Vươn tới vẻ đẹp đích thực
Sau hai năm phát triển tại thị trường Hà Nội, Menard đã trở thành tên tuổi quen thuộc với những khách hàng yêu cái đẹp. Ngày 7/9/2006, Menard chính thức khai trương hệ thống kép Shop & Facial Salon thứ 5 của mình tại khách sạn New World – một trong những trung tâm kinh mỹ phẩm cao cấp của thành phố Hồ Chí Minh.
Với hệ thống kép này, Menard hy vọng mang đến với khách hàng thành phố không chỉ những sản phẩm chất lượng mà còn muốn giới thiệu về “Văn hoá Menard”.
“Văn hoá Menard” được thể hiện ở “Văn hoá làm đẹp” và “Văn hoá phục vụ”. Từ khi thành lập (năm 1959), Menard đã đặt ra mục tiêu không chỉ đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mà còn mong muốn đem lại một cuộc sống tươi đẹp và có ý nghĩa hơn.
Trước hết là về làm đẹp. Tại Nhật Bản, Menard là dòng sản phẩm được đánh giá cao với những sản phẩm dưỡng da và đặc trị hiệu quả nhất. Người phụ nữ Nhật thiên về sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên để chăm sóc làn da của mình. Và những điều này đã gợi ý cho những nhà nghiên cứu của Menard.
Tại Viện nghiên cứu của chính hãng ở Nagoya, hơn 100 nhà nghiên cứu đã mày mò, tìm tòi những tinh chất từ thiên nhiên, ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất để chiết tách phần tinh tuý nhất của từng loại thảo dược để đưa vào sản phẩm. Nào là lá tre, hoa quỳnh… và đặc biệt là tinh chất linh chi đỏ và đen trong dòng sản phẩm Embellir.
Nhờ vậy, những sản phẩm được tạo ra có khả năng tác động sâu vào tận bên trong tế bào, hồi phục và trẻ hoá là da. Những chiếc lọ nhỏ xinh màu tím sẫm của Embellir trở thành biểu tượng của Menard. Và khi đưa tất cả những sản phẩm này vào 30 quốc gia khác nhau trên thế giới, chúng đều được những người yêu chuộng cái đẹp chấp nhận và dành cho một chỗ đứng danh giá. Những cố gắng, những nghiên cứu đó nhằm vươn tới vẻ đẹp đích thực cho con người.
Tại hệ thống kép của mình, Menard còn muốn giới thiệu một niềm tự hào nữa: văn hoá phục vụ. Đến với hệ thống kép shop & facial salon, khách hàng sẽ được tiếp xúc với sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ. Hình ảnh mà Menard đã, đang xây dựng và sẽ phát huy là “sang trọng mà thân thiện”.
Trong không gian được bài trí sang trọng, các chuyên gia tư vấn của hãng sẽ hết lòng với khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất nhưng rất gần gũi. Những buổi tư vấn giống như những buổi nói chuyện của hai người bạn thân. Khách hàng sẽ được tư vấn phù hợp với làn da, lứa tuổi và khả năng “tài chính” của mỗi người. Bạn vẫn luôn đẹp hơn mà không quá tốn kém. Và điều đó đã được khẳng định tại tất cả các quốc gia mà Menard đã có mặt.
PV