Logo xe hơi: Quá khứ và hiện tạiQua thời gian, logo của một số hãng xe hơi gần như giữ nguyên, trong khi một số thay đổi tới mức hầu như không còn bóng dáng thiết kế ban đầu. Lịch sử logo FerrariHầu hết những ai quan tâm đến thế giới xe hơi đều biết đến logo hình chú tuấn mã tung vó của hãng xe thể thao Ferrari, nhưng nguồn gốc xuất xứ của logo thì không hẳn ai cũng rõ. Cadillac thay đổi logoNhư một phần trong chiến dịch marketing mới của phó chủ tịch Bob Lutz nhằm khôi phục hình ảnh thương hiệu GM, giám đốc Cadillac đã giới thiệu logo mới của hãng với hình thức về cơ bản vẫn như cũ, nhưng bóng bẩy, hiện đại hơn. Logo Ferrari được vinh danhHình ảnh tuấn mã tung vó của Ferrari vừa được bình chọn là logo có tính biểu tượng nhất thế giới trong cuộc bầu chọn tại Anh. Audi thay đổi logoLogo 4 chiếc nhẫn lồng vào nhau đã được Audi sử dụng từ thập niên 30, nên nhà sản xuất ô tô Đức này không thay đổi quá nhiều, mà chỉ tạo một chút mới mẻ cho logo để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của công ty. Ngộ nghĩnh logo “nhái”Công ty quảng cáo Dentsu ở Brazil đã nảy ra ý tưởng tạo ra những hình ảnh ngộ nghĩnh, mô phỏng logo của các hãng xe nổi tiếng, để quảng cáo cho bộ sưu ô tô mô hình Minichamps dành cho trẻ nhỏ. Nguồn gốc logo BMWÝ nghĩa thực sự của logo đầy kiêu hãnh này đến nay vẫn là một vấn đề gây khá nhiều tranh cãi trong chính nội bộ nhà sản xuất ô tô Đức BMW. Xe Hyundai đầu tiên không gắn logoHyundai Genesis, mẫu sedan thể thao được nhà sản xuất ô tô lớn nhất Hàn Quốc gửi gắm nhiều kỳ vọng, lại một lần nữa gây chú ý trong ngành công nghiệp xe hơi khi lãnh đạo Hyundai tuyên bố sẽ không gắn logo trên lưới tản nhiệt, như các mẫu xe thông thường khác. Chrysler trở lại với logo cũKhông còn mối quan hệ ràng buộc với tập đoàn Daimler của Đức, trong thời gian tới Chrysler sẽ có những thay đổi lớn để trở về với cội nguồn Mỹ. Theo nguồn tin mới nhất từ nội bộ công ty, Chrysler sẽ quay lại dùng biểu tượng Ngôi sao năm cánh (Pentastar) nổi tiếng một thời làm logo chính thức của công ty.
Logo xe hơi: Quá khứ và hiện tạiQua thời gian, logo của một số hãng xe hơi gần như giữ nguyên, trong khi một số thay đổi tới mức hầu như không còn bóng dáng thiết kế ban đầu.
Lịch sử logo FerrariHầu hết những ai quan tâm đến thế giới xe hơi đều biết đến logo hình chú tuấn mã tung vó của hãng xe thể thao Ferrari, nhưng nguồn gốc xuất xứ của logo thì không hẳn ai cũng rõ.
Cadillac thay đổi logoNhư một phần trong chiến dịch marketing mới của phó chủ tịch Bob Lutz nhằm khôi phục hình ảnh thương hiệu GM, giám đốc Cadillac đã giới thiệu logo mới của hãng với hình thức về cơ bản vẫn như cũ, nhưng bóng bẩy, hiện đại hơn.
Logo Ferrari được vinh danhHình ảnh tuấn mã tung vó của Ferrari vừa được bình chọn là logo có tính biểu tượng nhất thế giới trong cuộc bầu chọn tại Anh.
Audi thay đổi logoLogo 4 chiếc nhẫn lồng vào nhau đã được Audi sử dụng từ thập niên 30, nên nhà sản xuất ô tô Đức này không thay đổi quá nhiều, mà chỉ tạo một chút mới mẻ cho logo để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của công ty.
Ngộ nghĩnh logo “nhái”Công ty quảng cáo Dentsu ở Brazil đã nảy ra ý tưởng tạo ra những hình ảnh ngộ nghĩnh, mô phỏng logo của các hãng xe nổi tiếng, để quảng cáo cho bộ sưu ô tô mô hình Minichamps dành cho trẻ nhỏ.
Nguồn gốc logo BMWÝ nghĩa thực sự của logo đầy kiêu hãnh này đến nay vẫn là một vấn đề gây khá nhiều tranh cãi trong chính nội bộ nhà sản xuất ô tô Đức BMW.
Xe Hyundai đầu tiên không gắn logoHyundai Genesis, mẫu sedan thể thao được nhà sản xuất ô tô lớn nhất Hàn Quốc gửi gắm nhiều kỳ vọng, lại một lần nữa gây chú ý trong ngành công nghiệp xe hơi khi lãnh đạo Hyundai tuyên bố sẽ không gắn logo trên lưới tản nhiệt, như các mẫu xe thông thường khác.
Chrysler trở lại với logo cũKhông còn mối quan hệ ràng buộc với tập đoàn Daimler của Đức, trong thời gian tới Chrysler sẽ có những thay đổi lớn để trở về với cội nguồn Mỹ. Theo nguồn tin mới nhất từ nội bộ công ty, Chrysler sẽ quay lại dùng biểu tượng Ngôi sao năm cánh (Pentastar) nổi tiếng một thời làm logo chính thức của công ty.