Mệt mỏi sử dụng dịch vụ ADSL!
Tôi đã từng sử dụng mạng của FPT và Mega VNN với tốc độ ở giờ cao điểm chỉ còn trên dưới 10 kbps. Chán quá tôi bèn chuyển sang mạng của MediaNet. Lúc đầu cũng giống như hợp đồng hai bên đã cam kết, nhưng sau đó tốc độ ở giờ cao điểm chỉ còn trên dưới 20 kbps.
Hiện tôi đang rất bối rối không biết tính sao, chỉ mong việc kiểm tra chất lượng dịch vụ ADSL của Bộ Bưu chính - viễn thông sẽ bảo vệ được người tiêu dùng.
Anhtai476t...@yahoo.com
- Cuối tháng 10/2006 tôi có đọc tờ rơi quảng cáo của Công ty viễn thông Viettel giới thiệu chương trình khuyến mãi lắp đặt Internet ADSL và điện thoại cố định. Tôi đã gọi điện thoại lên tổng đài của công ty để yêu cầu lắp đặt và công ty cho nhân viên đến nhà tôi ký hợp đồng rất nhanh chóng. Sau khi ký hợp đồng, nhân viên của Viettel hẹn trong vòng 10 ngày sẽ lắp đặt dịch vụ cho chúng tôi.
Thế nhưng khi đến hạn lắp đặt chúng tôi vẫn không thấy phía Viettel thực hiện và cho đến nay đã gần một tháng cũng vẫn chưa thấy Viettel thực hiện cam kết như đã hứa.Tôi có gọi điện thoại lên tổng đài của công ty thắc mắc rất nhiều lần và lần nào cũng chỉ nhận được câu trả lời là “sẽ kiểm tra”. Chúng tôi mong công ty trả lời giúp là có lắp đặt được hay không và nếu có thì khi nào sẽ triển khai vì chúng tôi không thể chờ đợi mãi được.
Thanhgiang...@yahoo.com
- Ngày 3/10/2006, tôi đến phòng kinh doanh ADSL của Công ty FPT để đăng ký sử dụng dịch vụ và được nhân viên tư vấn của công ty khẳng định là nơi tôi cư trú đã hòa mạng ADSL. Nhân viên của công ty yêu cầu tôi đóng 1.485.000 đồng để làm hợp đồng đăng ký sử dụng dịch vụ và hẹn sau một tuần sẽ triển khai.
Thế nhưng, sau đó hơn một tháng tôi vẫn không nhận được bất kỳ thông tin nào từ phía Công ty FPT. Tôi đến công ty hỏi thì được trả lời là chưa hòa mạng khu vực tôi ở và nhận được lời hứa một tuần nữa sẽ triển khai. Tôi tiếp tục chờ nhưng sau nửa tháng vẫn không có bất cứ thông tin phản hồi nào từ phía FPT. Tôi lại đến công ty để liên hệ và lần này vẫn tiếp tục nhận được lời hứa tương tự.
Tôi không thể chờ đợi được nữa nên yêu cầu thanh lý hợp đồng nhưng nhân viên ở đây trả lời rằng họ chỉ có trách nhiệm tư vấn, thu tiền và làm hợp đồng chứ không có trách nhiệm thanh lý hợp đồng! Tôi được hướng dẫn đến một đơn vị khác để giải quyết. Thú thật là tôi đã quá chán nản và mệt mỏi rồi.
Phan Đắc Linh
(Q.Thủ Đức, TPHCM)
Theo Tuổi trẻ