1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Lí giải sự thành công của Feliz en Vista

Ra mắt chính thức Feliz en Vista mới từ đầu tháng 10, cho tới nay chỉ sau 3 tháng, chủ đầu tư CapitaLand – Thiên Đức đang thực sự khuấy động thị trường khu đông với việc bán hết 95% các căn hộ ra mắt (tòa tháp Cruz và Berdaz). Vậy đâu là lí do để lí giải “cơn sốt” này?

Sức nóng của thị trường

Thực tế cho thấy, thời điểm cuối năm này đang nổi lên nhu cầu rất lớn tại thị trường bất động sản. Theo thông tin từ Cục Quản lý nhà ở và Thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng), thị trường bất động sản những tháng cuối năm 2016 này có sự sôi động hơn so với 3 quý đầu năm. Số liệu báo cáo của một số chủ đầu tư và một số sàn giao dịch bất động sản, tại Thành phố Hồ Chí Minh tháng 11/2016 có khoảng 1.330 giao dịch thành công (tăng 8,6% so với tháng trước). Số lượng giao dịch thành công tập trung tại những dự án nhà ở căn hộ chung cư trung và cao cấp, giao dịch đất nền tại các khu vực vùng ven đô.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, trong những tháng cuối năm, nhiều chủ đầu tư dự án bất động sản giới thiệu nhiều dự án mới ra thị trường. Nguồn cung trong giai đoạn này vẫn tập trung ở phân khúc trung và cao cấp. Trong tháng 10, tháng 11, thị trường tiếp tục sôi động với nhiều dự án căn hộ, biệt thự, nhà phố được bán ra tại khu vực Quận 7 như: dự án Jamona Gold Silk, Phú Mỹ town, Hưng Phát Silver Star, Sunshine Riverside...

Tại khu vực phía Đông thành phố, phân khúc đất nền vẫn duy trì lượng giao dịch thành công lớn. Phân khúc căn hộ, biệt thự và nhà phố cũng ghi nhận có lượng giao dịch tăng so với các tháng trước tại một số dự án như: Palm City, Empire City và Feliz en Vista (Quận 2).

Lí giải sự thành công của Feliz en Vista - 1

Feliz en Vista chuẩn bị ra mắt tòa tháp Altaz – tòa tháp cao cấp nhất

Ra mắt thị trường đúng vào thời điểm “nóng”, lại nằm trong trung tâm chú ý khu Đông, đây là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sức hút của Feliz en Vista.

Mang đậm dấu ấn riêng trong kiến trúc cùng tiện ích nội khu.

Nếu chỉ dựa vào “thế nước đang lên” như vậy mà không có điểm nhấn riêng vượt trội, chắc hẳn Feliz en Vista đã không thành công tới vậy.

Theo đánh giá của phóng viên, điều đầu tiên khiến Feliz en Vista khác biệt đó là việc định hình lại giá trị nghệ thuật một cách tổng thể cho dự án. Theo đó, chủ đầu tư CapitaLand – Thiên Đức đã mạnh dạn lấy cảm hứng từ nghệ thuật dệt truyền thống cùng các chất liệu vải cao cấp làm chủ đề cho Feliz en Vista cũng như từng tòa căn hộ: Tòa Cruz mang cảm hứng của chất vải Cotton với những nét khâu tinh túy, một tòa Berdaz đại diện cho vải Linen, tạo nên từ muôn vàn đường thêu mở ra giới hạn vô tận, Sự sang trọng, quyến rũ và mềm mại này còn được đơn vị thiết kế chăm chút đưa vào thông qua nội thất cùng họa tiết trong từng căn hộ: Từ concept thiết kế cho tới các tiện ích bàn giao… tất cả hòa vào tổng thể tiện nghi sang trọng, khiến cư dân thực sự cảm nhận được dấu ấn nghệ thuật khác biệt.

Dấu ấn thứ 2 tại Feliz en Vista chính là việc sở hữu hơn 100 tiện ích siêu sang, trong đó rất nhiều tiện ích lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như: rạp chiếu phim và nhà hát ngoài trời, thư viên kết hợp Co-working space sang trọng, sảnh rượu và cigar, suối nước nóng sục Jacuzzi, khu vui chơi thủy cung, hệ thống 2 hồ bơi đẳng cấp 5 sao với chiều dài 50m, 1 trong 2 là bể bơi nước mặn… Có lẽ không ngoa khi nói rằng lần đầu tiên có 1 dự án căn hộ tại Việt Nam lại tập trung chăm chút cho tiện ích nội khu nhiều tới như vậy.

Lí giải sự thành công của Feliz en Vista - 2

Altaz tại Feliz en Vista: Điểm nhấn trong sự riêng và tiện ích xa hoa

Theo nhiều nguồn tin, chủ đầu tư CapitaLand – Thiên Đức đang gấp rút chuẩn bị cho sự ra mắt của tòa tháp tiếp theo: Altaz – được ví như tòa Signature hội tụ mọi tinh hoa của Feliz en Vista. Một nhân viên tư vấn lâu năm cho hay: Đây là một bước đi khôn ngoan tiếp theo của CapitaLand – Thiên Đức khi để dành lại tòa tháp cao cấp nhất và giới thiệu sau cùng.

Tại tòa tháp này, chủ đầu tư ưu ái xây dựng những tiện ích xa hoa riêng tư cho cư dân: Bể bơi nước mặn 50m, phòng Gym VIP, vườn thiền trên không, rảnh rượu và cigar quí ông nơi có hầm rượu riêng. Đặc biệt, sự riêng tư được tối ưu tại nơi đây khi mỗi cư dân sẽ có thang máy riêng dẫn thẳng tới căn hộ của mình, không chung thang với bất kì ai khác và luôn được hưởng những dịch vụ đặc quyền. Rõ ràng, lần này chủ đầu tư muốn tập trung vào các tiện ích xa hoa và sự riêng tư để nhắm tới tầng lớp cư dân đẳng cấp.

Dự án hiện được phân phối chính thức bởi các sàn giao dịch Bất Động Sản SEAREAL, G5, T&A, Savills, CBRE và Huttons Vietnam.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm