Thương hiệu gà rán nổi tiếng sắp kinh doanh cả smartphone
(Dân trí) - Nhằm kỷ niệm 30 năm đặt chân tới Trung Quốc và nay đã có hơn 5.300 chuỗi cửa hàng tại đây, KFC đã ra cho ra mắt một chiếc smartphone với số lượng hạn chế dành cho các thực khách trung thành của mình.
Trong một động thái chưa từng có trước đây, thương hiệu gà rán nổi tiếng của Mỹ là KFC đang hợp tác cùng Huawei để tung ra mẫu smartphone đầu tiên mang thương hiệu gà rán nổi tiếng nhằm kỷ niệm cột mốc 30 năm đặt chân đến thị trường Trung Quốc.
Đây sẽ là phiên bản smartphone hạn chế về số lượng, được xây dựng dựa trên dòng sản phẩm mới nhất mang tên Huawei 7 Plus của hãng điện thoại thông minh số 1 tại Trung Quốc.
Về mặt cấu hình, nó sẽ không khác gì phiên bản gốc khi sở hữu màn hình 5,5-inch, chip xử lý tầm trung Snapdragon 435, 3GB RAM, và bộ đôi camera góc rộng 12MP/8MP. Máy sẽ có pin "khủng" lên tới 4.000 mAh.
Theo nhiều nguồn tin cho biết, chiếc smartphone cũng sẽ được cài sẵn ứng dụng mang tên Chinese KFC và ứng dụng âm nhạc mới giúp các thực khách có thể gọi món trực tiếp từ chuỗi nhà hàng KFC và thay đổi nhạc khi đang ngồi ăn.
Trả lời phóng viên, Steven Li, Phó chủ tịch Marketing của KFC cho biết sự hợp tác giữa hai thương hiệu hàng đầu và rất được ưa chuộng tại "xứ sở gấu trúc" là rất quan trọng vì tồn tại nhiều điểm chung trong lịch sử phát triển. Trong đó phải kể đến cột mốc năm 1987, khi KFC mở cửa hàng đầu tiên của hãng tại quảng trường Thiên An Môn, còn Huawei có một khởi đầu khá khiêm tốn tại Shenzhen Industrial Park với chỉ 14 nhân viên.
Sau 30, cả 2 đều đã vươn lên thành những tên tuổi toàn cầu được nhiều người biết tới trong các lĩnh vực của riêng mình.
Nguyễn Nguyễn