1. Dòng sự kiện:
  2. Giải chạy Unique Nha Trang H-Marathon 2024
  3. Vòng chung kết giải U23 châu Á 2024

1000 chuông cửa trị giá 3.6 tỷ đồng sẽ đến tay gia đình các cầu thủ nếu tuyển Việt Nam vô địch

(Dân trí) - Tổng giá trị quà tặng lên đến 3,6 tỷ đồng gồm 1000 bộ chuông cửa 4.0 sẽ được PHGLock trao tặng cho gia đình cầu thủ, vận động viên và người hâm mộ nếu đội tuyển Việt Nam vô địch Aff Cup 2018, ông Hoàng Tuấn Anh – đại diện hãng khoá chia sẻ.

Ông Tuấn Anh cho biết thêm: “Sau khi xem trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, tôi đọc các tin tức phỏng vấn gia đình các cầu thủ thì đều thấy được sự mong mỏi của các ông bố, bà mẹ khi họ không thể trực tiếp nhìn thấy các bạn thi đấu, không thể trực tiếp cổ vũ cho các bạn. Vì vậy, tôi cũng muốn làm điều gì đó để ủng hộ tinh thần của người nhà cầu thủ, đồng thời san sẻ niềm vui đến gia đình của các vận động viên nhiều bộ môn khác của đội tuyển Quốc gia Việt Nam”. Cách đây không lâu, ông Hoàng Tuấn Anh cũng đã tài trợ 100 vé cho người hâm mộ để bay sang Indonesia cổ vũ tinh thần, tiếp sức mạnh cho đội tuyển Olympic Việt Nam trong trận tranh hạng 3 ở giải ASIAD 2018.

Hình ảnh: Quyết định trao tặng 1000 chuông cửa 4.0 của PHGLock
Hình ảnh: Quyết định trao tặng 1000 chuông cửa 4.0 của PHGLock

Song song đó, vị CEO trẻ muốn dành tặng chuông cửa cho các cổ động viên, giúp họ có thể đặt hết tâm trí cổ vũ cho các cầu thủ, vận động viên của chúng ta mà không lo lắng đến vấn đề an ninh khi đi vắng. Cụ thể, nếu đội tuyển Việt Nam vô địch, PHGLock sẽ chủ động liên hệ đến gia đình các cầu thủ, vận động viên, đồng thời mở đường dây nóng để kịp thời ghi nhận thông tin từ người nhà các cầu thủ, vận động viên để trao tặng chuông cửa 4.0. Ông chia sẻ vui: “Bạn hãy theo đuổi niềm đam mê, nhà cửa đã có PHGLock lo.”. Nhân dịp này, ông cũng muốn gửi lời cảm ơn đến đông đảo khách hàng tại Việt Nam đã nhiệt tình ủng hộ PHGLock trong 10 năm qua.

Với các tính năng đầy tiện ích, chuông cửa 4.0 giúp họ hoàn toàn an tâm khi đồng hành cùng đội tuyển đi thi đấu ở bất kỳ nơi đâu. Sản phẩm được PHGLock đặc biệt dành tặng là chuông thông minh iSee IC103W, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian và có thể kết nối mọi người từ xa thông qua mạng internet và quan sát trực tiếp trên điện thoại.

Chuông cửa 4.0 của PHGLock giúp người dùng quan sát và điều kiển từ xa
Chuông cửa 4.0 của PHGLock giúp người dùng quan sát và điều kiển từ xa

“Các cầu thủ và vận động viên là những người hay vắng nhà thời gian dài để đi thi đấu ở nhiều nơi khác nhau, không thể tránh khỏi những giờ phút nhớ về gia đình; Các bạn đều còn rất trẻ nên rất cần sự yêu thương từ người thân; Tôi cũng đã có một thời gian dài sang Úc học tập và làm việc nên tôi hiểu được cảm giác này.” – Cũng từ suy nghĩ đó, ông chọn chiếc chuông cửa 4.0 làm quà tặng, hi vọng mọi người không bỏ lỡ khoảnh khắc nào.

Chia sẻ thêm về việc mang chuông cửa 4.0 để tặng cho gia đình các cầu thủ, vận động viên và gia đình, ông Tuấn Anh bày tỏ mong muốn chuông cửa PHGLock là nhịp cầu kết nối giữa gia đình và các vận động viên, giúp mọi người tiết kiệm được nhiều thời gian hơn để bên gia đình. Qua đó ông muốn gửi thông điệp “Gia đình là điều tuyệt vời nhất mà chúng ta có được. Hãy trân trọng từng thời khắc cùng nhau.”

Theo thông tin từ PHGLock, ngay sau khi có kết quả trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình, đơn vị này sẽ nhanh chóng lên kế hoạch triển khai việc trao tặng chuông cửa. Thời gian dự kiến trong vòng 3 tháng sẽ toàn thành.

Vừa qua, cũng chính PHGLock đã tạo điều kiện cho nghìn người có địa điểm thuận lợi để theo dõi trận thi đấu lượt đi chung kết Aff cup hoàn toàn miễn phí. Địa điểm có mái che, được bố trí màn hình 4k, 200 inch trị giá lên đến 500 triệu đồng.

PHGLock lắp đặt màn hình led 200 inch phục vụ người hâm mộ xem Aff cup miễn phí
PHGLock lắp đặt màn hình led 200 inch phục vụ người hâm mộ xem Aff cup miễn phí

Ông Tuấn Anh luôn ấp ủ ước mơ giúp nhiều người Việt được sử dụng sản phẩm thông minh, ứng dụng công nghệ 4.0. Chính vì vậy trong nhiều năm qua, ông cùng thương hiệu khoá điện tử PHGLock đã liên tục nghiên cứu và cải tiến để sản phẩm phù hợp với kiến trúc Việt và giá thành tốt khi đến tay người dùng.

Khi được hỏi về dự đoán kết quả trận quyết định giữa Việt Nam – Malaysia, ông Tuấn Anh tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng./.

KM