Techcombank hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại trong cơn bão số 10

Các cá nhân, hộ kinh doanh chịu ảnh hưởng của cơn bão số 10 tại miền Trung - Tây Nguyên sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi của Techcombank để khắc phục thiệt hại, ổn định đời sống và sản xuất kinh doanh.

Techcombank hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại trong cơn bão số 10
 
Hưởng ứng các hoạt động ý nghĩa của cộng đồng hỗ trợ người dân bị thiệt hại trong cơn bão số 10 vừa qua, Ngân hàng Techcombank vừa đưa ra nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt và linh hoạt để giúp các khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh của ngân hàng tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên sớm khắc phục những thiệt hại, mau chóng ổn định đời sống và hoạt động sản xuất kinh doanh.

Theo đó, Ngân hàng sẽ tạo điều kiện tối đa cho các khách hàng bị thiệt hại do cơn bão số 10 gây ra được vay vốn để tiếp tục sản xuất kinh doanh đồng thời xem xét thực hiện cơ cấu lại thời hạn trả nợ và miễn giảm lãi vay đối với các khách hàng đang vay vốn tại ngân hàng. Hiện tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch của Techcombank tại 10 tỉnh thành: Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Gia Lai, Đắc Lắc... đang đẩy mạnh công tác khảo sát, liên hệ với khách hàng để đánh giá những khó khăn, tổn thất họ đang gặp phải, từ đó có những chính sách ưu đãi phù hợp và hiệu quả nhất.

Ông Trịnh Minh Thảo, Giám đốc Ngân hàng Tài chính Cá nhân miền Nam Techcombank, cho biết: Chúng tôi rất mong những hỗ trợ kịp thời của ngân hàng sẽ góp phần tích cực cho người dân đang vay vốn và có nhu cầu vay vốn có thêm nhiều điều kiện thuận lợi để nhanh chóng ổn định cuộc sống. Sự hỗ trợ này là một trong nhiều hoạt động ‘đồng hành’ ý nghĩa với cộng đồng và người dân địa phương của Techcombank nói chung và các chi nhánh của ngân hàng tại 44 tỉnh thành nói riêng để cùng nhau hướng đến sự phát triển bền vững”.
 
H.S