1. Dòng sự kiện:
  2. 20 năm Chương trình Nhân ái

TPHCM: Trao tặng hơn 100 triệu đồng cho làng trẻ em SOS

(Dân trí) - Ngày 26/5/2007, tại làng trẻ em SOS Gò Vấp TPHCM, ông Shankar Viswanathan, Tổng giám đốc công ty P&G Việt Nam cùng đại diện METRO Cash & Carry Việt Nam đã trao tận tay số tiền 102.837.000 đồng đến đại diện làng SOS là ông Đỗ Tiến Dũng, Giám đốc Quốc gia làng trẻ em SOS Việt Nam.

Đây chính là số tiền người tiêu dùng Việt Nam đóng góp vào quỹ từ thiện trao tặng trẻ em làng SOS TP. Hồ Chí Minh qua chương trình khuyến mại “Cho điều nghĩa tình, nhận 3 điều phúc”.  

 

Chương trình khuyến mãi thực hiện từ tháng 12 năm 2006 đến giữa tháng 2 năm 2007, thu hút hơn 17 ngàn lượt khách hàng. Tham gia chương trình này, ngoài việc nhận những sản phẩm khuyến mại hấp dẫn, khách hàng còn chung tay hỗ trợ quỹ từ thiện làng trẻ em SOS TP. Hồ Chí Minh. Số tiền đóng góp của khách hàng là từ 500 đến 5.000 đồng khi mua 200.000 đồng trở lên các sản phẩm của P&G.

 

Phát biểu trong buổi lễ, ông Đỗ Tiến Dũng, Giám đốc Quốc gia làng trẻ em SOS Việt Nam xúc động cho biết: “Tuy các cháu nhỏ được sự bao bọc và yêu thương của các mẹ nuôi, ba nuôi, chị nuôi, nhưng các em vẫn cần sự quan tâm và hỗ trợ rất nhiều từ xã hội. Chúng tôi xin gởi lời cám ơn chân thành đến tất cả những tấm lòng của người tiêu dùng Việt Nam đã cùng chúng tôi tạo dựng cho các cháu một môi trường sống và học tập tốt nhất”.

 

Kết thúc lễ trao tặng, đại diện 2 công ty: P&G Việt Nam và METRO Cash&Carry Việt Nam đã đi thăm nơi các em sinh hoạt, học tập và trao tặng các em những món quà nhân ngày 1/6. 

Hoài An

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm