Samsung quảng cáo “chế giễu” iPad, Surface và Kindle

(Dân trí) - Trong đoạn video quảng cáo mới, Samsung đã “khoe” các tính năng và khả năng hoạt động đa nhiệm của dòng máy tính bảng mới Galaxy Pro cao cấp nhất của mình. Tuy nhiên, hãng di động Hàn Quốc cũng không quên “đá đểu” các đối thủ.

Người dùng Surface bị bẽ mặt trong đoạn clip của Samsung.

Người dùng Surface bị "bẽ mặt" trong đoạn clip của Samsung.

Đoạn video quảng cáo trên truyền hình bắt đầu phát từ ngày hôm nay của Samsung đã trình diễn khả năng làm việc của những người dùng Galaxy Pro. Điều thú vị là chủ nhân của máy tính bảng Galaxy Pro đã khiến những người bạn của mình đang dùng iPad, Surface và máy đọc sách Kindle cảm thấy “ghen tị”.

Đoạn quảng cáo bắt đầu khi hai người dùng iPad và Galaxy Pro cùng ngồi cạnh nhau trong một cuộc hội nghị video call. Khi ông chủ ở đầu dây bên kia yêu cầu nhân viên gửi tiến độ công việc đã được cập nhật thì người dùng iPad bị “tắc cứng”, trong khi đó, người dùng Galaxy Pro có thể gửi ngay lập tức.

Khung cảnh tiếp theo của đoạn clip được chuyển tới một bàn uống café với nhiều người cùng ngồi. Khi một người phụ nữ yêu cầu người đàn ông đối diện để gọn chiếc “laptop” thì anh ta trả lời đấy là chiếc máy tính bảng Windows 8. Nhưng có vẻ như Samsung cố tình “móc máy” chủ nhân của chiếc máy tính bảng Surface khi 2 người khác đồng thời cất tiếng nói rằng tablet mà lại phải dùng kèm với bàn phím và con chuột.

Khung cảnh thứ 3 quay một nhóm bạn cùng đọc sách, và cá thành viên muốn tìm thêm thông tin. Ngay lập tức, người dùng máy tính bảng của Samsung có thể truy cập ngay trang chia sẻ Youtube, trong khi người dùng Kindle không thể làm được điều này.

Galaxy Note Pro và Galaxy Tab Pro là hai dòng máy tính bảng có màn hình lớn nhất 12 inch của Samsung. Hãng di động Hàn Quốc cho rằng hai thế hệ máy tính bảng mới này sẽ đáp ứng đồng thời các nhu cầu của người dùng di động tại nhà riêng cũng như tại công sở.

Khôi Linh

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm