Tổng thống Obama chụp ảnh "tự sướng" bằng Galaxy Note 3

(Dân trí) - Một bức ảnh “tự sướng” giữa Tổng thống Mỹ Obama và vận động viên bóng chày David Ortiz đã nhanh chóng được Samsung tận dụng làm chiêu quảng cáo cho sản phẩm của mình.

Trong chuyến viếng thăm Nhà Trắng của đội bóng chày Boston Red Sox - Đương kim vô dịch giải bóng chày nhà nghề MLB, vận động viên bóng cháy David Ortiz đã có bức ảnh chụp “tự sướng” cùng Tổng thống Mỹ Barack Obama và cho đăng tải trên trang Twitter của mình.

Bức ảnh chụp chung giữa David Ortiz với Tổng thống Obama
Bức ảnh chụp chung giữa David Ortiz với Tổng thống Obama

Sẽ không có gì đáng chú ý nếu ngay sau đó, Samsung không nhanh chóng đăng tải lại hình ảnh này trên trang Twitter của mình, kèm theo thông điệp “Bức ảnh này được chụp bằng Galaxy Note 3”.

“Chúng tôi đặc biệt vui mừng khi David Ortiz đã lưu giữ khoảnh khắc lịch sử của anh với chiếc Galaxy Note 3, trong chuyến ghé thăm Nhà Trắng”, Samsung cho biết sau khi hình ảnh được đăng tải. “Đó là vinh dự của chúng tôi để giúp ảnh chụp được khoảnh khắc tuyệt vời và hào hứng. Tương tự như bức ảnh tự chụp của Ellen ở lễ trao giải Oscar, đây là cơ hội để David có thể chia sẻ giây phút tuyệt vời của mình với các fan”.

Hình ảnh cho thấy Ortiz đã sử dụng Galaxy Note 3 cho bức ảnh chụp chung này
Hình ảnh cho thấy Ortiz đã sử dụng Galaxy Note 3 cho bức ảnh chụp chung này

Trước đó, theo một số nguồn tin, ngay khi hay biết thông tin đội tuyển bóng chày Boston Red Sox sắp ghé thăm Nhà Trắng, Samsung đã liên hệ với đội bóng này và nhờ David Ortiz sử dụng chiếc Galaxy Note 3 để chụp những bức ảnh trong chuyến ghé thăm, một trong những bức ảnh đó là tấm hình “tự sướng” với tổng thống Obama.

Tuy nhiên, David Ortiz đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho biết mình không hề có thỏa thuận nào với phía Samsung.

Tháng trước, Samsung cũng đã có thỏa thuận với nữ MC nổi tiếng Ellen Lee DeGeneres để sử dụng chiếc smartphone Galaxy Note 3 tại lễ trao Giải thưởng Oscar. Trong đó bức ảnh “tự sướng” với sự quy tụ của hàng loạt ngôi sao hạng A Hollywood đã lập tức phá vỡ kỷ lục trên Twitter về số lượng chia sẻ và lượt thích chỉ sau 30 phút được đăng tải.

Điều này có thể thấy Samsung rất nhanh nhạy trong các chiến lược makerting của hãng và luôn biết cách sử dụng hình ảnh của những người nổi tiếng để giúp quảng bá cho sản phẩm của Samsung mọi lúc mọi nơi.

T.Thủy