Isuzu tổ chức hội thi tay nghề kỹ thuật viên 2010

Mục tiêu là nhằm nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng trong hệ thống dịch vụ hậu mãi trên toàn quốc.

Nhằm nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng của từng cá nhân trong hệ thống dịch vụ hậu mãi trên toàn quốc, ngày 22/4/2010, công ty ô tô Isuzu Việt Nam tổ chức “Hội thi tay nghề kỹ thuật viên Isuzu 2010” dành cho các kỹ thuật viên và cố vấn viên tại đại lý trên toàn quốc tại nhà máy của mình ở số 100 Quang Trung, Gò Vấp, TP.HCM.
 
Là một hoạt động thường niên, nhưng cuộc thi đã trở thành ngày hội, bởi tạo ra được phong trào thi đua giữa các kỹ thuật viên của các đại lý Isuzu Việt Nam trên toàn quốc. Hội thi cũng là dịp để chọn ra các kỹ thuật viên giỏi nhất để đại diện tham gia cuộc thi Kỹ năng kỹ thuật viên giỏi của hệ thống Isuzu Châu Á, Châu Đại Dương tại Nhật Bản.

Isuzu tổ chức hội thi tay nghề kỹ thuật viên 2010 - 1

Đối tượng tham gia cuộc thi được chia làm 2 nhóm: Thợ sửa chữa (nội dung thi bao gồm: kỹ thuật; kiến thức về sản phẩm; vệ sinh an toàn; môi trường, tiêu chuẩn đăng kiểm) & Cố vấn dịch vụ (nội dung thi bao gồm: kỹ thuật; kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống; cách tra cứu phụ tùng; kiến thức về sản phẩm; vệ sinh an toàn; môi trường, tiêu chuẩn đăng kiểm; hiểu biết về kỹ năng quản lý và chăm sóc khách hàng; sử dụng chương trình ISOS). Các thí sinh đều được thử thách qua các vòng thi lý thuyết và thực hành, kể cả kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.

Isuzu tổ chức hội thi tay nghề kỹ thuật viên 2010 - 2

Các ứng viên rất hào hứng bởi cuộc thi không chỉ giúp họ ôn lại kiến thức cũ và rèn luyện thêm những kỹ năng chuyên môn mới, mà còn cho họ cơ hội giao lưu với đồng nghiệp, so tài và đoạt cơ hội chiến thắng để thử sức tại Nhật Bản.

Isuzu tổ chức hội thi tay nghề kỹ thuật viên 2010 - 3

Ông Kenji Matsuoka, tổng giám đốc công ty ô tô Isuzu Việt Nam cho biết: “Isuzu tin tưởng rằng hội thi sẽ giúp các đại lý đánh giá được trình độ, kỹ năng của nhân viên mình, từ đó có kế hoạch đào tạo nâng cao chuyên môn. Thông qua cuộc thi, Isuzu cũng cập nhật các tiêu chuẩn để nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.”
 
Isuzu tổ chức hội thi tay nghề kỹ thuật viên 2010 - 4
 
Isuzu tổ chức hội thi tay nghề kỹ thuật viên 2010 - 5
 
Được biết, cuộc thi là hoạt động thường niên của công ty Isuzu, nhằm nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng trong hệ thống dịch vụ hậu mãi trên toàn quốc. Ngoài ra, để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng công ty ô tô Isuzu Việt Nam cũng đã triển khai Dịch vụ sửa chữa lưu động (Mobile service) tại hệ thống các đại lý Isuzu Việt Nam trên toàn quốc để có thể đáp ứng nhu cầu dịch vụ của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
 
Với khẩu hiệu “Isuzu luôn luôn đồng hành cùng bạn”, công ty ô tô Isuzu Việt Nam mong muốn sẽ luôn đồng hành cùng những thành công của khách hàng.
 
PKD