Thêm ứng dụng giao hàng có mặt tại thị trường Việt Nam
(Dân trí) - ADiDi là ứng dụng trên Smartphone với dịch vụ “5 trong 1”: “Giao hàng - Lắp đặt- Giao hàng và lắp đặt – Bảo hành sửa chữa - Thuê kho chia sẻ” lần đầu có mặt tại thị trường Việt Nam.
Ngày 8/4, Công ty cổ phần ADiDi đã chính thức ra mắt ứng dụng có tính năng giao hàng, lắp đặt và sửa chữa chạy trên các hệ điều hành của Smartphone.
Ứng dụng với dịch vụ trọn gói “5 trong 1” bao gồm: “Giao hàng - Lắp đặt - Giao hàng và lắp đặt – Bảo hành sửa chữa - Thuê kho chia sẻ”, là ứng dụng kết nối giữa các doanh nghiệp, shop bán hàng, người dùng với các đối tác của ADiDi.
Ứng dụng ADiDi kết nối những nguồn lực sẵn có và các nguồn lực nhàn rỗi trong xã hội như: Đối tác giao hàng, đối tác có tay nghề lắp đặt, hệ thống bảo hành của các hãng và hệ thống kho bãi… trên toàn quốc.
Với những món hàng nhỏ như tai nghe, Smartphone... đến những kiện hàng cồng kềnh như tivi, tủ lạnh... khi khách hàng đặt lịch vận chuyển đều được cam kết giao hàng trong khoảng thời gian thông báo trên ứng dụng. Ngoài ra, khách hàng có thể gọi thợ lắp đặt, sửa chữa các đồ dùng điện tử gia dụng tới tận nhà, tiền phí dịch vụ vận chuyển và lắp đặt được thông tin trên app.
Nguyễn Quang