Prudential - Bạn đồng hành thân thiết của khách hàng

Với thị trường bảo hiểm ngày càng phát triển và nhu cầu bảo hiểm ngày càng đa dạng của khách hàng, một số doanh nghiệp đã tiên phong “chọn lối đi riêng” bằng cách đầu tư phát triển và cải tiến mô hình dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lý tưởng.

Được tin cậy từ việc lắng nghe nhu cầu của khách hàng

Năm 2016, Prudential tiếp tục dẫn đầu thị trường với 27,11% thị phần. Kết quả này có được từ những cam kết xoay quanh chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm”, khi mỗi sản phẩm và dịch vụ của Prudential đều được xây dựng dựa trên những nhu cầu thiết thực và lợi ích cao nhất của khách hàng. Chọn cách trở thành người bạn đồng hành thân thiết và đầy tin cậy, Prudential đã lắng nghe từng nhu cầu dù là nhỏ nhất của khách hàng, từ đó đem đến những giải pháp phù hợp. Điển hình là mô hình dịch vụ hoàn hảo, xuất phát từ mong đợi của khách hàng về một mô hình bảo hiểm chuyên nghiệp theo chuẩn mực tài chính, thời gian giao dịch nhanh và tiện lợi, đồng thời dễ dàng tiếp cận trong phạm vi sinh sống.

Rõ ràng, trong một lĩnh vực đặc thù như bảo hiểm, khi mà thời hạn của hợp đồng kéo dài trong nhiều năm, ưu thế về dịch vụ sẽ là yếu tố tiên quyết giúp khách hàng an tâm đặt trọn niềm tin ở một thương hiệu. Chị Hoàng Lan (công chức, TP. HCM) tâm sự: “Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của các nhân viên giao dịch của Prudential khiến tôi hoàn toàn yên tâm và hài lòng, đó là lý do tôi chọn công ty này là bạn đồng hành suốt những năm qua”.


Giao dịch tại VPTĐL Quận 3 (Số 321 Nam kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Q3, TP.HCM)

Giao dịch tại VPTĐL Quận 3 (Số 321 Nam kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Q3, TP.HCM)

Trải nghiệm mô hình hoàn hảo từ chất lượng dịch vụ nâng cao

Được triển khai vào tháng 4/2016, mô hình dịch vụ hoàn hảo của Prudential tận dụng tối đa ưu thế công nghệ nhằm tối ưu hóa lợi ích phục vụ khách hàng. Mô hình tập trung vào 3 yếu tố: Chuẩn mực tài chính cao cấp qua hình ảnh và dịch vụ đồng nhất; Thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản; Sự ưu việt từ dịch vụ giao dịch một cửa. Chỉ sau hơn một năm triển khai, mô hình dịch vụ hoàn hảo đã được nhân rộng tại các văn phòng tổng đại lý (VPTĐL); tính đến tháng 05/2017, đã có 175 VPTĐL hoàn tất áp dụng mô hình này.

Bà Đoàn Kim Chi, Giám đốc VPTĐL Prudential Quận 1 - TP.HCM chia sẻ, “Điều dễ dàng nhận thấy nhất tại các VPTĐL sau khi áp dụng mô hình dịch vụ hoàn hảo chính là sự hài lòng của khách hàng. Nhân viên cũng làm việc năng động hơn vì cảm nhận được tính chuyên nghiệp và bài bản trong cách vận hành mới, nhờ đó chất lượng phục vụ tốt hơn và hiệu quả làm việc cao hơn rất nhiều”.

Đặc biệt, với dịch vụ giao dịch bảo hiểm một cửa, khách hàng chỉ cần làm việc với một tư vấn viên duy nhất và nhận kết quả từ chính tư vấn viên đó, giúp khách hàng hoàn tất giao dịch nhanh chóng và giảm thiểu thời gian chờ đợi. Anh Tiến Đạt (doanh nhân, Hà Nội) cho biết, “Dịch vụ giao dịch một cửa khi giao dịch tại các văn phòng của Prudential giúp những người bận rộn như tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian. Hơn nữa, tôi thực sự ấn tượng với những tiện ích số hóa của các văn phòng này như tư vấn qua ứng dụng Pru-smart, thanh toán phí online…”

Mạng lưới VPTĐL rộng khắp

Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng và mang đến trải nghiệm đồng nhất về tiêu chuẩn dịch vụ, Prudential ngày càng mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Đơn cử là tại thành phố Hồ Chí Minh nơi Prudential đã có trung tâm phục vụ khách hàng tại Pru Plaza, mạng lưới các VPTĐL vẫn trải rộng khắp trên các quận/huyện.


Mạng lưới VPTĐL của Prudential tại TP.HCM

Mạng lưới VPTĐL của Prudential tại TP.HCM

Với những nỗ lực không ngừng trong việc triển khai dịch vụ mô hình hoàn hảo tại các VPTĐL, Prudential một lần nữa khẳng định cam kết trở thành người bạn đồng hành thân thiết và đáng tin cậy của người dân Việt Nam.

Hoài An