Dự án Goldseason: 250 căn hộ đã được giữ chỗ trong chưa đầy 30 phút tại lễ ra mắt
Ngày 27/12/2015, TNR Holdings Việt Nam chính thức công bố và ra mắt dự án GoldSeason. Sự kiện này đã trở thành hiện tượng mới trên thị trường với gần 250 căn hộ được đăng ký giữ chỗ trong vòng 30 phút đầu tiên diễn ra sự kiện.
Buổi lễ công bố và ra mắt dự án Goldseason - “New Manhattan trong lòng Hà Nội” - được tổ chức ngay tại khách sạn Lotte Hà Nội với sự tham gia của hơn 750 khách mời hôm 27/12 vừa qua đã trở thành một hiện tượng mới trên thị trường với nhiều yếu tố gây bất ngờ cho giới kinh doanh địa ốc lẫn khách hàng.
Khách mời tham gia sự kiện được thưởng thức màn âm nhạc hiện đại của ban nhạc ascoustic. Các màn trình diễn múa được dẫn nhập kết hợp với hiệu ứng hình ảnh LED dẫn dắt vào một không gian đầy màu sắc của một rừng phong chuyển mùa - cũng chính là không gian điểm nhấn chủ đạo của dự án Goldseason.
Vẫn được đánh giá là điểm nhấn của thị trường bất động sản giai đoạn cuối năm 2015, đầu năm 2016, lễ ra mắt đầy ấn tượng của GoldSeason vẫn không khỏi gây “sốc” cho khách hàng. Nhiều khách hàng quyết định xuống tiền để giữ chỗ mua căn hộ ngay trong chỉ trong những phút đầu của chương trình dù ý định ban đầu chỉ là tới tham khảo thông tin về dự án.
Anh Lê Việt Khuê (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, anh đang muốn tìm mua một căn hộ chung cư để chuẩn bị cho việc kết hôn sẽ dự kiến sẽ diễn ra trong đầu năm tới. Do đó, anh tham dự lễ công bố và ra mắt dự án GoldSeason với mục đích tham quan, để có thể chọn được một căn hộ ưng ý sau này.
“Dự án này nằm ngay vị trí trung tâm quận Thanh Xuân, giao thông hết sức thuận lợi khi nằm ngay cạnh đường vành đai 3 và trục đường chính Nguyễn Trãi. Bên cạnh đó, lý do khiến tôi lựa chọn GoldSeason bởi đây là một trong những dự án quy tụ nhiều tiện ích – 99 tiện ích, không gian thư giãn nhất trong khu vực. Xung quanh cũng có nhiều trường học, siêu thị lớn, bệnh viện… tiện cho cuộc sống sinh hoạt gia đình sau này”, anh Khuê chia sẻ.
Giống như anh Khuê, hàng nghìn khách hàng tới tham dự lễ ra mắt dự án đều đánh giá cao GoldSeason ở vị trí đắc địa khi toạ lạc ngay khu đất số 47 Nguyễn Tuân, thiết kế đỉnh cao, tích hợp nhiều tiện ích hoàn hảo nhất cho cư dân. Gold Season có tới 99 tiện ích nổi bật và 70% diện tích dành cho không gian, trong đó có thể kể tới như công viên trung tâm Manhattan, vườn sum họp BBQ, sân chức năng cho trẻ em và người cao tuổi, đại lộ 4 mùa, hồ nước mùa thu, bể bơi tràn nhiệt đới, bể bơi bốn mùa, trường học chất lượng cao, tâm thương mại, ngân hàng, siệu thị…
Ngoài những tiện ích đi kèm, thiết kế là điểm nhấn không thể không kể đến của Gold Season. Toàn khu lấy ý tưởng theo mô hình lá phong mùa thu, mặt ngoài có nhiều mảng kính với lối kiến trúc hiện đại và không lặp lại ở bất kỳ một mặt nào của tòa nhà. Không gian trong nhà thoáng đãng với những mảng tường kính giúp cuộc sống cư dân hoà với thiên nhiên và ánh sáng xung quanh có thể tràn vào từng căn hộ.
Bên cạnh đó, nhờ sở hữu vị trí ngay cạnh tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, trong số khách hàng đặt mua để ở còn có những người mua với mục đích đầu tư sinh lợi trong tương lai. Cùng với việc cải tạo, mở rộng các trục giao thông, trong thời gian tới, khi dự án đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông hoàn thành, nhiều chuyên gia dự báo giá bất động sản trong khu vực cũng có thể sẽ tăng từ 10 – 20% so với khu vực khác.
GoldSeason là dự án thứ 4 được TNR Holdings Việt Nam ra mắt trong năm 2015 cùng với dự án Goldmark City, 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội; dự án Goldsilk Complex, 430 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội; dự án The GoldView – 346 Bến Vân Đồn, quận 4, TPHCM.
Dự án được thi công bởi nhà thầu Hòa Bình, An Việt Hưng là đơn vị phân phối chính thức dự án.
Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và tư vấn bất động sản An Việt Hưng
Tầng 5, tòa nhà Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, HN
Hotline: 0987 12 5678