Bao bì 3D - Thiết kế dẫn đầu thị trường
Sự nâng tầm trong chất lượng và mẫu mã của Agi đã mang đến trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tiêu dùng Việt Nam.
Chất lượng đến từ Hàn Quốc
Sử dụng công nghệ dây chuyền tự động, khép kín của Hàn Quốc kết hợp cùng nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng từ khâu đầu vào để mang đến cho khách hàng sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc kết hợp bao bì bắt mắt màu sắc tươi sáng cùng hình thú ngộ nghĩnh mang đậm phong cách của “ xứ sở Kim Chi”, phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam
“Vừa làm vợ, làm mẹ và làm việc bên ngoài nên tôi luôn ưu tiên lựa chọn sản phẩm tiện lợi để chăm sóc bé giúp tôi tiết kiệm thời gian hơn vì vậy khăn ướt là vật không thể thiếu trong nhà cũng như khi tôi đi ra ngoài. Vừa nhỏ gọn tiện lợi và có thể vệ sinh cho bé mọi lúc mọi nơi. Từ ngày sử dụng khăn ướt Agi tôi chỉ tin dùng sản phẩm này. Chất lượng khăn đã được kiểm chứng mà thiết kế bao bì ngộ nghĩnh dễ thương làm tôi càng thích hơn. Bé nhà tôi còn hay nghịch gói khăn Agi vì nhìn rất vui mắt” , chị Huyền, một nhân viên văn phòng hào hứng chia sẻ về sản phẩm khăn ướt Agi diện mạo mới mà công ty Cổ phần Angel Việt Nam mang đến cho người khách hàng.
Thiết kế song hành cùng chất lượng
Không chỉ thuyết phục người tiêu dùng bằng chất lượng mang trải nghiệm “dịu nhẹ cho bé”, Khăn ướt Agi còn chú trọng đến vẻ ngoài với thiết kế ngộ nghĩnh và đẳng cấp. Anh Minh - một chủ cửa hàng chia sẻ: “Sản phẩm với nhiều màu sắc như hồng, xanh dương, vàng, cam với thiết kế nắp 3D hình thú càng thêm sang trọng và bắt mắt giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Chất lượng có lẽ không cần bàn đến, rất mềm mại khi sử dụng”. Vì vậy, Agi thường xuyên được các mẹ tin dùng và lựa chọn để trở thành “ người bạn thân” chăm sóc bé yêu. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi các cơ quan có thẩm quyền không chứa Paraben và MIT an toàn với làn da mỏng manh của bé.
Việc sử dụng hình ảnh các con vật dễ thương, gần gũi như mèo, gấu, ong và cừu tạo nên sức hút không chỉ cho các phụ huynh mà còn hấp dẫn với những khách hàng nhí, các em bé nhỏ, giúp các bé ý thức hơn trong việc vệ sinh cá nhân.
Mỗi sản phẩm khăn ướt là một bất ngờ đối với khách hàng với những biểu cảm khuôn mặt khác nhau mà chỉ khi sử dụng khách hàng mới khám phá được. Tất cả hình ảnh và thiết kế của sản phẩm đều đã được đăng kí độc quyền tại Cục sở hữu Trí Tuệ Việt Nam.Công ty Cổ phần Angel Việt Nam mong rằng với thiết kế mới này, khăn ướt Agi sẽ mang tới một xu hướng sử dụng sản phẩm mới cả về chất lượng và hình ảnh trên thị trường.
Đại diện phát ngôn công ty cổ phần Angel Việt Nam, cho biết: "Với tất cả tâm huyết, chúng tôi mong muốn mang đến cho người dùng Việt sản phẩm nâng tầm chất lượng theo đúng gu Việt nhưng vẫn bảo đảm tiêu chuẩn Hàn Quốc. Trong tương lai, Công ty cổ phần Angel Việt Nam sẽ không ngừng tìm kiếm và chinh phục những đỉnh cao chất lượng mới để thỏa mãn thị hiếu ngày càng cao của khách hàng. Hy vọng người dùng sẽ luôn tin dùng và ủng hộ sản phẩm của công ty ".
Khăn ướt Agi:
Cùng chất lượng được nâng tầm, KHĂN ƯỚT AGI của công ty Cổ phần Angel Việt Nam vừa cho ra mắt thiết kế mới với những hình ảnh biểu trưng hiện đại và khác biệt.
Thiết kế bao bì AGI mới sử dụng hình ảnh các con vật dễ thương như mèo, cừu, gấu, ong, đồng thời tiên phong ứng dụng thiết kế 3D tạo hình và tạo cảm xúc cho bao bì khăn ướt trở nên bắt mắt và sinh động hơn.
Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, tránh mua hàng nhái, hàng giả,hàng kém chất lượng, tất cả các nhãn hiệu, mẫu mã thiết kế mới đều đã được đăng ký độc quyền tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam.