2.000 bạn trẻ Hà Nội giao lưu với các KOLs hàng đầu tại Vietnam

(Dân trí) - Tại Vietnam Creators Bootcamp mùa 2, các bạn trẻ yêu thích nghề Content Creator đã được lắng nghe câu truyện thành công, giao lưu, chụp ảnh, cùng những nhà sáng tạo nội dung hàng đầu Việt Nam như Trinh Phạm, Giang ơi, Khoai Lang Thang, Cường #LPND...

2.000 bạn trẻ Hà Nội giao lưu với các KOLs hàng đầu tại Vietnam - 1

Sáng nay (5/1), tại Hà Nội đã chính thức diễn ra ngày hội Vietnam Creators Bootcamp mùa 2 với nhiều nội dung đặc sắc, hoành tráng, mang lại những giá trị thiết thực cho các bạn trẻ quan tâm và yêu thích công việc sáng tạo nội dung.

Lấy chủ đề "Be A Better You", Vietnam Creators Bootcamp được tổ chức lần thứ 2 bởi Intel và các đối tác. Sự kiện có sự tham gia của 30 nhà sáng tạo nội dung đình đám, và gần 2000 bạn trẻ.

Tại Vietnam Creators Bootcamp, các bạn trẻ yêu thích nghề Content Creators đã được lắng nghe câu chuyện về những con người / tổ chức thầm lặng đứng sau những kênh và video khủng triệu view, từ đó tạo cảm hứng và động lực để theo đuổi đam mê. Ngoài ra với một số bạn trẻ, đây cũng là cơ hội để tìm hiểu rõ hơn, và và cần phải làm gì để bước vào ngành Content Creator.

2.000 bạn trẻ Hà Nội giao lưu với các KOLs hàng đầu tại Vietnam - 2
2.000 bạn trẻ Hà Nội giao lưu với các KOLs hàng đầu tại Vietnam - 3

Sự kiện có nhiều nhân vật hàng đầu trong giới KOL, như Khoai Lang Thang, Cường #LPND, Trinh Phạm, Giang ơi.

Sự kiện có sự tham gia của các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu Việt Nam, như Trinh Phạm, Giang ơi, Khoai Lang Thang, Cường #LPND. Bộ tứ đình đám này cũng là ban cố vấn của các bạn thí sinh tại vòng chung kết cuộc thi Sáng tạo Nội dung và tham gia vào talkshow chia sẻ kinh nghiệm tại sự kiện.

Vietnam Creators Bootcamp 2020 là sự kiện đánh dấu cho một năm phát triển mạnh mẽ của ngành sáng tạo nội dung, cùng với việc phát hiện ra những gương mặt mới, tiềm năng thông qua Vòng chung kết của Cuộc thi sáng tạo nội dung với 8 thí sinh xuất sắc nhất. 8 thí sinh này sẽ được chia thành 4 team với sự dẫn dắt của 4 mentor chính là 4 Creators hàng đầu nêu trên.

Bên cạnh việc gặp gỡ và giao lưu với các nhà sáng tạo nội dung, các bạn trẻ còn được trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới nhất để phục vụ cho công việc sáng tạo nội dung từ các nhãn hàng công nghệ hàng đầu thế giới.

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện:

2.000 bạn trẻ Hà Nội giao lưu với các KOLs hàng đầu tại Vietnam - 4
2.000 bạn trẻ Hà Nội giao lưu với các KOLs hàng đầu tại Vietnam - 5
2.000 bạn trẻ Hà Nội giao lưu với các KOLs hàng đầu tại Vietnam - 6
2.000 bạn trẻ Hà Nội giao lưu với các KOLs hàng đầu tại Vietnam - 7
2.000 bạn trẻ Hà Nội giao lưu với các KOLs hàng đầu tại Vietnam - 8
2.000 bạn trẻ Hà Nội giao lưu với các KOLs hàng đầu tại Vietnam - 9
2.000 bạn trẻ Hà Nội giao lưu với các KOLs hàng đầu tại Vietnam - 10
2.000 bạn trẻ Hà Nội giao lưu với các KOLs hàng đầu tại Vietnam - 11
2.000 bạn trẻ Hà Nội giao lưu với các KOLs hàng đầu tại Vietnam - 12
2.000 bạn trẻ Hà Nội giao lưu với các KOLs hàng đầu tại Vietnam - 13
2.000 bạn trẻ Hà Nội giao lưu với các KOLs hàng đầu tại Vietnam - 14

Nguyễn Nguyễn