Honda Việt Nam - Một năm thành công với CR-V và City

(Dân trí) - Sau hơn 7 năm xây dựng và phát triển thương hiệu ô tô tại Việt Nam, các sản phẩm danh tiếng mang thương hiệu Honda như Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord và gần đây nhất là Honda City đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy.

Trong năm 2013, với việc
chính thức giới thiệu ra thị trường hai mẫu xe hoàn toàn mới

Trong năm 2013, với việc chính thức giới thiệu ra thị trường hai mẫu xe hoàn toàn mới  Honda CR-V, Honda City cùng phiên bản mới của Honda Civic…, Honda Việt Nam đang dần khẳng định vị thế trên thị trường ô tô trong nước với kết quả bán hàng đột phá vào cuối năm.

Riêng trong tháng 11/2013, doanh số bán hàng ô tô Honda đạt mức tăng trưởng ấn tượng với tổng cộng hơn 700 xe được bán ra thị trường, nâng mức thị phần xe du lịch của ô tô Honda trong tháng lên 12% và đánh dấu tháng 11 trở thành tháng đạt doanh số cao nhất trong năm tính đến thời điểm này, cũng là tháng có doanh số tốt nhất tính từ tháng 7/2008. Với kết quả này, Honda xếp thứ 3 về doanh số bán hàng xe du lịch trong tháng theo số liệu tổng kết của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA).

Và kể từ đầu năm đến nay, doanh số bán ôtô Honda đã đạt gần 3.900 xe, tăng 271% so với cùng kỳ năm ngoái. Kết quả này có dấu ấn không nhỏ của hai “tân binh” Honda CR-V 2013 và Honda City.

Với Honda CR-V mới thiết kế hiện đại, sắc sảo, khả năng vận hành linh hoạt mạnh mẽ và tính năng an toàn ưu việt, thuyết phục mọi ý kiến đánh giá khắt khe nhất của khách hàng. Sự xuất hiện của Honda CR-V thế hệ thứ 4 đã hâm nóng thị trường trong nước và được khách hàng đón nhận nhiệt tình; 1.900 xe bán ra tính đến hết tháng 11/2013. Riêng trong tháng 11, Honda CR-V tiếp tục trở thành mẫu xe SUV 5 chỗ có doanh số bán chạy nhất thị trường trong nước với gần 300 xe được bán ra

Xe Honda City tại Việt Nam có giá từ 540 triệu đồng

Còn với Honda City, kể từ khi được chính thức giới thiệu đến thị trường trong nước từ tháng 6/2013, Honda City thế hệ thứ 3 – chiếc sedan cỡ nhỏ với thiết kế trẻ trung cùng trang bị công nghệ hiện đại đã nhanh chóng để lại dấu ấn với khách hàng Việt Nam. Với  412 xe được bán ra thị trường trong tháng 11, City trở thành một trong hai mẫu xe có doanh số tốt nhất trong phân khúc sedan cỡ nhỏ trong tháng. Tính đến nay, sau 6 tháng có mặt trên thị trường, đã có gần 1.100 xe City được giao đến tay khách hàng bên cạnh số lượng lớn đơn đặt hàng đang chờ nhận xe.

Honda Việt Nam hy vọng rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự tin yêu, ủng hộ của khách hàng Việt Nam để có thêm động lực nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của quý khách hàng trên cả nước.

Tâm lí đợi chờ