Cadillac thay đổi logo
(Dân trí) - Như một phần trong chiến dịch marketing mới của phó chủ tịch Bob Lutz nhằm khôi phục hình ảnh thương hiệu GM, giám đốc Cadillac đã giới thiệu logo mới của hãng với hình thức về cơ bản vẫn như cũ, nhưng bóng bẩy, hiện đại hơn.
Giám đốc Bryan Nesbitt của Cadillac cho biết: “Cadillac đã bắt đầu xem xét để tìm một đại diện quảng cáo sáng tạo mới. Trong nỗ lực tiếp tục phục hưng thương hiệu Cadillac, chúng tôi muốn tìm một đối tác quảng cáo tốt nhất để triển khai chiến dịch quảng cáo thật gây chú ý trong thị trường xe sang.”
Theo Cadillac, đối tác quảng cáo hiện nay của hãng, công ty Modernista!, đã quyết định không tham gia vào quá trình đánh giá chọn lọc của Cadillac. Nhà sản xuất ô tô Mỹ sẽ có công ty Ark Advisors hỗ trợ quá trình này.
Công bố về việc thay đổi logo và kế hoạch tìm kiếm đối tác quảng cáo mới đã được chủ tịch Fritz Henderson của GM đưa ra vào cuối tuần trước.
“Chúng tôi nghĩ là mình có thể làm tốt hơn,” ông nói. “Trước đây, chúng tôi đã làm khá tốt một số chiến dịch marketing và quảng cáo, nhưng chúng tôi nghĩ rằng mình có thể đẩy nó lên một tầm cao mới.”