tân Bình.

Doanh nghiệp uy tín thắng lớn trên thị trường bất động sản

Chưa dừng lại, một khi niềm tin đã được khẳng định, không chỉ khách hàng tìm đến sản phẩm mà thương hiệu của họ cũng sẽ được công nhận. Cụ thể nhất cho điều đó cũng không thể không nhắc tới Novaland khi thương hiệu Novaland đã được vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín trong nước và khu vực như Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam (BCI Asia Awards) 2013 và 2014, Thương Hiệu Mạnh Việt Nam, Thương Hiệu Nổi Tiếng ASEAN 2013…

Vũ Sơn