Doppelherz tổ chức hội nghị khách hàng trọng điểm năm 2022

Trường Thịnh

(Dân trí) - Hội nghị khách hàng trọng điểm của nhãn hàng Doppelherz quy tụ đông đảo các đối tác, nhà phân phối chiến lược, tiềm năng trên toàn quốc.

Doppelherz - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe số 1 tại Đức, vừa qua đã tổ chức hội nghị khách hàng trọng điểm Việt Nam năm 2022 với chủ đề "Đồng chiến lược - Bước vững vàng" diễn ra từ ngày 29 - 31 tháng 8 tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Doppelherz tổ chức hội nghị khách hàng trọng điểm năm 2022 - 1

Khách hàng tham dự hội nghị tham quan sản phẩm trưng bày.

Đây là sự kiến lớn đánh dấu 10 năm Doppelherz có mặt tại thị trường Việt Nam. Nhân dịp này, nhãn hàng Doppelherz gửi lời cảm ơn tới tất cả các khách hàng đã tin tưởng, tri ân sâu sắc tới các đối tác kinh doanh đồng hành cùng sự phát triển của Doppelherz tại Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Trong khuôn khổ hội nghị Ban Giám đốc CTCP Mastertran, đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của Doppelherz tại Việt Nam, trình bày một số dữ liệu nghiên cứu và đưa ra những nhận định về thị trường bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam. Cũng trong hội nghị này, Doppelherz đã chia sẻ chiến lược phát triển và định hướng hợp tác với nhóm khách hàng trọng điểm, nhằm đạt được tham vọng trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường ngành hàng TPCN nhập khẩu. Đặc biệt hội nghị có sự tham gia của đại diện tập đoàn Queisser Pharma - thương hiệu Doppelherz tại Đức, ông Abian Jama - Giám đốc bán hàng cao cấp.

Là một người có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển mạng lưới phân phối Doppelherz tại các quốc gia trên thế giới, ông Jama chia sẻ những ấn tượng về sự phát triển nhanh chóng của thị trường bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam và khẳng định, Việt Nam là một thị trường quan trọng trong chiến lược phát triển của Doppelherz toàn cầu. "Một quốc gia đang phát triển mạnh mẽ, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày một nâng cao, luôn đòi hỏi những sản phẩm chất lượng từ những nền y học hiện đại, Việt Nam chắc chắn là một thị trường trọng điểm của Doppelherz tại khu vực Đông Nam Á".

Doppelherz tổ chức hội nghị khách hàng trọng điểm năm 2022 - 2

Đại diện Doppelherz chia sẻ chiến lược phát triển của nhãn hàng tại Việt Nam.

Cũng trong bài phát biểu tại hội nghị, ông Jama đã nhấn mạnh vai trò của mô hình nhà thuốc độc lập trong thị trường bán lẻ dược phẩm. Đó là những nhà thuốc truyền thống, có quy mô kinh doanh lớn, có tầm ảnh hưởng đến khả năng cung ứng hàng hóa, chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng không chỉ cho người tiêu dùng cuối, mà cho cả những quầy thuốc, hiệu thuốc nhỏ lẻ tại các thôn, phường xã trong khu vực. Nói một cách khác, đây là những mắt xích trọng yếu trong mạng lưới y tế cộng đồng, do đó dù thị trường có nhiều sự thay đổi, các mô hình kinh doanh mới ra đời nhưng cũng không thể thay thế hoàn toàn được loại hình nhà thuốc độc lập này.

Bà Bùi Thị MInh Hoa - Giám đốc điều hành CTCP Mastertran cho biết: Hội nghị khách hàng trọng điểm "Đồng chiến lược - Bước vững vàng" của Doppelherz tại Việt Nam là cơ hội để những nhà thuốc độc lập trên toàn quốc gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ với nhau những thuận lợi, thách thức kinh doanh trong bối cảnh thị trường bán lẻ dược phẩm cạnh tranh ngày một khốc liệt. Cũng theo bà Hoa, cạnh tranh là động lực để phát triển, tuy nhiên những hành vi cạnh tranh không lành mạnh chắc chắn sẽ bị loại bỏ khỏi thị trường, đặc biệt với ngành kinh doanh dược phẩm là ngành luôn yêu cầu người hành nghề phải đặt chữ tâm - đức - tín lên hàng đầu.

Có thể nói, Đại diện Doppelherz tại Việt Nam khẳng định, trải qua hai năm đầy thử thách do đại dịch Covid-19 gây ra, Doppelherz vẫn đạt được những thành tựu nhất định như ngày hôm nay chính là nhờ sự tin tưởng của quý khách hàng, quý đối tác, các đại lý phân phối trên khắp mọi miền đất nước đã luôn sát cánh, đồng hành cùng tôn chỉ "Vì một nền y dược tiên tiến và giàu nhân văn".

Doppelherz tổ chức hội nghị khách hàng trọng điểm năm 2022 - 3

Ông Trần Minh Thao, Tổng Giám đốc CTCP Mastertran (bên trái) cùng Ông Abian Jama, Giám đốc bán hàng cấp cao, Tập đoàn Queisser Pharma (bên phải) trình bày chiến lược phát triển của Doppelherz.

Trong hành trình phía trước, Doppelherz sẽ mở rộng quy mô gam hàng, đưa thêm nhiều sản phẩm chất lượng cao về thị trường Việt Nam, khẳng định vị thế thương hiệu chiếm thị phần số 1 tại Đức, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. CTCP Mastertran, đại diện phân phối độc quyền Doppelherz tại Việt Nam cũng cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển nguồn nhân lực, hướng tới mục tiêu là doanh nghiệp tốc độ tăng trưởng cao và bền vững, dẫn đầu thị trường TPCN nhập khẩu tại Việt Nam.

Để xem thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm Doppelherz khách hàng có thể truy cập website: https://doppelherz.vn/

Hotline: 18001770 | Số GPQC: 729/2022/XNQC-ATTP