MB triển khai chương trình “Rộn ràng quà tặng, Gửi lời tri ân”
Nhân kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập (04/11/1994 – 04/11/2014), Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) triển khai chương trình “Rộn ràng quà tặng, Gửi lời tri ân ” nhằm cảm ơn các khách hàng đã và đang tin tưởng, lựa chọn sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
Cụ thể, đối với khách hàng cá nhân vay vốn khi giải ngân từ 50 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ có cơ hội được nhận ngay những quà tặng hấp dẫn như: Ô (dù) MB, Bình giữ nhiệt, Đĩa pha lê.
Đối với khách hàng sử dụng thẻ MB Visa, MB gửi tặng ô MB cho các khách hàng phát hành mới thẻ MB Visa hoặc tặng 100.000 VNĐ vào tài khoản thẻ của các khách hàng chi tiêu tối thiểu 2.000.000 VNĐ/giao dịch bằng thẻ MB Visa. Ngoài ra, 10 đơn vị chấp nhận thẻ của MB có doanh số thanh toán cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được nhận phần quà trị giá 1.000.000 VNĐ cùng kỷ niệm chương của MB.
Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử MB (eMB Plus), MB tặng ngay cốc Minh Long cho khách hàng đăng ký sử dụng mới dịch vụ eMB Plus/chuyển từ eMB basic sang eMB Plus hoặc tặng 20.000 VNĐ vào tài khoản cho các khách hàng phát sinh tối thiểu 03 giao dịch chuyển khoản ngoại mạng trong 01 ngày.
Đại diện MB chia sẻ: “Những thành tựu MB đạt được trong 20 năm qua, không chỉ là nỗ lực của Ngân hàng nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn nữa mà còn là kết quả của sự đồng hành, gắn bó và ủng hộ của khách hàng đối với MB. Thông qua chương trình “Rộn ràng quà tặng, Gửi lời tri ân”, MB muốn gửi đến khách hàng lời cảm ơn sâu sắc và mong muốn được tiếp tục phục vụ khách hàng tốt hơn nữa”.
Chương trình có thể kết thúc trước ngày 17/11/2014 trong trường hợp hết quà tặng.
MB được thành lập từ ngày 04/11/1994, với sự đồng hành, gắn bó của khách hàng, sau 20 năm, MB đã nhanh chóng phát triển thành một trong những tổ chức tín dụng hàng đầu Việt Nam. Tính đến 30/9/2014, nhiều chỉ tiêu tài chính quan trọng của MB đều đạt kết quả khả quan như: Tổng Tài sản đạt trên 192.000 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt trên 15.000 tỷ đồng, vốn điều lệ đạt gần 11.594 tỷ đồng, chất lượng tín dụng được kiểm soát tốt, các chỉ số tăng trưởng huy động, dư nợ phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng, sản xuất kinh doanh đều được đánh giá cao.
Với tầm nhìn trở thành Ngân hàng thuận tiện, phương châm “Nhanh - Khác biệt - Bền vững - Hiệu quả”, các sản phẩm của MB đều hướng đến mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu và gia tăng sự thuận tiện cho khách hàng, trong đó có nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ cao và tiên phong trên thị trường như Bankplus, MB Bankplus, Bankplus Master Card… MB cũng là một trong các ngân hàng tích cực triển khai các chương trình cho vay lãi suất ưu đãi, cho vay phục vụ nhu cầu tiêu dùng, tài trợ các dự án nhà ở... nhằm gắn việc kinh doanh với nhu cầu, lợi ích của cộng đồng.
PV