Doanh nghiệp BĐS chú trọng gắn kết cộng đồng

Xây dựng cộng đồng dân cư văn minh, gắn kết hiện đang là hướng đi mới trong việc tạo dựng sự khác biệt đặc trưng, lôi kéo sự quan tâm của khách hàng đang được nhiều đơn vị BĐS áp dụng.

Điều này, xuất phát từ mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân và mở ra một tiêu chuẩn mới về chốn an cư của của doanh nghiệp BĐS đủ tâm và đủ tầm.

Cuộc chơi của các “ông lớn” đủ tâm và đủ tầm

Quan niệm về “chốn an cư” đang dần thay đổi, đó sẽ không chỉ là một chỗ che nắng, che mưa mà còn là nơi tận hưởng cuộc sống của mỗi người. Chính vì vậy, ngoài chất lượng công trình, ngày nay khách hàng còn quan tâm nhiều hơn đến không gian sống, hệ thống tiện ích và đặc biệt là môi trường cộng đồng.

Hiểu được điều này, nhiều doanh nghiệp BĐS đã nâng tầm và chú trọng hơn trong việc phát triển tiện ích, hệ thống mảng xanh và tạo dựng cộng đồng kết nối cư dân để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Có thể dễ dàng nhận thấy, tại nhiều dự án BĐS hiện nay, các chủ đầu tư luôn dành một quỹ đất nhất định để phát triển tiện ích và khoảng xanh.

Ngoài ra, nhiều chủ đầu tư còn đề cao việc phát triển các tiện ích có quy mô lớn như: trường học, trung tâm thương mại, trung tâm thể thao…. để phục vụ nhu cầu của cư dân và cũng để phát triển, gắn kết cộng đồng dân cư. Làm được điều này, cần nguồn vốn lớn và quỹ đất sạch nhiều nên không phải dự án nào cũng có thể làm được. Tại Thành phố Hồ Chí Minh có một số dự án như: Celadon City (Gamuda Land), Vinhomes Central Park (Vingroup)… được phát triển như “một thành phố” thu nhỏ khi “tích hợp” được nhiều tiện ích đẳng cấp, quy mô lớn. Điều này, đã giúp các dự án trên “khác biệt” và thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.


Celadon City được phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế - Nơi cuộc sống hiện đại tiện nghi đi cùng không gian trong lành, xanh mát

Celadon City được phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế - Nơi cuộc sống hiện đại tiện nghi đi cùng không gian trong lành, xanh mát

Gamuda Land – đơn vị tiên phong gắn kết cộng đồng dân cư

Cộng đồng dân cư văn minh là nền tảng của một gia đình hạnh phúc, hiểu được điều này ngoài việc chú trọng đến thiết kế, không gian sống, hệ thống tiện ích Gamuda Land đặc biệt chú trọng đến việc gắn kết cộng đồng tại các dự án mà mình phát triển. Tại Celadon City, Gamuda Land phát triển hệ thống tiện ích đẳng cấp để phục vụ nhu cầu của không chỉ cư dân Celadon City mà còn cho cả người dân Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng để cư dân Celadon City giao lưu, gắn kết với cư dân trong khu vực.

Đại siêu thị AEON Mall – Đại siêu thị Nhật Bản AEON đầu tiên tại Việt Nam chính thức đi vào hoạt động năm 2014 đã trở thành địa điểm mua sắm, vui chơi, giải trí của đông đảo người dân Thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ có vậy, trung tâm thể dục thể thao dự kiến đi vào hoạt động vào tháng 5/2016 tới đây cũng sẽ là địa điểm rèn luyện sức khỏe lý tưởng cho người dân trong khu vực và là nơi tổ chức các các sự kiện TDTT lớn của TP. HCM và cả nước. Gamuda Land cũng ký kết với đồng hợp tác chiến lược với Trung tâm Unesco Giao lưu văn hoá quốc tế, trong tương lai những sự kiện văn hoá, giáo dục, khoa học, thông tin & truyền thông lớn trong nước và quốc tế sẽ được tổ chức tại đây.

Đại siêu thị AEON Mall Celadon – Đại siêu thị Nhật Bản AEON Mall đầu tiên tại Việt Nam
Đại siêu thị AEON Mall Celadon – Đại siêu thị Nhật Bản AEON Mall đầu tiên tại Việt Nam

Ngoài việc chú trọng phát triển các tiện ích để tạo địa điểm giúp cư dân Celadon City giao lưu gắn kết với cư dân trong khu vực, Gamuda Land cũng đặc biệt chú trọng đến các hoạt động cộng đồng. Tiêu biểu nhất có thể kể đến chương trình Chạy Vì Trái Tim được tổ chức hằng năm. Đây là chương trình được Gamuda Land phối hợp cùng tổ chức Nhịp Tim Việt Nam thực hiện nhằm gây quỹ để phẫu thuật cho các bé mắc bệnh tim có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Năm 2014, chương trình đã thành công vang dội khi “quy tụ” 6000 người, quyên góp được 1,2 tỷ đồng và “thay đổi số phận” của 61 bé. Năm nay chương trình được tổ chức vào ngày 08.11.2015 và có sự đồng hành của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Ca sĩ Mỹ Linh, diễn viên Ngô Thanh Vân, Thái Hòa, Diễm My 9x, Ninh Dương Lan Ngọc và ca sĩ Nhật Thủy Idol,…. Hoạt động thiết thực này không chỉ nhận được sự hưởng ứng và tham gia tích cực của cư dân tại Celadon nói riêng mà còn của cả cộng đồng nói chung.

An toàn và an ninh là yếu tố quan trọng góp phần làm nên cộng đồng dân cư văn minh và cũng là điều mà Gamuda Land đặc biệt quan tâm. Các chốt bảo vệ hoạt động 24/7 ở cổng chính và ở từng tiểu khu giúp kiểm soát nghiêm ngặt việc người lạ di chuyển ra vào dự án. Cùng với đó là hệ thống thẻ từ và camera giám sát được bố trí ở tất cả các block nhà đảm bảo anh ninh tuyệt đối cho cư dân. Điều này, cũng đảm bảo được sự riêng tư và yên tĩnh cho cư dân.

Hiện block C khu Ruby Celadon City đang được mở bán và thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Từ ngày 1.10.2015 -15.10.2015, 20 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công căn hộ tại Celadon City sẽ được STDA Miền Nam – đơn vị phân phối độc quyền Celadon City tặng ngay gói chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình giá trị lên đến 130 triệu đồng.

13 năm CENGROUP - 1300 quà tặng tri ân giá trị

- 130 điện thoại Iphone6S

- 1300 quà tặng ý nghĩa

- Tổng giá trị 3 tỷ đồng

Dành cho khách hàng có giao dịch BĐS thành công tại Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (thành viên CENGROUP) trên toàn quốc.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam

Tại TP. HCM: tầng 3, tòa nhà Samco, 326 Võ Văn Kiệt, quận 1

Văn phòng dự án: Số 14 đường Tân Quý, quận Tân Phú, TP. HCM

Hotline: 0933 852 332