Ấn tượng Roadshow “Chúng tôi là TopCare - Vì môi trường xanh”

Sự ra đời của siêu thị điện máy Topcare Plaza trong năm 2009 đã góp thêm một tên tuổi mới cho ngành điện máy thủ đô. Topcare Plaza tạo ra sự khác biệt mà khách hàng sẽ nhanh chóng nhận ra khi đến và cảm nhận những gì đang diễn ra tại hệ thống siêu thị này.

Với mục đích tiếp cận gần hơn, chăm sóc khách hàng tốt hơn trong chiến lược phát triển kinh doanh chung, đồng thời thể hiện sức mạnh đoàn kết, quyết tâm làm việc hăng say và sự gắn bó bền lâu của nhân viên, Ban Lãnh đạo TopCare Plaza – Một trong những Hệ thống siêu thị điện máy hàng đầu Hà Nội đã tổ chức roadshow vòng quanh Hà Nội trong thứ 7 vừa qua, ngày 26 tháng 9 năm 2009, với chủ đề “TopCare - Vì môi trường xanh”.

Road show này tập trung chủ yếu vào các hoạt động bả

Ấn tượng Roadshow “Chúng tôi là TopCare - Vì môi trường xanh”  - 1

o vệ môi trường tại một số điểm công cộng như Vườn hoa Lý Thái Tổ, Bờ Hồ Hoàn Kiếm hay Tượng đài Lênin. Nhân viên của Topcare năng động, trẻ trung với dòng chữ “Chúng tôi là Topcare” trên áo cùng với thông điệp “Topcare - Vì môi trường xanh” trong bộ đồng phục có in logo truyền thống cùng nhau tưới nước cho cây, quét dọn và gom rác:

Ấn tượng Roadshow “Chúng tôi là TopCare - Vì môi trường xanh”  - 2

Bên cạnh đó, tại mỗi điểm dừng, các thành viên trong đại gia đình TopCare đều cùng nhau tham gia các game đồng đội vui nhộn như “Đấu trường bóng bay”, “Liên hoàn bóng”,… giúp đội ngũ nhân viên gần gũi, thêm sự hiểu biết về nhau và có những giờ phút thật sự thoải mái.

Ấn tượng Roadshow “Chúng tôi là TopCare - Vì môi trường xanh”  - 3

Trên mỗi tuyến phố đoàn xe Topcare đi qua, nét thu Hà thành như thoát khỏi vẻ trầm mặc, lặng lẽ thay vào đó là bức tranh tươi mới, đa màu sắc với những thanh âm nhộn nhịp, trẻ trung. Topcare đi qua nhiều con phố Hà Nội, mang theo thông điệp “Vì môi trường xanh”, đem đến nụ cười trên môi các bạn trẻ và để lại những ấn tượng tốt đẹp cho khách bộ hành – những con người luôn mang trong lòng một tình yêu với Hà Nội.

Theo một số chuyên gia trong ngành Marketing, gần đây roadshow được lựa chọn khá nhiều vì đây là một xu hướng tiếp cận mang lại hiệu quả tích cực cho các các nhãn hiệu. Công chúng thường xuyên được chứng kiến những “lễ hội đường phố”, những đoàn xe đầy màu sắc tươi trẻ và những màn hoạt náo rất ấn tượng… Hơn nữa, trong quá trình phát triển thị trường, khách hàng cũng ngày càng trải rộng nên các nhãn hiệu có nhu cầu tiếp xúc trực tiếp chứ không quảng bá chung chung nữa. Roadshow là hình thức giúp thực hiện điều này một cách tốt nhất.

Ấn tượng Roadshow “Chúng tôi là TopCare - Vì môi trường xanh”  - 4

Ông Trần Trung Chính, Tổng Giám đốc TopCare Plaza cho biết: “Roadshow là một trong những hoạt động rất được quan tâm trong chiến lược phát triển của hệ thống nhằm mục đích đưa thương hiệu TopCare trở nên gần gũi hơn với người tiêu dùng, qua những dịp này chúng tôi có cơ hội lắng nghe và tìm hiểu thêm về nhu cầu của người tiêu dùng để cải tiến dịch vụ ngày một tốt hơn.
 
Bên cạnh đó qua các hình thức hoạt động có ý nghĩa xã hội như vậy, chúng tôi cũng mong muốn chung tay góp sức với cộng đồng vì một Hà Nội đẹp hơn. Các chương trình này còn góp phần giáo dục ý thức trong cán bộ nhân viên hệ thống siêu thị để họ gắn bó hơn, đoàn kết hơn với nhau trong mọi hoạt động của Công ty - Đó là sự khác biệt mà TopCare muốn mang đến cho mỗi khách hàng của mình”

Ấn tượng Roadshow “Chúng tôi là TopCare - Vì môi trường xanh”  - 5

Có thể thấy sự khác biệt của Topcare Plaza bắt đầu từ mục đích ra đời cho đến những chiến lược tồn tại và phát triền. Không giống các “đồng nghiệp” trên thị trường, dùng chiến lược nhắm vào giá cả để cạnh tranh và thu hút khách hàng, Topcare Plaza nhẹ nhàng bước vào trái tim người tiêu dùng bằng cách dành cho khách hàng sự quan tâm nhỏ nhất, sự phục vụ chu đáo và nhiệt tình từ mỗi nhân viên bán hàng, kinh doanh hay chăm sóc khách hàng...

Sự ra đời của siêu thị điện máy Topcare Plaza trong năm 2009 đã góp thêm một tên tuổi mới cho ngành điện máy thủ đô. Topcare Plaza tạo ra sự khác biệt mà khách hàng sẽ nhanh chóng nhận ra khi đến và cảm nhận những gì đang diễn ra tại hệ thống siêu thị này.

Bằng tất cả sự cố gắng của mình cùng sự hỗ trợ mạnh mẽ của các đối tác, các hãng điện tử, điện gia dụng hàng đầu trên thị trường, Topcare Plaza luôn cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa với các sản phẩm tốt nhất, với mức giá cạnh tranh nhất và sự phục vụ thân thiện nhất, chuyên nghiệp nhất.