“LG Signature” là điểm nhấn trong sự kiện InnoFest 2016
(Dân trí) - Dòng sản phẩm cao cấp mang tên LG Signature trở thành tâm điểm trong sự kiện InnoFest 2016 của hãng điện tử Hàn Quốc đang diễn ra tại quê nhà, bắt đầu từ ngày 16 tới 18/2.
InnoFest Asia 2016 đang diễn ra tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, có sự tham dự của hơn 300 nhà bán lẻ và các nhà báo từ 15 quốc gia trên khu vực bao gồm Singapore, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam....
Đây là sự kiện hằng năm của LG nhằm giới thiệu tới giới truyền thông cũng như các nhà bán lẻ sự đa dạng trong các sản phẩm của hãng, bao gồm thiết bị điện tử tiêu dùng và đồ gia dụng. Cùng với các sản phẩm truyền thống, năm nay LG giới thiệu ra thị trường châu Á dòng sản phẩm Signature , bao gồm TV OLED, máy giặt Twin Wash, điều hòa đuổi muỗi, máy lọc sạch không khí.
Hệ thống sản phẩm LG Signature
Nổi bật trong InnoFest 2016, hãng giới thiệu tới người dùng dòng sản phẩm mới nhất được định vị ở phân khúc cao cấp, mang thương hiệu LG Signature.
TV OLED SIGNATURE đạt giải thưởng Best of Innovation tại CES 2016.
TV OLED thuộc dòng LG SIGNATURE đã đạt giải thưởng Best of Innovation tại CES 2016, mang thiết kế đơn giản và thanh lịch, với độ mỏng chỉ bằng 4 chiếc thẻ ATM xếp lại.
Máy giặt LG Signature.
Máy giặt LG Signature là phiên bản nâng cấp của TWIN Wash mà LG lần đầu tiên giới thiệu đến người dùng tại triển lãm CES 2015. Chiếc máy giặt mới của LG hoạt động bền hơn, thuận tiện hơn và đặt một máy giặt mini vào bệ của máy giặt chính.
Máy lọc không khí LG SIGNATURE cho phép làm sạch không khí bên trong căn phòng. Được trang bị tính năng Aqua-Cyclone, máy lọc này khai thác sức mạnh của nước để lọc các hóa chất độc hại và chất gây ô nhiễm.
Tủ lạnh LG Signature tiếp nối những nét sáng tạo trong thiết kế Door-in-Door, nhưng hiện đại hơn khi mang đến tính năng Knock-On để có thể làm mờ khoang cửa chỉ với một tiếng gõ đơn giản. Bề mặt trong suốt của khoang sẽ cho phép người dùng nhìn vào bên trong tủ lạnh mà không cần phải mở nó ra, giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể.
Tủ lạnh LG SIGNATURE tại triển lãm.
Tủ LG styler với tính năng tự làm sạch quần áo.
“Chúng tôi tận tâm phát triển những sản phẩm mang tính cải tiến và các hoạt động marketing đem lại lợi ích cho cả hai bên để đẩy mạnh vị thế của LG như một thương hiệu cao cấp năng động nhất trong con mắt của đối tác và người tiêu dùng”.
Ông Chris Yi, Giám đốc LG khu vực châu Á
Ra mắt các mẫu TV 4K mới nhất
Tại sự kiện Innofest 2016, LG cũng giới thiệu ra thị trường các mẫu TV 4K mới nhất.
Nổi bật là mẫu TV OLED Signature của hãng vừa đoạt giải sáng tạo công nghệ xuất sắc (Best of Innovation) tại CES 2016.
Mẫu TV OLED Signature mỏng chỉ bằng 4 chiếc thẻ ATM xếp lên nhau.
Mẫu TV này sở hữu thiết kế Picture-on-Glass tối giản, thanh lịch và độc đáo với màn hình siêu mỏng chỉ 2.57mm, mặt lưng sau bằng kính trong suốt và dàn loa hướng trước. Đặc biệt, hệ thống loa của TV được đặt vào phần chân đế để giữ nguyên độ mỏng cho màn hình. Màn hình TV đạt độ phân giải 4K, tích hợp tính năng HDR, pixel dimming, tốc độ xử lý 10-bit, công nghệ ColorPrime Pro và nền tảng WebOS 3.0.
Trong năm 2016, LG cũng sẽ đưa ra thị trường 4 dòng TV OLED với tổng số 8 mẫu có kích thước dao động từ 55- 66 inch.
Các mẫu mới gồm: UH9500, UH9550TV, UH8500 và UH8550 với kích cỡ màn hình từ 65 inch đến 86 inch. Các mẫu Super UHD thuộc phân khúc cao cấp này cho tỉ lệ tái tạo màu sắc cao, với các tính năng nâng cao chất lượng hình ảnh và công nghệ âm thanh HDR (High Dynamic Range - dải tương phản động mở rộng).
Hai dòng TV UH9500, UH9550 dẫn đầu danh mục màn hình IPS, với sự hỗ trợ của hai công nghệ giảm phản xạ ánh sáng, tăng cường độ tương phản True Black Panel và Contrast Maximizer giúp màn hình TV có thể tách biệt đối tượng rõ nổi hơn so với khung nền nhằm tạo nên hình ảnh với chiều sâu và độ tương phản cao hơn.
Mẫu màn OLED cong dual- view (nhìn được hình ảnh từ 2 mặt) mới nhất của hãng.
Điểm mới của hai dòng TV cao cấp này là sử dụng tấm nền và bộ vi xử lý 10 bit cho khả năng lọc hơn 1 tỷ màu sắc. Công nghệ ColorPrime Plus của LG cho phép phóng to các dải màu hiển thị trên màn hình nhằm tăng cường khả năng tái tạo màu sắc, tận dụng dải quang phổ màu rộng để kết xuất thành một phạm vi lớn hơn các dải màu và bóng, cho ra đời những hình ảnh sâu và trung thực hơn.
LG cho biết, dòng sản phẩm LG Signature sẽ xuất hiện tại Việt Nam vào nửa cuối năm 2016.
Bảo Khánh
Từ Seoul, Hàn Quốc