Ấn tượng với kết quả kinh doanh trong năm 2014 của AIA Việt Nam
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa công bố kết quả kinh doanh trong năm 2014 với những chỉ số tăng trưởng ngoạn mục. Theo đó, giá trị hợp đồng khai thác mới (VONB) tăng 114% đạt 207,7 tỷ đồng và phí bảo hiểm mới quy năm (ANP) tăng 47% đạt 941,6 tỷ đồng so với cùng kỳ năm ngoái.
Chia sẻ về nhân kiện này, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, ông Stephen Clark cho biết: “Sự tăng trưởng ấn tượng của AIA chính là thành quả của việc Công ty chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, bên cạnh việc tập trung tăng cường các hoạt động của đại lý, đặc biệt đối với lực lượng đại lý ngoại hạng. Điều này đã tạo nên sự khác biệt của AIA trên thị trường BHNT tại Việt Nam”.
Cũng theo ông Stephen Clark, AIA Việt Nam đã và đang tập trung phát triển hạ tầng, hệ thống hỗ trợ, phát triển chất lượng… Đây là những yếu tố sẽ tạo nền tảng tốt để công ty có thể phát triển bền vững trong tương lai. “Trong năm 2015, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào việc nâng cao tính chuyên nghiệp của lực lượng đại lý, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh phát triển kênh phân phối qua ngân hàng, đa dạng hóa danh mục sản phẩm, phát triển các mô hình dịch vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu, mong muốn ngày càng cao của khách hàng Việt Nam”. ông Stephen Clark chia sẻ thêm.
Cùng thời điểm này, Tập đoàn AIA cũng vừa chính thức công bố kết quả kinh doanh rất thành công năm 2014 kết thúc vào ngày 30 tháng 11 năm 2014. Theo đó, giá trị hợp đồng khai thác mới (VONB) tăng trưởng 24%, đạt 1 nghìn 845 triệu đô la Mỹ, phí bảo hiểm mới quy năm (ANP) tăng 11%, đạt 3 nghìn 700 triệu đô la Mỹ.
Phó TGĐ phát triển kinh doanh miền Bắc, ông Võ Quyết Thắng (ảnh): “Chúng tôi tự hào về tốc độc tăng trưởng thuộc tốp dẫn dẫn thị trường của AIA Việt Nam trong năm 2014. Đây là năm thứ 3 liên tiếp AIA Việt Nam duy trì được tốc độ tăng trưởng dẫn đầu này. Kết quả trên là thành quả của những chiến lược kinh doanh đúng đắn, nỗ lực của tập thể hàng trăm nhân viên và hàng chục nghìn đại lý, vì mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất. Phó TGĐ phát triển kinh doanh miền Bắc, ông Võ Quyết Thắng Để thực hiện mục tiêu này, chúng tôi đã phát triển được hàng nghìn Đại lý Ngoại hạng, dựa trên các chương trình đào tạo chất lượng của Học viện Ngoại hạng, nhằm giúp cả những người mới vào nghề trở thành đại lý chuyên nghiệp, đại lý Ngoại hạng, Cấp quản lý Ngoại hạng…Song hành là chính sách ghi nhận và tưởng thưởng kịp thời, kiện toàn hệ thống hơn 100 văn phòng tại khắp các tỉnh thành, nâng cấp hệ thống thông tin với khách hàng…
Với những nền tảng vững chắc, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng AIA Việt Nam sẽ tiếp tục vị thế tăng trưởng dẫn đầu thị trường trong năm 2015, và tiếp tục được khách hàng Việt Nam tin cậy”. |
Nhật Linh