VPBank và VPBS mang “ưu đãi kép” đến khách hàng

Bắt đầu từ ngày 15/5, CTCK Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBS) cùng Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp triển khai Chương trình “Ưu đãi kép” với nhiều lợi ích hấp dẫn dành cho cả khách hàng của VPBS và VPBank.

Bà Nguyễn Ngô Thị Thu Phương, Trưởng ban Phát triển sản phẩm, VPBS đã có buổi trao đổi với Dân Trí.

Bà Nguyễn Ngô Thị Thu Phương

Bà Nguyễn Ngô Thị Thu Phương

Đâu là mục tiêu chính của Chương trình “Ưu đãi kép”, thưa bà?

Triển khai chương trình này là dịp đặc biệt, không chỉ nhằm gia tăng tiện ích cho cả khách hàng của VPBank và VPBS, mà còn là dịp để cả hai đơn vị tri ân khách hàng, đồng thời hỗ trợ nhau mở rộng nền tảng khách hàng cho cả hai bên.

Những ưu đãi cụ thể mà khách hàng được thụ hưởng, khi VPBS và VPBank triển khai Chương trình “Ưu đãi kép” là gì, thưa bà?

Tận dụng lợi thế của VPBank và VPBS là cùng cung cấp các sản phẩm tài chính, hai tổ chức này luôn phối hợp đẩy mạnh phát triển các sản phẩm dịch vụ với tầm nhìn chiến lược dài hạn, trong đó lấy khách hàng làm trọng tâm. Nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng của cả hai bên, từ ngày 15/5, VPBS và VPBank bắt đầu triển khai Chương trình “Ưu đãi kép”.

Với chương trình đặc biệt này, chỉ cần là khách hàng VIP của VPBS hoặc VPBank, khách hàng sẽ đương nhiên được hưởng chính sách khách hàng VIP của bên còn lại. Theo đó, khách hàng đang sử dụng dịch vụ chứng khoán tại VPBS được nhận ngay các ưu đãi từ VPBank như: tặng thẻ tín dụng Platinum Master Card với hạn mức cao, ưu đãi giảm lãi suất vay 0,5%/năm, ưu đãi lãi suất tiền gửi, trở thành hội viên VPBank Gold Club (phân khúc khách hàng ưu tiên) cho nhóm khách hàng có tổng tài sản và số lượng giao dịch lớn…

Ở chiều ngược lại, khách hàng VIP của VPBank sẽ được hưởng các lợi ích thiết thực khi sử dụng dịch vụ của VPBS như: ưu đãi phí giao dịch 0,15%; ưu đãi phí margin 11,6%/năm; sử dụng miễn phí, không xác định thời hạn Bộ sản phẩm báo cáo phân tích dành cho khách hàng VIP của VPBS; môi giới chăm sóc tư vấn tài khoản khách hàng là Trưởng phòng kinh doanh trở lên…

Ngoài triển khai Chương trình “Ưu đãi kép” tại Hà Nội và TP.HCM, VPBS có kế hoạch mở rộng địa bàn triển khai chương trình này?

Mục tiêu ban đầu của chương trình là tập trung triển khai có hiệu quả tại Hà Nội và TP.HCM. Trên cơ sở kết quả triển khai thực tế, cũng như căn cứ vào diễn biến thị trường, VPBS sẽ tính toán mở rộng địa bàn triển khai Chương trình “Ưu đãi kép”, nhằm mang đến nhiều lợi ích hơn cho khách hàng, cũng như giúp cho VPBS và VPBank phát triển mạng lưới khách hàng bền vững.

Ngoài Chương trình “Ưu đãi kép” trên, VPBS và VPBank đã và sẽ phối hợp triển khai các sản phẩm liên kết tương tự, nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng của cả hai bên, thưa bà?

Hai bên cũng đã từng phối hợp triển khai một số sản phẩm, nhằm tận dụng tối đa lợi thế của mỗi bên, qua đó ngày càng mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng của mỗi bên. Tuy nhiên, đa phần các sản phẩm đã triển khai mang tính đơn lẻ, không có quy mô lớn và mang tính toàn diện như Chương trình “Ưu đãi kép” lần này.

Với những khách hàng tiềm năng của mình, VPBS và VPBank còn áp dụng nhiều hình thức ưu đãi có tính cạnh tranh cao cho các sản phẩm dịch vụ như: miễn phí mở, phí duy trì/quản lý tài khoản cá nhân trong 1 năm đầu; cộng thêm lãi suất tiền gửi tiết kiệm; giảm lãi suất vay; giảm phí giao dịch chứng khoán, phí margin…

Các chính sách ưu đãi thiết thực này, sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh cho VPBS. Theo định hướng hợp tác chiến lược giữa hai bên, trong năm nay và những năm tới, VPBS và VPBank sẽ tiếp tục phối hợp nghiên cứu, phát triển, cung cấp cho khách hàng của cả hai bên các dòng sản phẩm ưu đãi đặc biệt hơn nữa, góp phần tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, tạo sự gắn bó bền lâu với VPBS và VPBank.

 VPBS là một trong những CTCK đang gia tăng vị thế cạnh tranh vững chắc, bằng những thành công trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, TOP 10 thị phần môi giới, đồng thời đang nỗ lực tăng tốc để sớm trở thành một trong những CTCK lớn nhất khi phát triển mạnh mảng phân tích, với hơn 25 chuyên gia phân tích hàng đầu. Mỗi năm, VPBS cung cấp cho khách hàng và các đối tác hơn 1.200 báo cáo phân tích thuộc 16 ngành và hơn 80 công ty niêm yết, các báo cáo tuần về thị trường trái phiếu, các báo cáo tháng về triển vọng thị trường, báo cáo Myanmar… bằng cả ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm