Philips ra mắt điện thoại cơ bản giá 390.000 đồng

Khi các sản phẩm smartphone đang trên đà phát triển và mang lại con số lợi nhuận khá cao cho các nhà sản xuất lớn thì dòng điện thoại phổ thông đang dần bị bỏ ngõ. Số khách hàng sử dụng dòng điện thoại này cũng trở nên chật vật hơn khi phải loay hoay với các thương hiệu không tên không tuổi.

Thị trường điện thoại di động trong tháng 7 vừa đón nhận sự tham gia của một “ông lớn” đến từ Hà Lan, đó là Philips. Philips gây không ít bất ngờ khi sản phẩm điện thoại phổ thông E130 của tập đoàn này nằm trong danh sách các sản phẩm mà Philips muốn giới thiệu đến khách hàng. Một dòng sản phẩm tưởng chừng như bị quên lãng lại xuất hiện đầy mạnh mẽ và tự tin đã mang đến luồng gió cho thị trường điện thoại phổ thông. Hầu như với tất cả sản phẩm smartphone Philips đều bị cháy hàng chỉ trong vài ngày ra mắt. Tuy nhiên, hãng cũng không vì thế mà làm ngơ với dòng điện thoại phổ thông.

Điện thoại Philips E130 với 3 phiên bản màu

Điện thoại Philips E130 với 3 phiên bản màu

Trong bối cảnh các doanh nghiệp lớn không còn theo đuổi con đường của những chiếc điện thoại phổ thông, sự lựa chọn của người tiêu dùng bị hạn hẹp trong các sản phẩm đời cũ và các nhãn hiệu kém chất lượng. Nhờ vậy, Philips đã dành thắng lợi tuyệt đối với chiếc điện thoại này. Chỉ chưa đầy 400 nghìn, E130 là sự lựa chọn có thể nói là tuyệt vời nhất trong các dòng điện thoại phổ thông hiện nay. Ngoài các ưu điểm chung là pin sử dụng được rất lâu và giá cả tốt thì chiếc điện thoại này còn có những điểm nổi trội là thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt kết hợp với bàn phím to, rõ ràng. Máy trang bị máy ảnh kỹ thuật số, màn hình màu và hỗ trợ một số tính năng như nghe nhạc mp3, Radio FM, 2 sim 2 sóng mang lại sự tiện lợi và đáp ứng được tốt các nhu cầu cơ bản của người tiêu dùng. Ngoài ra, máy trang bị thẻ nhớ ngoài lên đến 32G, giúp hỗ trợ tối đa trong việc lưu trữ những file nhạc và hình ảnh.

Người lớn: phải luôn luôn nhớ “kết nối” với cha mẹ và con trẻ

Người lớn: phải luôn luôn nhớ “kết nối” với cha mẹ và con trẻ

Với E130, Philips lại khẳng định lần nữa với người tiêu dùng về cam kết của mình, “we care about people”, chăm sóc cho con người từ những điều nhỏ nhất. Đây không chỉ là một sự khéo léo, khôn ngoan mà còn là một hướng đi đầy nhân văn mà Philips đã lựa chon trong suốt khoảng thời gian qua, ngay từ những ngày đầu thành lập.