Viettel Post chi 100 tỷ đồng “tiếp sức” khách hàng mùa dịch Covid-19

(Dân trí) - Công ty chuyển phát Viettel Post cho biết dành 100 tỷ đồng nhằm hỗ trợ kinh doanh cho khách hàng trên toàn quốc.

Viettel Post dành 100 tỷ đồng nhằm hỗ trợ kinh doanh cho khách hàng trên toàn quốc với chương trình khuyến mãi đến 45% cước chuyển phát tăng thêm đối với dịch vụ chuyển phát và các dịch vụ gia tăng. Đây là chương trình tiếp sức kinh doanh lớn nhất của Viettel Post.

Chương trình này được áp dụng đối với cả 4 sản phẩm dịch vụ chuyển phát của Viettel Post hiện nay bao gồm chuyển phát nội tỉnh, chuyển phát liên tỉnh, vận tải 60H và vận tải hàng gom.

Viettel Post chi 100 tỷ đồng “tiếp sức” khách hàng mùa dịch Covid-19 - 1

Bên cạnh đó, Viettel Post cũng thực hiện miễn phí các dịch vụ gia tăng đến 31/12/2020 đối với các khách hàng đủ điều kiện bao gồm miễn phí sử dụng giải pháp quản lý bán hàng đa kênh Viettel Sale; miễn phí bán hàng trên sàn thương mại điện tử Voso.vn; miễn phí dịch vụ lưu kho; miễn phí quảng cáo trên các kênh truyền thông; miễn phí cước sử dụng dịch vụ viễn thông (FTTH, 4G)...

“Đây là thời điểm rất khó khăn đối với toàn bộ nền kinh tế Việt Nam, tuy nhiên với phương châm 'lá rách ít đùm lá rách nhiều', chúng tôi sẵn sàng chia sẻ, mục đích quan trọng nhất của Viettel Post là sự phát triển bền vững của khách hàng”, đại diện Viettel Post nói.

Được biết, hiện Viettel Post hiện có 1.432 bưu cục, 827 cửa hàng và 469 điểm cung ứng dịch vụ bưu chính. Khi chi phí logistics theo thống kê chiếm khoảng 25-30% chi phí đầu vào của các doanh nghiệp, chương trình tiếp sức kinh doanh này được kỳ vọng sẽ tác động trực tiếp đến các doanh nghiệp, từ đó thúc đẩy hoạt động kinh doanh của toàn thị trường.

Trong tháng 3, Viettel Post cũng đã dành hơn 4,5 tỷ đồng trong chương trình chăm sóc khách hàng thường niên để tri ân các khách hàng thường xuyên dùng dịch vụ.

Minh Anh

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm