Gmobile “tung” vàng kéo thuê bao
Gmobile vừa công bố chương trình khuyến mại với 101 logo Gmobile bằng vàng 9999 kéo dài từ nay đến tết Âm lịch Quý Tị. Nhà mạng này kỳ vọng chương trình này sẽ thu hút thêm thuê bao cho mạng trong dịp cuối năm.
Bên cạnh chương trình Logo Vàng của Gmobile, thị trường di động cũng đang nóng lên từng ngày với hàng loạt các chương trình khuyến mại của hầu hết các mạng.
20 logo vàng 9999 Gmobile loại 1 chỉ mỗi tuần và kéo dài trong 5 tuần liên tiếp từ nay cho đến tết âm lịch Quý Tị là chương trình khuyến mại đáng chú ý nhất của nhà mạng Gmobile trong giai đoạn sôi động cuối năm của thị trường viễn thông di động. Ông Nguyễn Anh Dũng, Giám đốc Marketing của Gmobile cho biết: “Logo Vàng là chương trình trọng tâm của Gmobile trong đợt cuối năm này. Chương trình đặc biệt có lợi cho những thuê bao mới hòa mạng vì chỉ kích hoạt và thực hiện giao dịch đầu tiên là thuê bao đã nhận ngay 2 cơ hội trúng logo Gmobile vàng”. Ngoài ra, ông Dũng cũng cho biết, các thuê bao đang sử dụng mạng cũng có cơ hội trúng logo vàng khi nạp tiền vào tài khoản.
So với các chương trình khuyến mại mà các mạng khác cũng đang triển khai thì chương trình của Gmobile đang có lợi thế hơn. Nếu như chương trình đáng chú ý của các nhà mạng khác chủ yếu tập trung vào đối tượng khách hàng doanh nghiệp hoặc ưu đãi cho gói cước nội vùng và thuê bao roaming quốc tế thì Gmobile áp dụng các chương trình khuyến mại cho mọi thuê bao của mạng. Cụ thể với chương trình logo vàng Gmobile, thuê bao hòa mạng mới sẽ có ngay một mã dự thưởng khi kích hoạt sim, một mã dự thưởng khi thực hiện giao dịch đầu tiên và tiếp tục nhận mã dự thưởng khi nạp tiền. Trong khi đó, các thuê bao đang sử dụng sẽ được nhận một mã dự thưởng khi nạp tiền.
Theo đánh giá của một chuyên gia về viễn thông, cuối năm luôn là thời điểm các mạng sẽ mạnh tay tung ra các chương trình khuyến mại để thu hút thuê bao mới và kích thích sử dụng. Chia sẻ quan điểm này ông Nguyễn Anh Dũng, Giám đốc Marketing Gmobile cho biết: “Cuối năm là thời điểm nhu cầu liên lạc di động tăng cao. Các chương trình khuyến mại của Gmobile cũng là cách hãng chia sẻ với người tiêu dùng Việt trong bối cảnh kinh tế khó khăn, thắt chặt chi tiêu”.
Cùng với chương trình logo vàng, Gmobile cũng đồng loạt triển khai các chương trình khuyến mại nạp thẻ và các dịch vụ giá trị gia tăng dành riêng cho dịp tết. Theo tiết lộ từ một đại diện của Gmobile, hiện mạng này có khoảng trên 4 triệu thuê bao – thấp hơn gần 1 triệu so với mục tiêu mà mạng dự kiến vào thời điểm công bố thương hiệu mới. Tuy nhiên, các mục tiêu quan trọng khác như doanh thu, số trạm BTS mới và phát triển mạng lưới bán hàng đều cán đích công.