Dielac Alpha khởi động chương trình “Chia sẻ khó khăn với Người tiêu dùng” hơn 20 tỉ đồng

Từ ngày 1/7/2011 các sản phẩm Dielac Alpha hộp giấy 400g dành cho trẻ từ 1-3 & 4-6 tuổi sẽ được tăng thêm 15% trọng lượng (tương đương tăng thêm 60g sữa/hộp), với giá không đổi. Và như thế, các bà mẹ sẽ tiết kiệm được hơn 10.000đ mỗi hộp.

Công ty CP Sữa Việt Nam – Vinamilk, nhãn hàng sữa bột Dielac Alpha đã chính thức công bố chương trình khuyến mãi “Tiết kiệm thông minh” nhằm chia sẻ khó khăn với các bà mẹ nuôi con nhỏ thông qua việc tăng thêm 15% trọng lượng sữa nhưng giá bán không đổi, giá trị tiết kiệm cho người tiêu dùng trên khắp cả nước lên đến hơn 20 tỉ đồng.
 
Chi phí dành cho sữa nói chung, sữa bột nói riêng chiếm một tỉ trọng đáng kể trong ngân sách chi tiêu của các gia đình có con nhỏ. Đặc biệt, trong bối cảnh giá tiêu dùng tăng cao như trong thời gian qua làm cho nhiều bà mẹ đang gặp rất nhiều khó khăn. Chính vì thế, chương trình “Tiết kiệm thông minh” này là nỗ lực đáng kể của Vinamilk nhằm chia sẻ với các bà mẹ trong giai đoạn kinh tế khó khăn, thể hiện cam kết của nhãn hàng Dielac Alpha - không chỉ đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao mà còn mong muốn chia sẻ, đồng hành cùng với nhiều bà mẹ Việt nuôi con nhỏ trên khắp cả nước đang tin dùng sản phẩm sữa bột Dielac Alpha.

Dielac Alpha khởi động chương trình “Chia sẻ khó khăn với Người tiêu dùng” hơn 20 tỉ đồng - 1

Theo đó, từ ngày 01/07/2011 các sản phẩm Dielac Alpha hộp giấy 400g dành cho trẻ từ 1-3 & 4-6 tuổi sẽ được tăng thêm 15% trọng lượng (tương đương tăng thêm 60g sữa/hộp), với giá không đổi. Và như thế, các bà mẹ sẽ tiết kiệm được hơn 10.000đ mỗi hộp. Dự kiến, sẽ có 2 triệu hộp Dielac Alpha có trọng lượng tăng thêm 15%, tương đương giá trị tiết kiệm cho người tiêu dùng lên đến hơn 20 tỉ đồng trong suốt chương trình. Ngoài ra, Vinamilk cũng đang đi tiên phong tham gia chương trình “bình ổn giá” cho các sản phẩm sữa bột Dielac Alpha dành cho trẻ em dưới 1 tuổi và sữa bột Vinamilk Canxi dành cho người già, người lớn tuổi cho đến hết năm 2011 trong thời điểm giá cả tiêu dùng ngày càng tăng cao.
 
Với những chia sẻ hết sức thiết thực này, Vinamilk hy vọng sẽ góp phần giảm thiểu được phần nào khó khăn của các bà mẹ, và đây như là món quà cảm ơn của Vinamilk đến khách hàng luôn tin dùng Dielac Alpha từ nhiều năm qua” - Bà Nguyễn Hữu Ngọc Trân/GĐ Điều Hành Marketing công ty Vinamilk cho biết: “Đồng thời, Vinamilk đang đầu tư chiều sâu để phát triển các công thức sữa ngày càng ưu việt, tối ưu cho trẻ em Việt Nam. Việc hợp tác nghiên cứu, điều tra dinh dưỡng với Viện Dinh Dưỡng và hợp tác ứng dụng khoa học dinh dưỡng với các đối tác Châu Âu vừa qua đang và sẽ giúp chúng tôi thực hiện mong ước này”.
 
Không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả sản phẩm đồng thời thực hiện các chương trình chia sẻ, đồng hành với các bà mẹ nuôi con nhỏ cho thấy nỗ lực không ngừng của thương hiệu sữa Việt – Dielac Alpha luôn mong muốn chinh phục trái tim người tiêu dùng Việt Nam.