TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 10%Ngày 16/4, Công ty cổ phần ROX Key Holdings (tiền thân là TNS Holdings - mã TN1) tổ chức đại hội đồng cổ đông nhằm thông qua định hướng, kế hoạch phát triển kinh doanh, đặt mục tiêu doanh thu 960 tỷ đồng trong năm 2024.
A. O. Smith ký kết hợp tác và công bố chiến lược kinh doanh mớiA. O. Smith Việt Nam và Công ty TNHH thương mại Phú Tiến ký thỏa thuận hợp tác chiến lược, trong đó, Phú Tiến thực hiện truyền thông, bán hàng, xây dựng hệ thống phân phối, sửa chữa, bảo hành các sản phẩm A. O. Smith tại Việt Nam.
Khám phá chiến lược kinh doanh thành công của Honda Bình DươngVới chiến lược kinh doanh phù hợp với thị trường và gặt hái được nhiều thành công, phương pháp xây dựng thương hiệu của Honda Bình Dương được nhiều doanh nghiệp tham khảo và học hỏi.
Viettel công bố chiến lược kinh doanh tại MyanmarNgày 4/6/2018, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel) đã công bố chiến lược kinh doanh của Mytel (thương hiệu của Viettel tại Myanmar), dự kiến sẽ khai trương hoạt động ngày 9/6/2018. Theo đó, Mytel sẽ tập trung vào phân khúc dữ liệu (data), kết hợp với các dịch vụ số (digital service) kiểu mới. Định hướng chiến lược của Viettel tại đất nước Myanmar sẽ được giới thiệu rút gọn với 4 chữ cái: D-A-T-A.
Cruze - Chiến lược kinh doanh mới của ChevroletĐưa về mẫu xe toàn cầu cỡ nhỏ - chiếc Cruze của Chevrolet có tới hai phiên bản khác nhau, thay vì chỉ duy nhất phiên bản 1.8L như láng giềng Thái Lan. Và với mỗi phiên bản, Chevrolet có những chiến lược kinh doanh riêng, nhằm vào các đối thủ khác nhau.
Chiến lược kinh doanh nhiều tham vọng của SavicoHội đồng quản trị Savico cho biết, sẽ tập trung triển khai các giải pháp chiến lược, đổi mới và nâng cao hiệu quả quản trị, điều hành, hướng đến mục tiêu chung là đưa doanh nghiệp lên một tầm vóc mới, ghi dấu ấn trên "bản đồ" phân phối ô tô quốc tế.
Chiến lược kinh doanh đưa Masterise Homes vào top 10 Thương hiệu mạnh Việt NamCovid-19 không làm gián đoạn chiến lược kinh doanh của Masterise Homes. Đơn vị này có nhiều bước đi tiên phong, vượt thách thức để trở thành một trong 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam.
Sinh viên Việt Nam giành giải thưởng cuộc thi chiến lược kinh doanh ICAEW 2022Các sinh viên Việt Nam đã đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục trên hành trình chinh phục cuộc thi Chiến lược kinh doanh ICAEW khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc 2022 diễn ra ngày 14/5 vừa qua.
Đông y Dung Hà: Họp chiến lược kinh doanh thu hút hơn 200 đại lýCông ty CP Đông y gia truyền Dung Hà tổ chức cuộc họp chiến lược kinh doanh 2018-2019 sáng 11/3 tại Hà Nội. Bằng chiến lược “Tập trung sản phẩm mũi nhọn” Đông Y Dung Hà đã trao niềm tin cho hệ thống.
CEO Masan mượn lời Lý Tiểu Long để nói về chiến lược kinh doanh"Chiến binh bất khả chiến bại cũng chỉ là một người bình thường, nhưng họ có sự tập trung cao độ”, câu nói này của diễn viên võ thuật Lý Tiểu Long đã được ông Nguyễn Đăng Quang, Tổng Giám đốc Tập đoàn Masan trích dẫn để nói về chiến lược kinh doanh.
MB tổ chức Hội thảo “Doanh nghiệp SME - Chiến lược kinh doanh trong thời đại 4.0”(Dân trí) Nằm trong chương trình “SMECARE – Chương trình hỗ trợ, kết nối toàn diện cộng đồng doanh nghiệp SME” được triển khai bởi Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB), ngày 12/9/2019, tại khách sạn Pullman Hà Nội, hạng mục “SMECARE – Education” lần đầu tiên được tổ chức dưới hình thức Hội thảo với chủ đề “Doanh nghiệp SME - Chiến lược kinh doanh trong thời đại 4.0”.
Lối thoát trong chiến lược kinh doanhBạn đang lên kế hoạch chuyển giao trách nhiệm kinh doanh của mình cho người khác và mong muốn tạo ra một chiến lược rút lui hoàn hảo. Nhưng quá khó để có thể được cả đôi đường. Đừng lo lắng, hãy bắt đầu “xuất chiêu” với những lời gợi ý sau.