Chiến lược mới của Tập đoàn Nam Cường
Ngày 10/11/2013, Tập đoàn Nam Cường đã chính thức khánh thành các tổ hợp chung cư THE SPARKS và công bố slogan mới “Vì Việt Nam Cường Thịnh”. Đây có thể xem là những thay đổi hết sức quan trọng với Tập đoàn trong chiến lược phát triển sắp tới.
Tầm nhìn mới từ tên gọi mới
Theo ông Trần Oanh, Tổng giám đốc của Tập đoàn Nam Cường, sự kiện khánh thành các tổ hợp chung cư THE SPARKS và công bố slogan mới của Nam Cường này đánh dấu bước tiến quan trọng trong quá trình triển khai xây dựng các dự án Khu đô thị mới Dương Nội và Khu đô thị mới Cổ Nhuế, đồng thời là điểm nhấn trong hành trình phát triển mới của Tập đoàn Nam Cường, một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại thị trường miền Bắc.
Theo lý giải của Tập đoàn Nam Cường, tên thương mại THE SPARKS thể hiện ánh sáng của niềm tin vào chất lượng sản phẩm, giá trị thương hiệu Nam Cường cũng như sự lạc quan tin tưởng vào tương lai của thị trường bất động sản. Đây cũng là biểu tượng rực rỡ liên tưởng đến hình ảnh của những dự án Nam Cường đã, đang và sẽ thắp sáng những góc trời Hà Nội, nơi hội tụ của những khu đô thị tràn đầy sức sống, của những nóc nhà lớp lớp vươn cao, vươn xa lên bầu trời đầy niềm tin và ước vọng, hướng tới những ánh sáng toàn diện mà cuộc sống con người muốn chinh phục.
Cùng với sự thay đổi tên gọi, Tập đoàn Nam Cường cũng đưa ra thông điệp về những mục tiêu chiến lược trong thời gian tới. Bên cạnh ưu thế vốn có của sản phẩm Nam Cường là những giá trị “ngầm” được cảm nhận từ không gian sống Nam Cường mang lại, THE SPARKS là thương hiệu hướng đến sự thuận tiện và chất lượng cuộc sống nhờ sự hài hoà về quy hoạch tổng thể cùng chuỗi tiện ích các dịch vụ gia tăng khép kín, và trên hết là chiều sâu văn hóa “Người Nam Cường - Cộng đồng tri thức hướng thượng”.
“Với quy hoạch vượt trội và chuỗi giá trị tiện ích gia tăng khép kín, THE SPARKS hướng tới mục tiêu phụng sự toàn diện các nhu cầu dân sinh của “cộng đồng Người Nam Cường tri thức hướng thượng”; cùng cư dân Nam Cường xây dựng một cộng đồng văn hóa giàu tri thức, giàu niềm tin, cùng sẻ chia và cộng hưởng những giá trị cao đẹp”, ông Trần Oanh nói.
Niềm tin “Vì Một Việt Nam Cường Thịnh”
Nhân dịp này, Tập đoàn Nam Cường cũng chính thức công bố Slogan mới “Vì Việt Nam Cường Thịnh”, một điểm nhấn quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu của tập đoàn trong bối cảnh chuẩn bị kỷ niệm 30 năm ngày thành lập. “Vì Việt Nam Cường Thịnh” là slogan được xây dựng từ tên gọi của Tập đoàn NAM CƯỜNG, đồng thời cũng phù hợp với định hướng phát triển lớn hơn và vững mạnh hơn của Tập đoàn theo thời gian, hướng tới lợi ích và sự phát triển của cộng đồng, gắn liền với trách nhiệm xã hội của Tập đoàn.
Từ một tổ hợp vận tải, dưới bàn tay chèo lái của cố Chủ tịch Trần Văn Cường, tập đoàn Nam Cường đã trở thành một trong những tập đoàn tư nhân hàng đầu tại Việt Nam với lĩnh vực đầu tư chính là bất động sản. Từ tên gọi ban đầu với ý nghĩa nôm na, mộc mạc là doanh nghiệp của “ Ông Cường ở Nam Định”, giờ đây Nam Cường đã phát triển vượt bậc với các giá trị cốt lõi đã được khẳng định là "uy tín, vững bền, nhân văn".
“Tâm nguyện sống, lao động, làm việc và cống hiến luôn hết mình, tận tụy của cố Chủ tịch đủ lớn lao để thắp lửa và truyền cảm hứng cho toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn Nam Cường. Trong mọi ngõ ngách của Tập đoàn luôn sống mãi ngọn lửa Cố chủ tịch đã truyền, với một niềm tin đoàn kết, gắn bó, tập trung sức mạnh nội tại làm động lực luôn vươn lên và đi tiếp những tâm nguyện còn dang dở của Cố chủ tịch, cho dù vào những thời điểm khó khăn nhất của nền kinh tế hay những giai đoạn thăng trầm nhất trong lịch sử tập đoàn”, ông Trần Oanh nói.
Hoàng Anh