Hành trình lan tỏa nguồn dinh dưỡng Hàn Quốc đến mẹ và bé tại Việt Nam
(Dân trí) - Nguồn dinh dưỡng chất lượng cao Hàn Quốc từ hàng chục năm nay đã và đang đồng hành giúp trẻ em Việt Nam đạt được sức khỏe và chiều cao như trẻ em Hàn Quốc đã làm được.
Trong quá khứ, người Hàn Quốc nổi tiếng với vóc dáng "thấp bé nhẹ cân" nhưng giờ đây số lượng người Hàn Quốc chạm đến ngưỡng chiều cao trung bình của Châu Âu không hề hiếm. Trẻ em Hàn cũng đang có được tốc độ phát triển chiều cao tăng vọt chưa từng có.
Tăng trưởng chiều cao của trẻ em Hàn Quốc có thể coi là hiệu ứng tích cực xuất phát từ bước nhảy vọt thần kỳ về khoa học dinh dưỡng với sự góp mặt của rất nhiều tập đoàn thực phẩm Hàn Quốc danh tiếng.
Sữa và các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho mẹ bầu và bé đến từ Hàn Quốc hiện cũng đã và đang được các mẹ Việt lựa chọn bởi bảng thành phần dinh dưỡng được nghiên cứu kỹ lưỡng và khoa học.
Những sản phẩm tiêu biểu của xứ sở Kim Chi được nhiều mẹ Việt "biết mặt nhớ tên" có thể kể đến là sữa XO và I Am Mother - hai dòng sữa dành cho mẹ bầu và trẻ em theo từng giai đoạn và nhu cầu phát triển. Hay như dòng thực phẩm hỗ trợ toàn diện cho sự phát triển khi bé bắt đầu ăn dặm với Phomai hữu cơ tách muối Seoul Milk, Sữa chua sấy lạnh Haeswim hay Bánh ngũ cốc Kemy Kids... Tất cả hiện có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước từ các siêu thị, các cửa hàng dành cho mẹ và bé đến cửa hàng sữa truyền thống, và cả các gian hàng online.
Các sản phẩm dinh dưỡng Hàn Quốc nhiều năm trở lại đây đã và đang góp phần cải thiện dinh dưỡng và thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho các trẻ em Việt, đặc biệt giúp trẻ khỏe mạnh và tăng trưởng chiều cao như thể trạng của người Hàn Quốc.
Tiếp tục hành trình chia sẻ vì trẻ em Việt Nam
Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam với hàng loạt những sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em nổi tiếng xứ Kim Chi, các Tập đoàn Hàn Quốc không chỉ tập trung vào công việc quảng cáo, bán hàng mà còn chú trọng xây dựng, củng cố niềm tin với hàng triệu cha mẹ Việt Nam bằng những việc làm thiết thực, thể hiện trách nhiệm với xã hội bằng những hoạt động đóng góp cho cộng đồng.
Tập đoàn sở hữu 2 thương hiệu sữa XO và I Am Mother quan niệm "Kinh doanh không đơn thuần là lợi nhuận". Trong hơn 15 năm ở Việt Nam, XO và I Am Mother đã tham gia, rất nhiều hoạt động cộng đồng tại Việt Nam như: "Chung bước yêu thương - trao niềm hy vọng", "Một trái tim - một thế giới", "Nối vòng tay lớn", tặng quà cho trẻ em nghèo các tỉnh vùng sâu vùng xa như Simacai, Cà Mau, Sóc Trăng, Bình Phước, Đắc Nông, Bạc Liêu, Lai Châu, Mái ấm Thiên Phước, ...
Trong khi đó, Chatudel Global, ngoài việc mang hàng loạt thương hiệu chất lượng, khác lạ của Hàn Quốc được rất nhiều trẻ em Việt yêu thích về Việt Nam như Sữa chua sấy lạnh Haeswim, rong biển Organic Pink Fong, bánh gạo Organic, phô mai tách muối Seoul Milk...thì cũng liên tục thực hiện những hoạt động vì cộng đồng, nỗ lực kinh doang hướng tới sự bền vững, mong muốn đem đến cho trẻ em nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu, nhập khẩu chính hãng.
Như một cầu nối quan trọng, Hiệp hội Thực phẩm Hàn Quốc aT luôn tạo điều kiện kết nối và đồng hành cùng các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam để hành trình đưa các giá trị dinh dưỡng uy tín, chất lượng cao từ Hàn Quốc đến với trẻ em Việt được lan tỏa rộng hơn, mạnh mẽ hơn.