"Nói làm chi, selfie là hiểu"

Selfie không còn là một trào lưu nhất thời mà đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hoá giới trẻ.

Một bức ảnh selfie hiện được coi là một cách giới thiệu bản thân đồng thời là nơi thể hiện những tuyên ngôn cá nhân đầy độc đáo.

Selfie không chỉ là trào lưu

Cùng với sự phổ biến của điện thoại thông minh, selfie dần dần được sử dụng như một nhu cầu thiết yếu, hằng ngày của mọi người, bất kể tuổi tác.

Nói làm chi, selfie là hiểu

Những chiếc điện thoại có góc nhìn rộng và camera trước độ phân giải cao luôn là lựa chọn hàng đầu để selfie chất

Chưa dừng lại ở đó, selfie ngày nay còn phát triển ở một tầm vóc khác. Có câu “mỗi bức ảnh đáng giá hơn ngàn lời nói”. Quả thực, giờ đây, selfie không còn là một bức hình chân dung tự chụp thông thường mà còn là một tuyên ngôn cá nhân của mỗi người trẻ. Nhìn vào bức hình được chia sẻ, người xem có thể biết chủ nhân là ai, họ đang muốn nói lên điều gì và tính cách của họ ra sao.

Nếu làm một phép thống kê nho nhỏ, selfie cũng có dăm bảy đường selfie. Từ selfie ở các độ cao nguy hiểm, selfie với người nổi tiếng, selfie đôi chân, selfie bằng gậy selfie, bằng cánh tay selfie, selfie với bạn bè, selfie thân mật cho đến những kiểu selfie tâm trạng, selfie với thức ăn, selfie xấu…. Cách thức selfie vô cùng đa dạng, phong phú và luôn thay đổi, cập nhập từng ngày từng giờ, tuy nhiên, tựu chung vẫn là làm thế nào để ra cho ra đời những tấm ảnh selfie thật nổi bật.

“Thổi hồn” cho mỗi bức ảnh

Nhằm tạo nét độc đáo riêng biệt cho các sản phẩm của mình, nhãn hàng điện thoại thông minh Wiko (Pháp) chú trọng phát triển tính năng selfie với mong muốn được đồng hành và giúp người dùng có thể selfie thêm phần độc đáo và ấn tượng.

Nhãn hàng này hiện đang triển khai chiến dịch “Nói làm chi – selfie là hiểu” nhằm gửi đến thông điệp rằng mỗi bức hình selfie cũng là một lời muốn nói. Theo đó, tấm hình selfie được chụp không chỉ để ghi lại những khoảnh khắc vui đùa, đáng nhớ mà trong đó còn là những tình cảm, những kỉ niệm được đặt vào một cách đầy trân trọng và đáng quý.

Nói làm chi, selfie là hiểu

Bức ảnh của anh chàng này như muốn nói lên sự hào hứng, sôi nổi khi may mắn được tham gia vào nhịp sống đường phố Việt Nam

Điều này rất dễ nhận ra khi trong clip, anh chàng du khách người Pháp liên tục cập nhập và ghi lại hành trình của mình qua những tấm hình selfie cực chất và long lanh cùng Wiko. Đó là nụ cười tươi rói trước bưu điện thành phố đầy cổ kính, là sự niềm nở, mến khách của cô bạn người Hội An cho anh, hay là cái nháy mắt đầy tinh nghịch với những hoạt động đường phố sôi nổi của Việt Nam.

Bưu điện thành phố Hồ Chí Minh cổ kính

Bưu điện thành phố Hồ Chí Minh cổ kính

Điều đặc biệt chính là những tấm hình selfie này đã được chụp kèm với một ký tự đặc biệt mà bạn dễ dàng nhận thấy trong clip.



Khi những bức ảnh đến tay bạn bè thế giới, nó không còn là tấm selfie thông thường; các ký tự đã được xếp lại với nhau thành một thông điệp hay và ý nghĩa “Xin chào Việt Nam” ẩn chứa sự hân hoan và tình cảm dành cho Việt Nam với lời chào đầy ấn tượng mà anh chàng người Pháp này muốn gởi đến chính bạn bè của mình.

“Xin chào Việt Nam ơi”

“Xin chào Việt Nam ơi”

Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://www.facebook.com/WikoMobileVietnam