GM Daewoo Vidamco mở rộng thị trường Đông Bắc

Tổng giám đốc Kim Jung In của GM Daewoo Vidamco cho biết, qua 16 năm hoạt động tại Việt Nam, liên doanh này đã cung cấp 60.000 sản phẩm xe du lịch và đa dụng tới tay người tiêu dùng.

Để mở rộng thị trường ra các tỉnh Đông Bắc, công ty đã khai trương phòng trưng bày Minh Trường Sinh  với quy mô lớn nhất miền Bắc hiện nay (vốn đầu tư 28 tỷ đồng) tại thành phố Hải Dương.

Cũng nhân dịp này, GM Daewoo đã giới thiệu mẫu sedan năng động Chevrolet Cruze lắp ráp tại Việt Nam.

GM Daewoo Vidamco mở rộng thị trường Đông Bắc  - 1

"Với việc trình làng Chevrolet Cruze tại vị trí trung tâm tam giác kinh tế trọng điểm Hải Dương-Hải Phòng-Quảng Ninh, Daewoo hy vọng sẽ giúp khách hàng khu vực kinh tế đông bắc có cơ hội được tiếp nhận sản phẩm với chế độ ưu đãi nhất, giá cả hợp lý nhất," ông Kim Jung In nói.

Chương trình đưa Chevrolet Cruze đến thị trường các tỉnh trọng điểm kinh tế nằm trong chiến lược giúp khách hàng Việt Nam có thu nhập khá thay thế dần phương tiện hai bánh bằng phương tiện bốn bánh, với dòng xe phân khúc hạng trung phù hợp. Hải Dương và các vùng phụ cận được GM Daewoo đánh giá là thị trường xe du lịch tiềm năng với hạ tầng giao thông kết nối liên tỉnh, mức thu nhập người dân khá cùng nhiều doanh nhiệp và các dự án đầu tư nước ngoài.

PKD