Samsung tung loạt clip quảng cáo “dìm hàng” iPad của Apple

(Dân trí) - Apple luôn là mục tiêu châm biếm và công kích trong các chiến dịch quảng cáo sản phẩm của Samsung. Mới đây hãng công nghệ Hàn Quốc tiếp tục đem Apple làm “vai phụ” trong loạt clip quảng cáo cho chiếc máy tính bảng Galaxy Tab Pro của hãng.

Các hãng công nghệ, trong đó có Samsung thường có các chiến dịch quảng cáo “dìm hàng” các sản phẩm của đối thủ nhằm mục đích nêu rõ điểm nổi bật trên sản phẩm của mình, trong đó các sản phẩm của Apple luôn là mục tiêu yêu thích.

Mới đây, Samsung chi nhánh tại Mỹ vừa thực hiện một loạt clip trong đó so sánh những điểm nổi bật của dòng máy tính bảng Galaxy Tab Pro của hãng so với iPad của Apple, trong đó Samsung đã chỉ ra những tính năng xuất hiện trên sản phẩm của Samsung mà không có trên iPad.

Dĩ nhiên mỗi sản phẩm luôn có những ưu và nhược điểm của riêng mình, tuy nhiên Samsung luôn biết cách lựa chọn những ưu điểm trên sản phẩm của hãng để “ném đá” những sản phẩm khác không có các tính năng tương tự.

Loạt clip quảng cáo “dìm hàng” iPad của Samsung


Chiếc máy tính bảng Galaxy Tab Pro 8.4-inch của Samsung có độ phân giải cao hơn iPad Mini Retina của Apple (2560x1600 so với 2048x1536) nên Samsung tự tin sản phẩm của mình cho màn hình sắc nét hơn đối thủ.


Samsung sử dụng ưu điểm đa nhiệm trên Galaxy Tab Pro để “chê bai” iPad của Apple chỉ có thể sử dụng một ứng dụng trong một thời điểm.


Trong đoạn quảng cáo tiếp theo, Samsung khoe tính năng đa người dùng trên Galaxy TabPro của mình, mà mỗi người dùng sẽ có một tài khoản riêng biệt để đăng nhập nhằm lưu trữ những dữ liệu riêng tư khác nhau. Theo Samsung đây là điều mà iPad không thể thực hiện được.


Đoạn quảng cáo cuối cùng trong loạt clip “dìm hàng” Apple của Samsung có nội dung tương tự đoạn clip thứ 2 ở trên khi khoe về chức năng đa nhiệm trên Galaxy TabPro.

T.Thủy