“Áo” Hello Kitty cho Smart Fortwo

(Dân trí) - Hình ảnh chú mèo Kitty xinh xắn khá phù hợp với dáng vóc Smart Fortwo và đối tượng khách hàng chính của mẫu xe này là phụ nữ trẻ.

Thiết kế “áo” Hello Kitty này là hàng chính hãng do nhà phân phối tại Mỹ của Smart là Penske Automotive và Sanrio, hãng sở hữu thương hiệu “Hello Kitty”, hợp tác phát triển.

 

“Đây là lần đầu tiên Sanrio đưa hình ảnh mèo Hello Kitty lên ô tô tại Mỹ,” bà Janet Hsu, chủ tịch Sanrio, cho biết.

 

Chương trình này mang tên Smart Expressions, dành cho các khách hàng mua xe Smart Fortwo tại Mỹ, với 3 thiết kế lớp dán toàn thân xe hình mèo Hello Kitty. Mỗi thiết kế lại có vài màu sắc khác nhau, như đỏ, đen, trắng và hồng.

 

Tính tổng cộng các kiểu phối màu và hoạ tiết có 22 thiết kế cho khách hàng lựa chọn.

 

Smart cho biết những chiếc xe Fortwo diện “áo” Hello Kitty sẽ có mặt tại nhiều sự kiện của hãng Sanrio trong mùa thu năm nay nhân kỷ niệm 50 năm ra đời thương hiệu.
 


“Áo” Hello Kitty cho Smart Fortwo - 1

“Áo” Hello Kitty cho Smart Fortwo - 2


“Áo” Hello Kitty cho Smart Fortwo - 3
“Áo” Hello Kitty cho Smart Fortwo - 4

“Áo” Hello Kitty cho Smart Fortwo - 5


“Áo” Hello Kitty cho Smart Fortwo - 6

“Áo” Hello Kitty cho Smart Fortwo - 7

 

Nhật Minh

Theo Carscoop

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm